วันอังคารที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2562

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ร่มตอนเดียว ของคนชื่นชอบเล่นกอล์ฟ ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ขายร่มส่ง ซึ่งท่านควรเลือกมาใช้ป้องกันแดด มาเลือกเฟ้นร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ที่สุดของ ร่มขายส่ง นักกอล์ฟหน้าใหม่ต้องมีไว้ใช้

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ขายร่มส่ง สำหรับนักกอล์ฟสมัครเล่น ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ร่มแฟชั่น ซึ่งคุณควรเลือกมาใช้ป้องกันแดด 

มาตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ที่สุดของ ร่มขายส่ง นักกอล์ฟหน้าใหม่ต้องมีไว้ใช้

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

การตีกอล์ฟคือเกมกีฬาที่เล่นกลางแดด ใช้เนื้อที่สำหรับเล่นค่อนข้างกว้างขวาง บนพื้นหญ้าโล่ง ขณะเดียวกันนักกอล์ฟจะจำเป็นต้องก้าวเดินไปแต่ละหลุมค่อนข้างไกล รวมทั้งโดยส่วนมากจะกินเวลาออกรอบ 18 หลุมนานหลายชั่วโมงขึ้นไปด้วยเหตุนี้เองเป็นเรื่องยากที่จะหลบหลีกเพื่อมิให้ผิวกายโดนแดดตลอดเวลา เหตุฉะนี้ ไม่เพียงแต่จะการแต่งกายที่รัดกุม ใส่หมวกบังแดด ปลอกแขนกันแดด และอุปกรณ์ป้องกันต่างๆ แล้ว  การใช้ ร่มขายส่ง ก็ถือเป็นเครื่องมือป้องกันที่จำเป็นอย่างยิ่งสำหรับนักกีฬากอล์ฟ ถึงกระนั้นมีแนวทางเลือกซื้อร่มกอล์ฟมาตรฐานดังนี้

 

1.ใส่ใจกับวัตถุดิบสิ่งแรก

 

เวลาซื้อร่มกอล์ฟ พยายามดูที่มาตรฐานวัตถุดิบของ ร่มขายส่ง มาก่อนระดับราคาอยู่เสมอ โดยเฉพาะบริเวณโครงสร้างของร่มควรเลือกซื้อซึ่งสร้างขึ้นจากวัสดุไฟเบอร์กลาส โดยจะมีความแข็งแกร่งและมีน้ำหนักซึ่งเบาบางกว่าโลหะเหล็กทั่วไป นอกจากนี้ยังไม่เป็นสนิมด้วย ยิ่งไปกว่านี้ที่จับควรออกแบบเป็นร่องนิ้วเพื่อจับกริปได้สะดวก ไม่หลุดร่วงเวลากระแทกกับลมแรงๆ นอกจากนี้มือจับควรมีสัดส่วนที่ใหญ่พอเพียงเพื่อที่จะให้จับถือได้เป็นเวลานานๆ โดยไม่รู้สึกเมื่อยล้า

 

2.คัดเลือกขนาดรวมทั้งโทนสี

 

สัดส่วนกับสีสันของร่มกอล์ฟก็มีความสำคัญเช่นเดียวกันควรจะเลือกเฟ้นสัดส่วนร่มกอล์ฟ 2 ชั้นซึ่งใหญ่พอให้เงาแดดที่ครอบคลุมตัวคุณและกระเป๋า ปกป้องตัวคุณและผู้ร่วมก๊วน พวกเราจึงขอแนะนำให้เพื่อนๆตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นขนาด 60 นิ้ว เป็นต้นไป ทั้งนี้เพราะนักกอล์ฟระดับ PGAมักเลือกใช้ร่มกอล์ฟขนาดถึง 68 นิ้ว แต่กระนั้นเขาก็มีแคดดี้ช่วยกางร่มให้ยิ่งไปกว่านี้ร่มกอล์ฟสัดส่วน 68 นิ้ว อาจใหญ่จนเกินไปกับบางคน ดังนั้น พยายามเลือกเฟ้นที่เหมาะสมกับสรีระของคุณจะดีกว่า ในด้านของโทนสีของ ร่มขายส่ง คุณสามารถเลือกใช้ได้ตามความชอบ สามารถเลือกสีซึ่งมีแพทเทิร์นสลับ หรือมีภาพปริ้นเต็มใบก็ได้เช่นเดียวกัน การเลือกที่ได้มาตรฐานก็จะช่วยให้คุณดูสะดุดตาท่ามกลางสนามแข่งขัน ได้เหมือนกัน

 

3.เลือกร่มกอล์ฟแบบ 2 ชั้น

 

ปัจจุบันมีร่มกอล์ฟมากมายที่ออกแบบมาสำหรับต้านทานกับแรงลมสูงๆ ได้ อย่างไรก็ตามคุณควรเลือกซื้อ ร่มขายส่ง ซึ่งผ่านการทดสอบความต้านทานกระแสลม ร่มกอล์ฟที่ได้มาตรฐานจะสามารถรับมือกระแสลมได้ถึง 55 ไมล์ต่อชั่วโมงทีเดียว  ขณะเดียวกันควรเลือกร่มกอล์ฟแบบ 2 ชั้นที่สามารถช่วยให้ลมพายุผ่านช่องถ่ายเทอากาศส่วนบนตัวร่มได้ และเป็นเหตุให้ร่มมีความอ่อนตัวพอเพียงแม้ว่าโดนกระแสลมกระแทกตรงๆ ร่มไม่พลิกกลับด้านชำรุดเสียหาย หรือว่าหลุดลอยไปจากมือท่านไปได้ง่ายๆ

 

4.ฟังก์ชั่นเปิดร่มอัตโนมัติ 

 

ยิ่งไปกว่านี้ท่านควรจะเลือกซื้อ ร่มขายส่ง ซึ่งมีฟังก์ชั่นเปิดกางโดยอัตโนมัติ ซึ่งโรงงานผลิตส่วนมากมักจะใส่ฟังก์ชั่นนี้ใส่เข้ามาในร่มกอล์ฟ 2 ชั้นด้วย เพราะว่าจะสามารถช่วยให้สามารถที่จะช่วยให้คุณเปิด-ปิดร่มได้ง่าย เวลาต้องการความรวดเร็ว ขณะเดียวกันใช้มือเพียงข้างเดียวแค่นั้น อีกทั้งราคาไม่ได้แพงมากกว่ามากมายนัก แต่กระนั้นถือเป็นฟังก์ชั่นจุดสำคัญเชียว

 

อย่างไรก็ตามไม่ว่าท่านจะต้องการซื้อร่มกอล์ฟ สำหรับแจกทำการตลาด เป็นของชำร่วย หรือว่าเลือกใช้เฉพาะตัว หรือว่านำไปขายต่อ  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟ 2 ชั้นรวมทั้ง ร่มราคาถูก มาตรฐานยอดเยี่ยมที่เหมาะสำหรับดีมานด์ของท่าน ทำจากวัสดุซึ่งแข็งแรงทนทาน เช่นว่า โลหะเหล็กหรือว่าไฟเบอร์กลาส ในระดับราคาที่ไม่สูง ถ้าหากท่านมีความสนใจสามารถติดต่อเพื่อขอรับรายละเอียดและราคาพิเศษ ถ้าออเดอร์ในปริมาณมากๆ โทรมาพูดคุยบอกลักษณะ ร่มขายส่ง ที่ท่านอยากได้และงบประมาณ ส่วนที่เหลือคือให้เราบริการคุณดีกว่าครับ

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น