วันพฤหัสบดีที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ขายร่มราคาส่งถูก สำหรับผู้รักกีฬากอล์ฟ ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น อีกหนึ่ง ขายร่มราคาส่งถูก ที่ท่านต้องเลือกมาใช้ป้องกันแดด มาคัดเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ที่สุดของ ร่มขายส่ง นักกอล์ฟหน้าใหม่ควรมี

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ขายร่มส่ง ของนักกอล์ฟสมัครเล่น ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น อีกหนึ่ง ร่มแฟชั่น ที่ท่านควรเลือกมาใช้ป้องกันแดด 

มาเลือกร่มกอล์ฟ สุดยอด ร่มขายส่ง ที่โปรกอล์ฟต้องมีไว้ใช้

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

การตีกอล์ฟเป็นกีฬาซึ่งเล่นที่โล่ง ใช้เนื้อที่สำหรับแข่งขันค่อนข้างมาก บนพื้นหญ้าโล่ง ขณะเดียวกันนักกีฬากอล์ฟจะจำต้องเดินไปแต่ละจุดในระยะทางค่อนข้างไกล รวมทั้งส่วนใหญ่จะเปลืองเวลาเล่นจนจบเกมค่อนข้างนานนับ 2 ชั่วโมงขึ้นไปจึงเป็นเรื่องยากซึ่งจะเลี่ยงเพื่อมิให้ผิวหนังโดนแสงแดดในขณะเล่น เพราะฉะนี้ ไม่เพียงแต่จะการแต่งกายที่รัดกุม ใส่หมวกบังแดด ปลอกแขน รวมทั้งเครื่องป้องกันต่างๆ แล้ว  การใช้ ร่มขายส่ง ก็นับว่าเป็นเครื่องมือยับยั้งป้องกันที่ขาดไม่ได้สำหรับนักกีฬากอล์ฟ กระนั้นมีหลักเลือกร่มกอล์ฟมาตรฐานดังต่อไปนี้

 

1.ให้ความสำคัญกับวัตถุดิบอันดับแรก

 

ตอนเลือกซื้อร่มกอล์ฟ พยายามพิจารณาที่มาตรฐานวัสดุของ ร่มขายส่ง ก่อนสนนราคาเสมอ โดยเฉพาะโครงของร่มควรเลือกที่ทำจากไฟเบอร์กลาส โดยจะมีความแข็งแรงและมีขนาดน้ำหนักที่เบาบางกว่าเหล็กทั่วไป นอกจากนี้ยังไม่เป็นสนิมได้ง่ายด้วย ยิ่งไปกว่านี้มือจับควรออกแบบเป็นร่องนิ้วเพื่อให้จับถือได้ง่าย ไม่หลุดตอนปะทะกับลมแรงๆ ขณะเดียวกันที่จับควรใหญ่พอเพื่อที่จะให้จับถือได้เป็นเวลานานๆ โดยไม่รู้สึกปวดเมื่อย

 

2.เลือกเฟ้นสัดส่วนและโทนสี

 

สัดส่วนและสีสันของร่มกอล์ฟก็สำคัญเช่นกันควรจะตัดสินใจเลือกสัดส่วนร่มกอล์ฟ 2 ชั้นที่ใหญ่พอให้เงาแดดที่ทั่วถึงกระเป๋ากอล์ฟ ป้องกันผิวกายคุณรวมทั้งผู้ร่วมก๊วน เราจึงขอแนะนำให้คุณเลือกร่มกอล์ฟขนาด 60 นิ้ว ขึ้นไป ทั้งนี้นักกีฬากอล์ฟระดับทัวร์ PGAมักจะใช้ร่มกอล์ฟไซน์ใหญ่ถึง 68 นิ้ว แม้กระนั้นพวกเขาก็มีแคดดี้คอยจับถือร่มให้นอกจากนี้ร่มสัดส่วน 68 นิ้ว อาจมีขนาดใหญ่มากเกินไปกับบางท่าน เพราะฉะนี้ ควรเลือกที่เหมาะสำหรับสรีระของท่านจะดีกว่า ในเรื่องของโทนสีของ ร่มขายส่ง ท่านสามารถที่จะเลือกได้ไม่จำกัด อาจจะคัดเลือกธีมสีที่มีลายสลับ หรือมีรูปภาพพิมพ์ทั้งตัวร่มก็ได้เช่นเดียวกัน การเลือกที่ได้มาตรฐานก็จะสามารถช่วยให้ท่านดูโดดเด่นบนสนามหญ้าสีเขียวๆ ได้เช่นกัน

 

3.ตัดสินใจเลือกร่ม 2 ชั้น

 

ปัจจุบันนี้มีร่มกอล์ฟมากมายที่ออกแบบมาสำหรับต้านทานกับลมแรงๆ ได้ ทั้งนี้ทั้งนั้นเพื่อนๆควรจะตัดสินใจเลือก ร่มขายส่ง ซึ่งผ่านการทดสอบความต้านทานกระแสลม ร่มกอล์ฟที่ได้มาตรฐานจะสามารถต้านทานแรงลมได้มากขึ้น 55 ไมล์ต่อชั่วโมงเชียว  ขณะเดียวกันพยายามเลือกร่มกอล์ฟแบบ 2 ชั้นซึ่งช่วยให้แรงลมผ่านช่องระบายด้านบนร่มได้ พร้อมทั้งเป็นเหตุให้ตัวร่มมีความหยุ่นเพียงพอแม้ว่าถูกกระแสลมกระแทกโดยตรงร่มไม่พลิกกลับด้านเสียหาย หรือหลุดจากมือท่านไปได้ง่ายๆ

 

4.ฟีเจอร์เปิดร่มอัตโนมัติ 

 

นอกจากนี้เพื่อนๆสมควรเลือกซื้อ ร่มขายส่ง ซึ่งมีฟังก์ชั่นเปิด-ปิดร่มโดยอัตโนมัติ ซึ่งผู้ผลิตส่วนมากมักจะบรรจุลูกเล่นนี้เข้ามาในร่มกอล์ฟด้วย เพราะจะช่วยให้สามารถที่จะช่วยให้คุณเปิด-ปิดร่มได้ง่าย ในเวลาเร่งด่วน และใช้มือเพียงข้างเดียวแค่นั้น ยิ่งกว่านั้นสนนราคามิได้แพงจนเกินไป ถึงกระนั้นนับว่าเป็นฟังก์ชั่นข้อสำคัญจริงๆ

 

ไม่ว่าคุณจะกำลังมองหาซื้อร่มกอล์ฟ สำหรับแจกจ่ายทำการตลาด เป็นของชำร่วย หรือว่าใช้งานส่วนตัว หรือว่าเอาไปจัดจำหน่ายต่อ  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟ 2 ชั้นพร้อมทั้ง ร่มราคาถูก คุณภาพดีที่ลงตัวกับดีมานด์ของเพื่อนๆ ผลิตจากวัสดุที่ทนทาน เช่น เหล็กหรือไฟเบอร์กลาส ในราคาที่ไม่สูง หากเพื่อนๆมีความสนใจสามารถโทรศัพท์เพื่อทราบรายละเอียดและสนนราคาพิเศษ ถ้าออเดอร์ในปริมาณมากๆ โทรมาพูดคุยบอกรูปแบบ ร่มขายส่ง ซึ่งคุณอยากได้พร้อมงบประมาณ ที่เหลือให้เป็นหน้าที่ของเรา

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 



เครดิต : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น