วันเสาร์ที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ร่มตอนเดียว สำหรับคนชื่นชอบเล่นกอล์ฟ ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ร่มแฟชั่น ที่ท่านต้องเลือกมาใช้งาน มาเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้น สุดยอด ร่มขายส่ง นักกอล์ฟหน้าใหม่ควรมี

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ขายร่มราคาส่งถูก ของนักกอล์ฟสมัครเล่น ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น อีกหนึ่ง ร่มแฟชั่น ที่ท่านต้องเลือกซื้อมาใช้ป้องกันแดด 

มาเลือกร่มกอล์ฟ ที่สุดของ ร่มขายส่ง ที่คนรักกีฬาควรมี

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

กอล์ฟเป็นกีฬาที่เล่นกลางแดด ใช้เนื้อที่ในการแข่งขันค่อนข้างมาก บนพื้นหญ้าโล่ง ขณะที่นักกีฬากอล์ฟจะจำเป็นต้องก้าวเดินไปแต่ละจุดในระยะทางค่อนข้างไกล อีกทั้งโดยส่วนมากจะเปลืองเวลาเล่นจนจบเกมนานหลายชั่วโมงเป็นต้นไปดังนั้นจึงเป็นสิ่งที่ยุ่งยากที่จะหลีกเลี่ยงไม่ให้ผิวหนังถูกแสงแดดในขณะเล่น เพราะฉะนี้ ไม่เพียงแต่จะการแต่งตัวที่รอบคอบ สวมหมวกบังแดด ปลอกแขน รวมทั้งเครื่องป้องกันต่างๆ นานา แล้ว  การใช้งาน ร่มขายส่ง ก็ถือเป็นเครื่องมือยับยั้งป้องกันที่ขาดไม่ได้ของนักกอล์ฟ ถึงกระนั้นมีหลักคัดเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นคุณภาพดังนี้

 

1.ให้ความใส่ใจกับวัตถุดิบอันดับแรก

 

เวลาสั่งซื้อร่มกอล์ฟ ควรพิจารณาที่คุณภาพวัสดุของ ร่มขายส่ง ก่อนราคาเสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งโครงของร่มควรจะเลือกที่ผลิตจากวัสดุไฟเบอร์กลาส ซึ่งจะมีความแข็งแกร่งพร้อมทั้งมีขนาดน้ำหนักซึ่งเบากว่าเหล็กธรรมดา ขณะที่ไม่เกิดสนิมได้ง่ายด้วย ขณะเดียวกันด้ามจับจะต้องดีไซน์เป็นร่องนิ้วเพื่อที่จะให้จับถือได้ง่าย ไม่หลุดตอนกระทบกับแรงลม ขณะเดียวกันมือจับควรใหญ่เพียงพอเพื่อให้จับถือได้เป็นเวลานานๆ โดยไม่รู้สึกปวดเมื่อย

 

2.เลือกขนาดและโทนสี

 

ไซน์กับโทนสีของร่มกอล์ฟ 2 ชั้นก็สำคัญเช่นเดียวกันควรจะเลือกเฟ้นสัดส่วนร่มกอล์ฟ 2 ชั้นที่ใหญ่โตพอให้เงาแดดที่ครอบคลุมตัวคุณและกระเป๋า ป้องกันผิวกายคุณรวมทั้งผู้ร่วมก๊วน พวกเราจึงอยากแนะนำให้ท่านเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นไซน์ 60 นิ้ว เป็นต้นไป ทั้งนี้เพราะนักกอล์ฟระดับทัวร์ PGAมักจะใช้ร่มไซน์ใหญ่ถึง 68 นิ้ว แม้กระนั้นพวกเขาก็มีผู้ช่วยช่วยกางร่มให้นอกจากนี้ร่มสัดส่วน 68 นิ้ว อาจหนักมากเกินไปแก่บางท่าน เพราะฉะนั้น พยายามคัดเลือกที่ลงตัวกับสรีระของท่านจะดีกว่า ในเรื่องของโทนสีของ ร่มขายส่ง ท่านสามารถคัดเลือกได้ไม่จำกัด อาจคัดเลือกโทนสีที่มีแพทเทิร์นสลับ หรือมีภาพพิมพ์ทั้งตัวร่มก็ได้เช่นเดียวกัน การเลือกซื้อที่ดีก็จะสามารถช่วยให้คุณดูสะดุดตาท่ามกลางสนามแข่งขัน ได้เช่นกัน

 

3.เลือกซื้อร่มกอล์ฟแบบ 2 ชั้น

 

ในปัจจุบันมีร่มกอล์ฟมากมายซึ่งออกแบบมาเพื่อต้านทานกับแรงลมสูงๆ ได้ แม้กระนั้นท่านควรจะเลือกเฟ้น ร่มขายส่ง ซึ่งได้รับการทดสอบความรับมือกระแสลม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นที่ได้มาตรฐานจะสามารถที่จะต้านทานกระแสลมได้มากขึ้น 55 ไมล์ต่อชั่วโมงเชียว  ยิ่งไปกว่านี้พยายามเลือกดีไซน์ร่มสองชั้นที่สามารถช่วยให้ลมพายุไหลผ่านช่องถ่ายเทอากาศข้างบนตัวร่มได้ รวมทั้งส่งผลให้ร่มมีความยืดหยุ่นพอถึงแม้ว่าถูกกระแสลมพัดกระหน่ำตรงๆ ร่มไม่พลิกกลับด้านเสียหาย หรือหลุดรอดจากมือเพื่อนๆได้ง่าย

 

4.ฟีเจอร์เปิดร่มอัตโนมัติ 

 

ยิ่งไปกว่านี้ท่านควรสั่งซื้อ ร่มขายส่ง ซึ่งมีฟีเจอร์เปิด-ปิดร่มโดยอัตโนมัติ ซึ่งโรงงานร่มส่วนใหญ่มักจะใส่ลูกเล่นนี้ใส่เข้ามาในร่มกอล์ฟ 2 ชั้นด้วย ทั้งนี้เพราะจะมีส่วนช่วยให้สามารถเปิดกางได้สะดวก ในเวลาเร่งด่วน รวมทั้งใช้มือเพียงข้างเดียวเท่านั้น ยิ่งกว่านั้นราคามิได้แพงมากกว่ามากมายนัก แต่กระนั้นนับว่าเป็นฟีเจอร์สิ่งสำคัญเชียว

 

ไม่ว่าคุณจะกำลังมองหาเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น สำหรับจ่ายแจกทำมาร์เกตติ้ง เป็นของชำร่วย หรือเลือกใช้เฉพาะตัว หรือเอาไปขายต่อ  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟ 2 ชั้นรวมทั้ง ร่มราคาถูก คุณภาพดีที่เหมาะสำหรับดีมานด์ของท่าน ผลิตจากวัสดุที่ทนทาน เช่น เหล็กหรือวัสดุไฟเบอร์กลาส ในราคาที่ไม่สูง หากท่านสนใจกรุณาติดต่อเพื่อขอรับรายละเอียดและสนนราคาพิเศษ หากสั่งในจำนวนมากๆ โทรมาบอกรูปแบบ ร่มขายส่ง ซึ่งคุณอยากได้พร้อมงบประมาณ ที่เหลือให้เป็นหน้าที่ของเรา

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 



ขอบคุณบทความจาก : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น