วันพฤหัสบดีที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ขายร่มส่ง สำหรับโปรกอล์ฟ ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ร่มแฟชั่น ซึ่งคุณต้องเลือกมาใช้ป้องกันแดด มาเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ที่สุดของ ร่มขายส่ง ที่โปรกอล์ฟควรมี

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ขายร่มราคาส่งถูก สำหรับโปรกอล์ฟ ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ร่มตอนเดียว ที่ท่านต้องเลือกมาใช้ป้องกันแดด 

มาตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ ที่สุดของ ร่มขายส่ง นักกอล์ฟหน้าใหม่ต้องมีไว้ใช้

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

กอล์ฟเป็นกีฬาที่มีการแข่งกันกันที่โล่ง ขณะเดียวกันก็มีการใช้พื้นที่ในการแข่งขันค่อนข้างกว้างขวาง บนพื้นหญ้าโล่ง ขณะเดียวกันนักกีฬากอล์ฟจะจำเป็นต้องเดินจากจุดหนึ่งไปยังจุดหนึ่งค่อนข้างไกล รวมทั้งโดยส่วนมากจะใช้เวลาเล่นจนจบเกมค่อนข้างนานหลายชั่วโมงขึ้นไปด้วยเหตุนี้เองเป็นสิ่งที่ยุ่งยากซึ่งจะเลี่ยงเพื่อมิให้ผิวหนังโดนแดดตลอดเวลา เหตุฉะนี้ ไม่เพียงแต่จะการแต่งเนื้อแต่งตัวซึ่งรัดกุม ใส่หมวกบังแดด ปลอกแขนกันแดด รวมทั้งอุปกรณ์ป้องกันต่างๆ แล้ว  การใช้ ร่มขายส่ง ก็ถือเป็นอุปกรณ์ยับยั้งป้องกันที่จำเป็นอย่างยิ่งของนักกอล์ฟ ถึงกระนั้นมีแนวทางคัดเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมาตรฐานดังนี้

 

1.ให้ความสำคัญกับวัสดุอันดับหนึ่ง

 

ตอนเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ควรดูที่คุณภาพวัตถุดิบของ ร่มขายส่ง ก่อนราคาเสมอ โดยเฉพาะบริเวณโครงของร่มสมควรตัดสินใจเลือกซึ่งสร้างขึ้นจากวัสดุไฟเบอร์กลาส โดยจะมีความแข็งแกร่งรวมทั้งมีขนาดน้ำหนักที่เบากว่าเหล็กทั่วไป นอกจากนี้ยังไม่เป็นสนิมด้วย นอกจากนี้มือจับควรออกแบบเว้ารองรับร่องนิ้วเพื่อจับกริปได้แน่นกระชับ ไม่หลุดร่วงเวลาปะทะกับลมแรงๆ นอกจากนี้มือจับควรใหญ่เพียงพอเพื่อให้ถือได้เป็นเวลานานๆ โดยไม่รู้สึกเมื่อยล้า

 

2.เลือกเฟ้นไซน์และสีสัน

 

ขนาดและโทนสีของร่มกอล์ฟ 2 ชั้นก็สำคัญเช่นเดียวกันควรจะตัดสินใจเลือกไซน์ร่มกอล์ฟซึ่งใหญ่โตเพียงพอให้เงาแดดที่ครอบคลุมกระเป๋ากอล์ฟ ป้องกันผิวกายคุณรวมทั้งคนอื่นๆ ด้วย พวกเราจึงอยากแนะนำให้เพื่อนๆเลือกร่มกอล์ฟขนาด 60 นิ้ว ขึ้นไป ทั้งนี้เนื่องจากโปรกอล์ฟระดับ PGAมักจะใช้ร่มขนาดถึง 68 นิ้ว ถึงกระนั้นพวกเขาก็มีแคดดี้คอยกางร่มกอล์ฟให้นอกจากนี้ร่มกอล์ฟขนาด 68 นิ้ว อาจใหญ่จนเกินไปแก่บางคน เหตุฉะนี้ ควรคัดเลือกที่เหมาะสมกับการใช้งานของคุณเป็นการดีที่สุด ในเรื่องของโทนสีของ ร่มขายส่ง คุณสามารถเลือกใช้ได้อย่างอิสระ อาจจะคัดเลือกธีมสีซึ่งมีแพทเทิร์นสลับ หรือว่ามีรูปภาพพิมพ์ทั้งตัวร่มก็ได้เช่นกัน การเลือกที่ได้มาตรฐานก็จะมีส่วนช่วยให้ท่านดูเด่นท่ามกลางสนามแข่งขัน ได้เช่นเดียวกัน

 

3.ตัดสินใจเลือกร่ม 2 ชั้น

 

ปัจจุบันมีร่มกอล์ฟจำนวนมากซึ่งออกแบบมาสำหรับต้านทานกับแรงลมสูงๆ ได้ อย่างไรก็ตามคุณควรเลือกเฟ้น ร่มขายส่ง ซึ่งได้รับการตรวจสอบความต้านกระแสลม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นที่ดีจะสามารถรับมือกระแสลมได้มากขึ้น 55 ไมล์ต่อชม.ทีเดียว  นอกจากนี้พยายามเลือกดีไซน์ร่มสองชั้นที่สามารถช่วยให้แรงลมผ่านช่องระบายด้านบนร่มได้ รวมทั้งช่วยให้ร่มมีความอ่อนตัวพอแม้ว่าถูกลมพัดกระหน่ำตรงๆ ร่มไม่ถูกตีหลิกพังเสียหาย หรือหลุดจากมือท่านได้ง่าย

 

4.ฟังก์ชั่นเปิดกางออโต้ 

 

ขณะเดียวกันเพื่อนๆสมควรสั่งซื้อ ร่มขายส่ง ซึ่งมีฟีเจอร์เปิดกางโดยอัตโนมัติ ซึ่งผู้ผลิตส่วนใหญ่มักจะบรรจุฟีเจอร์นี้เข้ามาในร่มกอล์ฟ 2 ชั้นด้วย เพราะจะช่วยให้สามารถที่จะเปิดกางได้สะดวก เวลาต้องการความรวดเร็ว พร้อมทั้งใช้มือเพียงข้างเดียวเท่านั้น ยิ่งกว่านั้นสนนราคาไม่ได้มีราคาสูงจนเกินไป แต่กระนั้นนับว่าเป็นฟีเจอร์จุดสำคัญจริงๆ

 

อย่างไรก็ตามไม่ว่าท่านจะต้องการซื้อร่มกอล์ฟ เพื่อใช้แจกทำการตลาด เป็นของชำร่วย หรือว่าใช้งานส่วนตัว หรือนำไปขายต่อ  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟรวมทั้ง ร่มราคาถูก มาตรฐานยอดเยี่ยมซึ่งเหมาะสำหรับความต้องการของท่าน ผลิตจากวัสดุที่ทนทาน ตัวอย่างเช่น โลหะเหล็กหรือวัสดุไฟเบอร์กลาส ในสนนราคาที่ไม่แพง ถ้าเพื่อนๆมีความสนใจสามารถติดต่อเพื่อทราบข้อมูลและสนนราคาพิเศษ หากออเดอร์ในจำนวนมากๆ โทรมาพูดคุยบอกรูปแบบ ร่มขายส่ง ที่คุณต้องการและงบที่มี ส่วนที่เหลือคือหน้าที่ของเรา

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 



เครดิต : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น