วันศุกร์ที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2562

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ร่มแฟชั่น ของโปรกอล์ฟ ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ร่มแฟชั่น ซึ่งท่านควรเลือกมาใช้งาน มาคัดเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้น สุดยอด ร่มขายส่ง นักกอล์ฟหน้าใหม่ควรมี

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ร่มขายส่ง สำหรับผู้ชื่นชอบเล่นกอล์ฟ ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ร่มแฟชั่น ซึ่งท่านต้องเลือกซื้อมาใช้ 

มาเลือกร่มกอล์ฟ สุดยอด ร่มขายส่ง นักกอล์ฟหน้าใหม่ต้องมีไว้ใช้

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

การเล่นกอล์ฟเป็นกีฬาซึ่งเล่นที่โล่ง ขณะเดียวกันก็มีการใช้พื้นที่สำหรับเล่นค่อนข้างมาก บนพื้นหญ้าโล่ง ขณะที่นักกอล์ฟจะต้องเดินจากจุดหนึ่งไปยังจุดหนึ่งค่อนข้างไกล และส่วนใหญ่จะกินเวลาเล่นจนจบเกมค่อนข้างนานหลายชั่วโมงเป็นต้นไปด้วยเหตุนี้เองเป็นเรื่องยากที่จะเลี่ยงเพื่อมิให้ผิวหนังโดนแดดในขณะเล่น ดังนี้ นอกจากการแต่งกายที่รอบคอบ สวมใส่หมวก ปลอกแขนกันแดด และเครื่องป้องกันหลากหลาย แล้ว  การใช้ ร่มขายส่ง ก็นับว่าเป็นแอคเซสเซอรี่ป้องกันที่ขาดไม่ได้ของนักกีฬากอล์ฟ แต่กระนั้นมีแนวทางคัดเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นคุณภาพดังนี้

 

1.ให้ความสำคัญกับวัสดุอันดับแรก

 

เวลาเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น พยายามดูที่มาตรฐานวัสดุของ ร่มขายส่ง ก่อนระดับราคาเสมอ โดยเฉพาะโครงสร้างของร่มควรจะตัดสินใจเลือกที่ผลิตจากวัสดุไฟเบอร์กลาส ซึ่งจะมีความแข็งแรงรวมทั้งมีขนาดน้ำหนักซึ่งเบากว่าโลหะเหล็กธรรมดา ขณะเดียวกันไม่เกิดสนิมด้วย ขณะเดียวกันที่จับควรออกแบบเว้ารองรับร่องนิ้วเพื่อที่จะให้จับถือได้ง่าย ไม่หลุดเวลากระแทกกับแรงลม ขณะที่มือจับควรใหญ่พอเพียงเพื่อให้จับถือได้เป็นเวลานานๆ โดยไม่เมื่อยล้า

 

2.เลือกเฟ้นสัดส่วนและโทนสี

 

ไซน์และโทนสีของร่มกอล์ฟก็มีความสำคัญเช่นเดียวกันควรเลือกไซน์ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นซึ่งใหญ่พอเพียงให้ร่มเงาที่ทั่วถึงกระเป๋ากอล์ฟ ป้องกันตัวคุณและผู้ติดตามด้วย เราจึงขอแนะนำให้คุณตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟไซน์ 60 นิ้ว เป็นต้นไป ทั้งนี้เนื่องจากนักกีฬากอล์ฟระดับทัวร์ PGAมักจะใช้ร่มกอล์ฟขนาดถึง 68 นิ้ว ถึงกระนั้นพวกเขาก็มีผู้ช่วยช่วยจับถือร่มกอล์ฟให้ขณะเดียวกันร่มกอล์ฟไซน์ 68 นิ้ว อาจหนักจนเกินไปสำหรับบางคน เพราะฉะนี้ พยายามเลือกซึ่งเหมาะกับสรีระของเพื่อนๆเป็นการดีที่สุด ในเรื่องของโทนสีของ ร่มขายส่ง คุณสามารถที่จะเลือกใช้ได้อย่างอิสระ อาจเลือกธีมสีซึ่งมีลวดลายสลับ หรือว่ามีภาพปริ้นทั้งตัวร่มก็ได้เหมือนกัน การเลือกซื้อที่ได้มาตรฐานก็จะช่วยให้คุณดูเด่นบนสนามหญ้าสีเขียวๆ ได้เหมือนกัน

 

3.เลือกซื้อร่มกอล์ฟแบบ 2 ชั้น

 

ปัจจุบันมีร่มกอล์ฟจำนวนมากที่ออกแบบมาสำหรับรับมือกับลมแรงๆ ได้ แม้กระนั้นท่านควรจะเลือกเฟ้น ร่มขายส่ง ที่ผ่านการทดสอบความต้านทานกระแสลม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นที่ดีจะสามารถต้านทานกระแสลมได้มากขึ้น 55 ไมล์ต่อชั่วโมงเชียว  ขณะเดียวกันพยายามตัดสินใจเลือกดีไซน์ร่มสองชั้นซึ่งมีส่วนช่วยให้กระแสลมไหลผ่านช่องระบายส่วนบนตัวร่มได้ รวมทั้งช่วยให้ร่มมีความหยุ่นพอเพียงถึงแม้ว่าโดนลมกระแทกโดยตรงร่มกอล์ฟสองชั้นก็ไม่พลิกกลับด้านพังเสียหาย หรือว่าหลุดรอดจากมือท่านได้ง่าย

 

4.ฟังก์ชั่นเปิดร่มอัตโนมัติ 

 

ขณะเดียวกันคุณควรเลือกซื้อ ร่มขายส่ง ที่มีฟีเจอร์เปิด-ปิดร่มออโต้ ซึ่งโรงงานร่มส่วนใหญ่มักจะใส่ฟีเจอร์นี้เข้ามาในร่มกอล์ฟ 2 ชั้นด้วย ทั้งนี้เพราะจะสามารถช่วยให้สามารถช่วยให้คุณเปิด-ปิดร่มได้สะดวก ในเวลาเร่งด่วน รวมทั้งใช้มือเพียงข้างเดียวเท่านั้น อีกทั้งระดับราคาไม่ได้แพงมากมายอะไร แต่กระนั้นนับว่าเป็นฟีเจอร์สิ่งสำคัญเชียว

 

ไม่ว่าคุณจะกำลังมองหาเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น สำหรับแจกจ่ายทำการตลาด เป็นของชำร่วย หรือว่าเลือกใช้เฉพาะตัว หรือว่าเอาไปขายต่อ  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟ 2 ชั้นรวมทั้ง ร่มราคาถูก คุณภาพดีซึ่งเหมาะสำหรับดีมานด์ของคุณ ผลิตจากวัสดุที่แข็งแรงทนทาน ตัวอย่างเช่น เหล็กหรือว่าวัสดุไฟเบอร์กลาส ในราคาที่ไม่แพง ถ้าท่านมีความสนใจสามารถโทรศัพท์เพื่อทราบข้อมูลและสนนราคาพิเศษ หากออเดอร์ในจำนวนมากๆ โทรมาบอกรูปแบบ ร่มขายส่ง ซึ่งเพื่อนๆอยากได้พร้อมค่าใช้จ่าย ที่เหลือคืองานของเราครับ

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 



เครดิต : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น