วันพฤหัสบดีที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ขายร่มส่ง ของคนรักกีฬากอล์ฟ ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ร่มตอนเดียว ที่ท่านควรเลือกมาใช้ มาเลือกเฟ้นร่มกอล์ฟ สุดยอด ร่มขายส่ง นักกอล์ฟหน้าใหม่ควรมี

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ร่มตอนเดียว สำหรับโปรกอล์ฟ ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ขายร่มส่ง ที่ท่านต้องเลือกซื้อมาใช้งาน 

มาเลือกซื้อร่มกอล์ฟ สุดยอด ร่มขายส่ง ที่โปรกอล์ฟควรมี

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

การตีกอล์ฟคือเกมกีฬาซึ่งเล่นกลางแดด ขณะเดียวกันก็มีการใช้เนื้อที่สำหรับแข่งขันค่อนข้างกว้างขวาง บนพื้นหญ้าโล่ง ขณะเดียวกันนักกอล์ฟจะต้องเดินเท้าไปแต่ละหลุมในระยะทางค่อนข้างไกล และส่วนมากจะกินเวลาออกรอบ 18 หลุมค่อนข้างนานหลายชั่วโมงขึ้นไปจึงเป็นเรื่องยากซึ่งจะหลีกเลี่ยงเพื่อมิให้ผิวหนังโดนแสงแดดในขณะเล่น ดังนั้น นอกจากการแต่งกายซึ่งรอบคอบ ใส่หมวก ปลอกแขนกันแดด และเครื่องยับยั้งป้องกันต่างๆ แล้ว  การใช้งาน ร่มขายส่ง ก็นับว่าเป็นเครื่องมือป้องกันที่ขาดไม่ได้สำหรับนักกีฬากอล์ฟ กระนั้นมีหลักเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมาตรฐานดังต่อไปนี้

 

1.ให้ความใส่ใจกับวัตถุดิบอันดับแรก

 

เวลาสั่งซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น พยายามดูที่คุณภาพวัตถุดิบของ ร่มขายส่ง มาก่อนระดับราคาเสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งโครงของร่มควรเลือกซื้อที่ทำจากวัสดุไฟเบอร์กลาส โดยจะมีความแข็งแรงและมีขนาดน้ำหนักซึ่งค่อนข้างเบากว่าเหล็กธรรมดา ขณะที่ไม่เกิดสนิมได้ง่ายด้วย ขณะเดียวกันมือจับจะต้องออกแบบเป็นร่องนิ้วเพื่อจับกริปได้สะดวก ไม่หลุดร่วงตอนกระแทกกับลมแรงๆ ขณะที่ที่จับควรมีสัดส่วนที่ใหญ่เพียงพอเพื่อให้ถือได้เป็นเวลานานๆ โดยไม่เมื่อย

 

2.คัดเลือกขนาดรวมทั้งสีสัน

 

สัดส่วนและสีสันของร่มกอล์ฟก็มีความสำคัญเหมือนกันควรเลือกเฟ้นขนาดร่มกอล์ฟ 2 ชั้นซึ่งใหญ่โตพอให้เงาแดดที่ทั่วถึงตัวคุณและกระเป๋า ปกป้องผิวกายคุณและคนอื่นๆ ด้วย เราจึงขอแนะนำให้เพื่อนๆเลือกซื้อร่มกอล์ฟไซน์ 60 นิ้ว เป็นต้นไป ทั้งนี้นักกีฬากอล์ฟระดับทัวร์ PGAมักเลือกใช้ร่มขนาดถึง 68 นิ้ว แม้กระนั้นเขาก็มีแคดดี้คอยจับถือร่มให้นอกจากนี้ร่มกอล์ฟไซน์ 68 นิ้ว อาจใหญ่เกินไปกับบางคน ดังนี้ พยายามคัดเลือกซึ่งเหมาะสมกับสรีระของเพื่อนๆจะดีกว่า ในด้านของโทนสีของ ร่มขายส่ง เพื่อนๆสามารถตัดสินใจเลือกได้ไม่จำกัด อาจจะเลือกซื้อธีมสีที่มีแพทเทิร์นสลับ หรือมีรูปภาพสกรีนเต็มใบก็ได้เหมือนกัน การเลือกที่ดีก็จะมีส่วนช่วยให้เพื่อนๆดูเด่นท่ามกลางสนามแข่งขัน ได้เช่นเดียวกัน

 

3.เลือกซื้อร่ม 2 ชั้น

 

ปัจจุบันนี้มีร่มกอล์ฟมากมายซึ่งออกแบบมาสำหรับต้านทานกับลมแรงๆ ได้ อย่างไรก็ดีท่านสมควรตัดสินใจเลือก ร่มขายส่ง ซึ่งผ่านการตรวจสอบความรับมือกระแสลม ร่มกอล์ฟที่ได้มาตรฐานจะสามารถต้านทานกระแสลมได้ถึง 55 ไมล์ต่อชั่วโมงทีเดียว  นอกจากนี้ควรเลือกร่มกอล์ฟแบบ 2 ชั้นซึ่งสามารถช่วยให้ลมพายุไหลผ่านช่องระบายข้างบนร่มได้ พร้อมทั้งส่งผลให้ตัวร่มมีความหยุ่นพอเพียงแม้ถูกกระแสลมพัดกระหน่ำโดยตรงร่มไม่พลิกกลับด้านชำรุดเสียหาย หรือว่าหลุดรอดลอยไปจากมือท่านได้ง่าย

 

4.ฟังก์ชั่นเปิดร่มอัตโนมัติ 

 

ขณะเดียวกันเพื่อนๆควรจะเลือก ร่มขายส่ง ที่มีฟีเจอร์เปิด-ปิดร่มออโต้ ทั้งนี้โรงงานร่มโดยส่วนมากมักจะบรรจุลูกเล่นนี้ใส่เข้ามาในร่มกอล์ฟ 2 ชั้นด้วย เพราะจะช่วยให้สามารถที่จะช่วยให้คุณเปิด-ปิดร่มได้ง่าย ในเวลาเร่งด่วน และใช้มือเพียงข้างเดียวเท่านั้น อีกทั้งสนนราคามิได้แพงมากมายอะไร แต่กระนั้นถือเป็นฟังก์ชั่นที่สำคัญจริงๆ

 

อย่างไรก็ตามไม่ว่าคุณจะต้องการซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น สำหรับแจกจ่ายทำการตลาด เป็นของชำร่วย หรือว่าใช้งานส่วนตัว หรือเอาไปจำหน่าย  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟรวมทั้ง ร่มราคาถูก มาตรฐานยอดเยี่ยมที่เหมาะสำหรับดีมานด์ของคุณ ผลิตจากวัสดุซึ่งทนทาน เช่น เหล็กหรือว่าวัสดุไฟเบอร์กลาส ในสนนราคาที่ไม่แพง ถ้าคุณสนใจกรุณาติดต่อสื่อสารเพื่อทราบรายละเอียดและสนนราคาพิเศษ ถ้าหากสั่งในปริมาณมากๆ โทรมาพูดคุยบอกรูปแบบ ร่มขายส่ง ซึ่งท่านอยากได้และค่าใช้จ่าย ส่วนที่เหลือให้เป็นให้เราบริการคุณดีกว่าครับ

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 



เครดิต : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น