วันพฤหัสบดีที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ขายร่มส่ง ของโปรกอล์ฟ ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ขายร่มราคาส่งถูก ที่คุณควรเลือกมาใช้ป้องกันแดด มาเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ที่สุดของ ร่มขายส่ง ที่โปรกอล์ฟควรมี

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ร่มขายส่ง สำหรับผู้รักกีฬากอล์ฟ ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น อีกหนึ่ง ขายร่มราคาส่งถูก ซึ่งคุณควรเลือกซื้อมาใช้ป้องกันแดด 

มาเลือกเฟ้นร่มกอล์ฟ ที่สุดของ ร่มขายส่ง ที่โปรกอล์ฟต้องมีไว้ใช้

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

การเล่นกอล์ฟคือเกมกีฬาซึ่งเล่นกลางแจ้ง ใช้พื้นที่ในการแข่งขันค่อนข้างกว้างขวาง บนพื้นหญ้าโล่ง ส่วนทางด้านนักกีฬากอล์ฟจะจำต้องเดินเท้าจากจุดหนึ่งไปยังจุดหนึ่งในระยะทางค่อนข้างไกล รวมทั้งส่วนมากจะใช้เวลาเล่นจนจบเกมนานนับ 2 ชั่วโมงขึ้นไปจึงเป็นเรื่องยากที่จะหลีกเลี่ยงเพื่อมิให้ผิวกายโดนแดดในขณะเล่น เพราะฉะนี้ ไม่เพียงแต่จะการแต่งเนื้อแต่งตัวที่รอบคอบ ใส่หมวก ปลอกแขนกันแดด รวมทั้งอุปกรณ์ป้องกันต่างๆ แล้ว  การใช้งาน ร่มขายส่ง ก็นับว่าเป็นแอคเซสเซอรี่ยับยั้งป้องกันที่ขาดไม่ได้ของนักกีฬากอล์ฟ ถึงกระนั้นมีหลักการเลือกร่มกอล์ฟมาตรฐานดังต่อไปนี้

 

1.ให้ความสำคัญกับวัสดุสิ่งแรก

 

เวลาซื้อร่มกอล์ฟ ควรดูที่คุณภาพวัสดุของ ร่มขายส่ง ก่อนสนนราคาเสมอ โดยเฉพาะบริเวณโครงสร้างของร่มสมควรเลือกเฟ้นที่ทำจากไฟเบอร์กลาส โดยจะมีความแข็งแกร่งรวมทั้งมีขนาดน้ำหนักที่เบากว่าเหล็กทั่วไป ขณะเดียวกันยังไม่เป็นสนิมได้ง่ายด้วย นอกจากนี้ด้ามจับควรออกแบบเป็นร่องนิ้วเพื่อให้จับกริปได้แน่นกระชับ ไม่หลุดเวลากระแทกกับลมพายุ ขณะเดียวกันด้ามจับควรใหญ่พอเพื่อให้จับถือได้เป็นเวลานานๆ โดยไม่รู้สึกเมื่อย

 

2.เลือกสัดส่วนรวมทั้งสีสัน

 

ไซน์และโทนสีของร่มกอล์ฟ 2 ชั้นก็มีความสำคัญเหมือนกันควรเลือกเฟ้นไซน์ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นที่ใหญ่เพียงพอให้ร่มเงาที่ครอบคลุมกระเป๋ากอล์ฟ ปกป้องตัวคุณพร้อมทั้งคนอื่นๆ ด้วย พวกเราจึงอยากแนะนำให้คุณตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นไซน์ 60 นิ้ว เป็นต้นไป ทั้งนี้เนื่องจากนักกอล์ฟระดับ PGAมักเลือกใช้ร่มกอล์ฟไซน์ใหญ่ถึง 68 นิ้ว แต่กระนั้นเขาก็มีแคดดี้คอยกางร่มให้นอกจากนี้ร่มสัดส่วน 68 นิ้ว อาจหนักเกินไปแก่บางคน เพราะฉะนี้ ควรเลือกซึ่งเหมาะสมกับสรีระของคุณจะดีกว่า ในเรื่องของสีสันของ ร่มขายส่ง คุณสามารถตัดสินใจเลือกได้อย่างอิสระ อาจจะเลือกโทนสีที่มีลายสลับ หรือว่ามีภาพสกรีนเต็มใบก็ได้เหมือนกัน การเลือกที่ดีก็จะมีส่วนช่วยให้ท่านดูเด่นท่ามกลางสนามแข่งขัน ได้เช่นเดียวกัน

 

3.เลือกซื้อร่มกอล์ฟแบบ 2 ชั้น

 

ในปัจจุบันมีร่มกอล์ฟหลายยี่ห้อซึ่งออกแบบมาเพื่อต้านทานกับลมแรงๆ ได้ แม้กระนั้นคุณสมควรสั่งซื้อ ร่มขายส่ง ที่ผ่านการทดสอบความต้านแรงลม ร่มกอล์ฟที่ได้มาตรฐานจะสามารถที่จะต้านทานแรงลมได้ถึง 55 ไมล์ต่อชม.เชียว  ยิ่งไปกว่านี้ควรตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟแบบ 2 ชั้นที่สามารถช่วยให้แรงลมผ่านช่องถ่ายเทอากาศด้านบนร่มได้ และส่งผลให้ร่มมีความยืดหยุ่นพอแม้ถูกลมพัดกระหน่ำโดยตรงร่มกอล์ฟสองชั้นก็ไม่พลิกกลับด้านพังเสียหาย หรือหลุดลอยไปจากมือท่านได้ง่าย

 

4.ฟังก์ชั่นเปิดกางออโต้ 

 

ขณะเดียวกันคุณควรสั่งซื้อ ร่มขายส่ง ที่มีฟังก์ชั่นเปิดกางออโต้ ซึ่งผู้ผลิตโดยส่วนมากมักจะบรรจุลูกเล่นนี้เข้ามาในร่มกอล์ฟด้วย ทั้งนี้เพราะจะสามารถช่วยให้สามารถช่วยให้คุณเปิด-ปิดร่มได้ง่าย ในเวลาเร่งด่วน รวมทั้งยังใช้มือข้างใดข้างหนึ่งแค่นั้น ยิ่งกว่านั้นราคามิได้สูงมากมายอะไร แต่ถือเป็นฟีเจอร์ที่สำคัญทีเดียว

 

ไม่ว่าเพื่อนๆจะกำลังมองหาสั่งซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น เพื่อใช้แจกจ่ายทำการตลาด เป็นของชำร่วย หรือเลือกใช้เฉพาะตัว หรือว่าเอาไปจำหน่าย  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟ 2 ชั้นพร้อมทั้ง ร่มราคาถูก มาตรฐานดีที่เหมาะสำหรับความต้องการของเพื่อนๆ ทำจากวัตถุดิบที่ทนทาน ตัวอย่างเช่น โลหะเหล็กหรือว่าวัสดุไฟเบอร์กลาส ในสนนราคาที่ไม่แพง ถ้าหากท่านสนใจกรุณาติดต่อเพื่อทราบข้อมูลและราคาพิเศษ ถ้าออเดอร์ในจำนวนมากๆ โทรมาบอกรูปแบบ ร่มขายส่ง ที่คุณอยากได้พร้อมงบที่มี ที่เหลือคือหน้าที่ของเรา

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 



ที่มา : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น