วันอาทิตย์ที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2562

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ขายร่มส่ง สำหรับผู้รักกีฬากอล์ฟ ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น อีกหนึ่ง ร่มแฟชั่น ซึ่งคุณต้องเลือกซื้อมาใช้ มาตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้น สุดยอด ร่มขายส่ง ที่คนรักกีฬาควรมี

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ร่มขายส่ง สำหรับโปรกอล์ฟ ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ร่มแฟชั่น ที่ท่านควรเลือกมาใช้ 

มาคัดเลือกร่มกอล์ฟ สุดยอด ร่มขายส่ง นักกอล์ฟหน้าใหม่ควรมี

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

กอล์ฟคือเกมกีฬาที่มีการแข่งกันกันกลางแจ้ง ใช้เนื้อที่สำหรับแข่งขันค่อนข้างกว้างขวาง บนพื้นหญ้าโล่ง ส่วนทางด้านผู้เล่นกอล์ฟจะจำต้องก้าวเดินไปแต่ละหลุมในระยะทางค่อนข้างไกล อีกทั้งโดยส่วนมากจะเปลืองเวลาเล่นจนจบเกมนานหลายชั่วโมงเป็นต้นไปดังนั้นจึงเป็นเรื่องยากซึ่งจะเลี่ยงเพื่อมิให้ผิวหนังโดนแดดในขณะเล่น ดังนั้น นอกจากการแต่งตัวที่รัดกุม สวมหมวก ปลอกแขน รวมทั้งอุปกรณ์ยับยั้งป้องกันหลากหลาย แล้ว  การใช้งาน ร่มขายส่ง ก็ถือเป็นอุปกรณ์ป้องกันที่จำเป็นอย่างยิ่งของนักกอล์ฟ แต่กระนั้นมีแนวทางเลือกร่มกอล์ฟมาตรฐานดังต่อไปนี้

 

1.ใส่ใจกับวัตถุดิบอันดับแรก

 

เวลาเลือกซื้อร่มกอล์ฟ พยายามดูที่มาตรฐานวัสดุของ ร่มขายส่ง ก่อนราคาเสมอ โดยเฉพาะบริเวณโครงของร่มสมควรตัดสินใจเลือกที่สร้างขึ้นจากวัสดุไฟเบอร์กลาส ซึ่งจะมีความแข็งแกร่งรวมทั้งมีขนาดน้ำหนักซึ่งเบากว่าโลหะเหล็กทั่วไป นอกจากนี้ไม่เกิดสนิมได้ง่ายด้วย ขณะเดียวกันมือจับจะต้องดีไซน์เว้ารองรับร่องนิ้วเพื่อที่จะให้จับถือได้สะดวก ไม่หลุดร่วงเวลากระแทกกับลมพายุ ขณะที่ด้ามจับควรใหญ่พอเพื่อที่จะให้ถือได้เป็นเวลานานๆ โดยไม่ปวดเมื่อย

 

2.เลือกสัดส่วนกับสีสัน

 

สัดส่วนรวมทั้งโทนสีของร่มกอล์ฟ 2 ชั้นก็มีความสำคัญเช่นกันสมควรเลือกสัดส่วนร่มกอล์ฟ 2 ชั้นที่ใหญ่พอเพียงให้ร่มเงาที่ครอบคลุมตัวคุณและกระเป๋า ปกป้องตัวคุณพร้อมทั้งผู้ร่วมก๊วน เราจึงอยากแนะนำให้คุณตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นไซน์ 60 นิ้ว ขึ้นไป ทั้งนี้เพราะโปรกอล์ฟระดับทัวร์ PGAมักจะใช้ร่มกอล์ฟขนาดถึง 68 นิ้ว แม้กระนั้นเขาก็มีแคดดี้ช่วยกางร่มกอล์ฟให้ขณะเดียวกันร่มสัดส่วน 68 นิ้ว อาจมีขนาดใหญ่จนเกินไปสำหรับบางท่าน ดังนี้ พยายามเลือกที่เหมาะสมกับการใช้งานของคุณเป็นการดีที่สุด ในเรื่องของสีสันของ ร่มขายส่ง คุณสามารถที่จะตัดสินใจเลือกได้ตามความชอบ อาจเลือกซื้อธีมสีที่มีแพทเทิร์นสลับ หรือว่ามีรูปภาพสกรีนทั้งตัวร่มก็ได้เช่นกัน การเลือกซื้อที่ดีก็จะสามารถช่วยให้เพื่อนๆดูสะดุดตาท่ามกลางสนามแข่งขัน ได้เช่นกัน

 

3.ตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟแบบ 2 ชั้น

 

ในปัจจุบันมีร่มกอล์ฟมากมายซึ่งออกแบบมาเพื่อที่จะต้านทานกับลมแรงๆ ได้ อย่างไรก็ดีท่านควรจะเลือก ร่มขายส่ง ที่ได้รับการตรวจสอบความรับมือกระแสลม ร่มกอล์ฟที่ดีจะสามารถรับมือกระแสลมปริมาณถึง 55 ไมล์ต่อชม.เชียว  ขณะเดียวกันพยายามเลือกดีไซน์ร่มสองชั้นซึ่งสามารถช่วยให้แรงลมผ่านช่องถ่ายเทอากาศข้างบนตัวร่มได้ พร้อมทั้งเป็นเหตุให้ร่มมีความยืดหยุ่นพอแม้ว่าถูกกระแสลมพัดกระหน่ำตรงๆ ร่มกอล์ฟสองชั้นก็ไม่ถูกตีหลิกพังเสียหาย หรือหลุดจากมือท่านได้ง่าย

 

4.ฟีเจอร์เปิดร่มอัตโนมัติ 

 

นอกจากนี้เพื่อนๆสมควรเลือก ร่มขายส่ง ซึ่งมีฟังก์ชั่นเปิด-ปิดร่มออโต้ ซึ่งโรงงานผลิตโดยส่วนมากมักจะบรรจุลูกเล่นนี้ใส่เข้ามาในร่มกอล์ฟด้วย เนื่องจากจะสามารถช่วยให้สามารถช่วยให้คุณเปิด-ปิดร่มได้ง่าย เวลาต้องการความรวดเร็ว รวมทั้งยังใช้มือข้างใดข้างหนึ่งเท่านั้น อีกทั้งระดับราคามิได้แพงมากกว่ามากมายนัก แต่นับว่าเป็นฟังก์ชั่นสิ่งสำคัญจริงๆ

 

ไม่ว่าเพื่อนๆจะต้องการเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น เพื่อใช้แจกทำการตลาด เป็นของชำร่วย หรือว่าเลือกใช้เฉพาะตัว หรือว่าเอาไปขายต่อ  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟรวมทั้ง ร่มราคาถูก คุณภาพยอดเยี่ยมที่ลงตัวกับดีมานด์ของท่าน ผลิตจากวัสดุซึ่งแข็งแรงทนทาน ตัวอย่างเช่น เหล็กหรือไฟเบอร์กลาส ในสนนราคาที่ไม่สูง หากเพื่อนๆมีความสนใจสามารถติดต่อเพื่อทราบข้อมูลและระดับราคาพิเศษ ถ้าออเดอร์ในจำนวนมากๆ โทรมาบอกรูปแบบ ร่มขายส่ง ซึ่งคุณอยากได้พร้อมงบที่มี ส่วนที่เหลือให้เป็นหน้าที่ของเรา

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 



เครดิต : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น