วันอังคารที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ขายร่มส่ง สำหรับผู้ชื่นชอบเล่นกอล์ฟ ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ร่มตอนเดียว ซึ่งท่านต้องเลือกมาใช้ มาเลือกซื้อร่มกอล์ฟ สุดยอด ร่มขายส่ง ที่โปรกอล์ฟต้องมีไว้ใช้

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ขายร่มส่ง สำหรับโปรกอล์ฟ ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น อีกหนึ่ง ร่มแฟชั่น ซึ่งคุณควรเลือกซื้อมาใช้ 

มาเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น สุดยอด ร่มขายส่ง นักกอล์ฟหน้าใหม่ต้องมีไว้ใช้

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

การตีกอล์ฟคือเกมกีฬาที่มีการแข่งกันกันที่โล่ง ใช้เนื้อที่ในการแข่งขันค่อนข้างมาก บนพื้นหญ้าโล่ง ขณะที่ผู้เล่นกอล์ฟจะต้องเดินเท้าจากจุดหนึ่งไปยังจุดหนึ่งในระยะทางค่อนข้างไกล อีกทั้งส่วนมากจะใช้เวลาออกรอบ 18 หลุมค่อนข้างนานหลายชั่วโมงขึ้นไปจึงเป็นเรื่องยากที่จะหลีกเลี่ยงเพื่อมิให้ผิวกายถูกแสงแดดตลอดเวลา เหตุฉะนี้ นอกจากการแต่งกายซึ่งรอบคอบ สวมหมวก ปลอกแขนกันแดด และเครื่องยับยั้งป้องกันหลากหลาย แล้ว  การใช้ ร่มขายส่ง ก็ถือเป็นอุปกรณ์ยับยั้งป้องกันที่ขาดไม่ได้ของนักกีฬากอล์ฟ ถึงกระนั้นมีแนวทางเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นคุณภาพดังนี้

 

1.ใส่ใจกับวัตถุดิบอันดับแรก

 

ตอนซื้อร่มกอล์ฟ พยายามดูที่คุณภาพวัตถุดิบของ ร่มขายส่ง ก่อนสนนราคาอยู่เสมอ โดยเฉพาะโครงของร่มควรจะเลือกที่ผลิตจากไฟเบอร์กลาส โดยจะมีความแข็งแรงและมีน้ำหนักที่เบาบางกว่าเหล็กทั่วไป ขณะที่ยังไม่เป็นสนิมด้วย ยิ่งไปกว่านี้มือจับจะต้องออกแบบเป็นร่องนิ้วเพื่อให้จับถือได้สะดวก ไม่หลุดเวลากระแทกกับลมแรงๆ ขณะเดียวกันด้ามจับควรใหญ่พอเพื่อให้จับถือได้เป็นเวลานานๆ โดยไม่รู้สึกเมื่อยล้า

 

2.เลือกสัดส่วนรวมทั้งสีสัน

 

ไซน์และสีสันของร่มกอล์ฟก็สำคัญเช่นกันควรเลือกขนาดร่มกอล์ฟ 2 ชั้นซึ่งกว้างขวางพอให้เงาแดดที่ทั่วถึงกระเป๋ากอล์ฟ ป้องกันผิวกายคุณและผู้ร่วมก๊วน เราจึงอยากแนะนำให้เพื่อนๆเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นขนาด 60 นิ้ว เป็นต้นไป ทั้งนี้นักกอล์ฟระดับ PGAมักจะใช้ร่มกอล์ฟไซน์ใหญ่ถึง 68 นิ้ว ถึงกระนั้นพวกเขาก็มีผู้ช่วยคอยกางร่มกอล์ฟให้ขณะเดียวกันร่มกอล์ฟสัดส่วน 68 นิ้ว อาจหนักเกินไปสำหรับบางคน ดังนี้ ควรเลือกเฟ้นที่เหมาะกับการใช้งานของคุณเป็นการดีที่สุด ในด้านของสีสันของ ร่มขายส่ง เพื่อนๆสามารถคัดเลือกได้อย่างอิสระ อาจจะเลือกธีมสีที่มีแพทเทิร์นสลับ หรือมีรูปภาพสกรีนเต็มใบก็ได้เช่นเดียวกัน การเลือกซื้อที่ดีก็จะสามารถช่วยให้คุณดูเด่นท่ามกลางสนามแข่งขัน ได้เช่นเดียวกัน

 

3.ตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟแบบ 2 ชั้น

 

ในปัจจุบันมีร่มกอล์ฟหลายยี่ห้อที่ออกแบบมาเพื่อรับมือกับแรงลมสูงๆ ได้ แม้กระนั้นคุณควรสั่งซื้อ ร่มขายส่ง ซึ่งผ่านการตรวจสอบความต้านแรงลม ร่มกอล์ฟที่ดีจะสามารถรับมือแรงลมได้ถึง 55 ไมล์ต่อชั่วโมงทีเดียว  ยิ่งไปกว่านี้พยายามเลือกร่มกอล์ฟแบบ 2 ชั้นที่มีส่วนช่วยให้แรงลมผ่านช่องถ่ายเทอากาศข้างบนร่มได้ และช่วยให้ร่มมีความหยุ่นพอเพียงแม้ว่าโดนกระแสลมกระแทกโดยตรงร่มไม่พลิกกลับด้านชำรุดเสียหาย หรือหลุดจากมือเพื่อนๆได้ง่าย

 

4.ฟังก์ชั่นเปิดร่มอัตโนมัติ 

 

ขณะเดียวกันเพื่อนๆควรเลือกเฟ้น ร่มขายส่ง ที่มีฟีเจอร์เปิด-ปิดร่มอัตโนมัติ ทั้งนี้ผู้ผลิตโดยส่วนมากมักจะใส่ฟังก์ชั่นนี้ใส่เข้ามาในร่มกอล์ฟด้วย เพราะว่าจะมีส่วนช่วยให้สามารถเปิดกางได้ง่าย เวลาต้องการความรวดเร็ว และใช้มือเพียงข้างเดียวแค่นั้น ยิ่งกว่านั้นระดับราคาไม่ได้มีราคาสูงจนเกินไป ถึงกระนั้นนับว่าเป็นฟีเจอร์จุดสำคัญจริงๆ

 

อย่างไรก็ตามไม่ว่าเพื่อนๆจะต้องการเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น สำหรับจ่ายแจกทำมาร์เกตติ้ง เป็นของชำร่วย หรือว่าใช้งานส่วนตัว หรือว่านำไปขายต่อ  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟ 2 ชั้นและ ร่มราคาถูก มาตรฐานยอดเยี่ยมที่เหมาะสำหรับดีมานด์ของท่าน ทำจากวัสดุที่แข็งแรงทนทาน เช่น เหล็กหรือไฟเบอร์กลาส ในระดับราคาที่ไม่สูง หากเพื่อนๆมีความสนใจสามารถติดต่อสื่อสารเพื่อทราบรายละเอียดและสนนราคาพิเศษ ถ้าหากสั่งในปริมาณมากๆ โทรมาพูดคุยบอกลักษณะ ร่มขายส่ง ที่เพื่อนๆต้องการพร้อมค่าใช้จ่าย ส่วนที่เหลือให้เป็นงานของเราครับ

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 



เครดิต : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น