วันพุธที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2562

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ขายร่มราคาส่งถูก ของผู้รักกีฬากอล์ฟ ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ร่มแฟชั่น ซึ่งท่านควรเลือกซื้อมาใช้ป้องกันแดด มาเลือกร่มกอล์ฟ สุดยอด ร่มขายส่ง ที่โปรกอล์ฟควรมี

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ร่มแฟชั่น ของผู้รักกีฬากอล์ฟ ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ขายร่มส่ง ที่คุณควรเลือกมาใช้ป้องกันแดด 

มาเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น สุดยอด ร่มขายส่ง นักกอล์ฟหน้าใหม่ต้องมีไว้ใช้

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

กอล์ฟคือเกมกีฬาที่เล่นกลางแจ้ง ใช้พื้นที่ในการแข่งขันค่อนข้างกว้างขวาง บนพื้นหญ้าโล่ง ส่วนทางด้านผู้เล่นกอล์ฟจะต้องก้าวเดินไปแต่ละหลุมในระยะทางค่อนข้างไกล รวมทั้งส่วนมากจะกินเวลาเล่นจนจบเกมค่อนข้างนานหลายชั่วโมงเป็นต้นไปจึงเป็นเรื่องยากที่จะหลีกเลี่ยงไม่ให้ผิวหนังถูกแสงแดดตลอดเวลา เพราะฉะนั้น นอกจากการแต่งกายซึ่งรอบคอบ สวมใส่หมวก ปลอกแขน รวมทั้งอุปกรณ์ป้องกันต่างๆ แล้ว  การใช้ ร่มขายส่ง ก็ถือเป็นเครื่องมือป้องกันที่จำเป็นอย่างยิ่งสำหรับผู้เล่นกอล์ฟ ถึงกระนั้นมีแนวทางเลือกร่มกอล์ฟคุณภาพดังนี้

 

1.ให้ความสำคัญกับวัสดุสิ่งแรก

 

ตอนสั่งซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น พยายามดูที่คุณภาพวัสดุของ ร่มขายส่ง มาก่อนระดับราคาอยู่เสมอ โดยเฉพาะบริเวณโครงของร่มควรเลือกเฟ้นที่ทำจากไฟเบอร์กลาส ซึ่งจะมีความแข็งแกร่งและมีน้ำหนักซึ่งเบากว่าโลหะเหล็กธรรมดา ขณะที่ไม่เกิดสนิมด้วย ขณะเดียวกันมือจับจะต้องดีไซน์เป็นร่องนิ้วเพื่อให้จับถือได้แน่นกระชับ ไม่หลุดร่วงเวลากระแทกกับแรงลม ขณะที่ด้ามจับควรมีสัดส่วนที่ใหญ่พอเพียงเพื่อที่จะให้จับถือได้เป็นเวลานานๆ โดยไม่รู้สึกเมื่อย

 

2.เลือกเฟ้นขนาดรวมทั้งโทนสี

 

ไซน์กับสีสันของร่มกอล์ฟก็มีความสำคัญเช่นเดียวกันสมควรสั่งซื้อไซน์ร่มกอล์ฟที่กว้างขวางพอให้ร่มเงาที่ทั่วถึงกระเป๋ากอล์ฟ ปกป้องผิวกายคุณและคนอื่นๆ ด้วย พวกเราจึงขอแนะนำให้ท่านตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นไซน์ 60 นิ้ว ขึ้นไป ทั้งนี้นักกีฬากอล์ฟระดับทัวร์ PGAมักเลือกใช้ร่มกอล์ฟไซน์ใหญ่ถึง 68 นิ้ว แต่กระนั้นพวกเขาก็มีผู้ช่วยคอยถือร่มกอล์ฟให้ขณะเดียวกันร่มไซน์ 68 นิ้ว อาจหนักจนเกินไปสำหรับบางคน เพราะฉะนี้ ควรเลือกซึ่งลงตัวกับการใช้งานของท่านจะดีกว่า ในเรื่องของสีสันของ ร่มขายส่ง ท่านสามารถเลือกใช้ได้ไม่จำกัด อาจคัดเลือกสีซึ่งมีแพทเทิร์นสลับ หรือว่ามีรูปภาพสกรีนเต็มใบก็ได้เหมือนกัน การเลือกที่ได้มาตรฐานก็จะช่วยให้ท่านดูสะดุดตาท่ามกลางสนามแข่งขัน ได้เช่นกัน

 

3.ตัดสินใจเลือกร่ม 2 ชั้น

 

ปัจจุบันมีร่มกอล์ฟหลายยี่ห้อซึ่งออกแบบมาสำหรับต้านทานกับลมแรงๆ ได้ อย่างไรก็ดีคุณสมควรเลือก ร่มขายส่ง ที่ผ่านการตรวจสอบความต้านแรงลม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นที่ได้มาตรฐานจะสามารถที่จะต้านแรงลมได้ถึง 55 ไมล์ต่อชม.ทีเดียว  นอกจากนี้ควรตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟแบบ 2 ชั้นที่มีส่วนช่วยให้แรงลมไหลผ่านช่องถ่ายเทอากาศด้านบนร่มได้ และทำให้ร่มมีความยืดหยุ่นพอเพียงแม้ว่าถูกกระแสลมกระแทกโดยตรงร่มกอล์ฟสองชั้นก็ไม่พลิกกลับด้านเสียหาย หรือหลุดจากมือคุณไปได้ง่ายๆ

 

4.ฟังก์ชั่นเปิดกางออโต้ 

 

นอกจากนี้ท่านควรเลือกซื้อ ร่มขายส่ง ที่มีฟีเจอร์เปิดกางโดยอัตโนมัติ ซึ่งโรงงานผลิตโดยส่วนมากมักจะใส่ฟังก์ชั่นนี้เข้ามาในร่มกอล์ฟ 2 ชั้นด้วย เพราะจะช่วยให้สามารถช่วยให้คุณเปิด-ปิดร่มได้ง่าย เวลาต้องการความรวดเร็ว รวมทั้งยังใช้มือข้างใดข้างหนึ่งเท่านั้น อีกทั้งราคามิได้มีราคาสูงมากมายอะไร ถึงกระนั้นนับว่าเป็นฟังก์ชั่นสิ่งสำคัญทีเดียว

 

ไม่ว่าท่านจะกำลังมองหาซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น เพื่อใช้แจกจ่ายทำมาร์เกตติ้ง เป็นของชำร่วย หรือใช้งานส่วนตัว หรือเอาไปจัดจำหน่ายต่อ  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟรวมทั้ง ร่มราคาถูก คุณภาพยอดเยี่ยมซึ่งลงตัวกับดีมานด์ของท่าน ผลิตจากวัสดุที่ทนทาน เช่นว่า โลหะเหล็กหรือไฟเบอร์กลาส ในระดับราคาที่ไม่แพง หากเพื่อนๆสนใจกรุณาติดต่อสื่อสารเพื่อขอรับรายละเอียดและราคาพิเศษ หากสั่งในจำนวนมากๆ โทรมาพูดคุยบอกรูปแบบ ร่มขายส่ง ซึ่งเพื่อนๆต้องการพร้อมงบประมาณ ที่เหลือคืองานของเราครับ

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

<b><i>ร่ม</i></b>

ร่ม

 



ที่มา : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น