วันเสาร์ที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2562

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ร่มตอนเดียว ของนักกอล์ฟสมัครเล่น ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ขายร่มราคาส่งถูก ที่ท่านต้องเลือกซื้อมาใช้ มาตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ สุดยอด ร่มขายส่ง ที่โปรกอล์ฟควรมี

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ร่มขายส่ง สำหรับคนชื่นชอบเล่นกอล์ฟ ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ร่มแฟชั่น ซึ่งคุณต้องเลือกมาใช้ป้องกันแดด 

มาเลือกเฟ้นร่มกอล์ฟ ที่สุดของ ร่มขายส่ง ที่โปรกอล์ฟต้องมีไว้ใช้

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

การตีกอล์ฟคือเกมกีฬาที่มีการแข่งกันกันกลางแจ้ง ใช้เนื้อที่สำหรับเล่นค่อนข้างมาก บนพื้นหญ้าโล่ง ขณะที่นักกอล์ฟจะจำเป็นต้องเดินเท้าจากจุดหนึ่งไปยังจุดหนึ่งในระยะทางค่อนข้างไกล อีกทั้งส่วนมากจะกินเวลาออกรอบ 18 หลุมนานนับ 2 ชั่วโมงเป็นต้นไปด้วยเหตุนี้เองเป็นเรื่องยากซึ่งจะหลีกเลี่ยงเพื่อมิให้ผิวกายถูกแสงแดดตลอดเวลา ดังนี้ นอกจากการแต่งกายซึ่งรอบคอบ ใส่หมวกบังแดด ปลอกแขน และอุปกรณ์ยับยั้งป้องกันหลากหลาย แล้ว  การใช้งาน ร่มขายส่ง ก็นับว่าเป็นอุปกรณ์ยับยั้งป้องกันที่ขาดไม่ได้สำหรับนักกอล์ฟ ถึงกระนั้นมีหลักเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมาตรฐานดังนี้

 

1.ให้ความใส่ใจกับวัตถุดิบอันดับหนึ่ง

 

เวลาเลือกซื้อร่มกอล์ฟ พยายามดูที่มาตรฐานวัสดุของ ร่มขายส่ง ก่อนสนนราคาเสมอ โดยเฉพาะบริเวณโครงสร้างของร่มควรจะสั่งซื้อที่ผลิตจากไฟเบอร์กลาส โดยจะมีความแข็งแรงพร้อมทั้งมีขนาดน้ำหนักซึ่งเบาบางกว่าเหล็กธรรมดา ขณะเดียวกันยังไม่เป็นสนิมด้วย ขณะเดียวกันที่จับควรดีไซน์เว้ารองรับร่องนิ้วเพื่อจับถือได้ง่าย ไม่หลุดร่วงเวลาปะทะกับแรงลม นอกจากนี้ด้ามจับควรใหญ่พอเพียงเพื่อที่จะให้ถือได้เป็นเวลานานๆ โดยไม่ปวดเมื่อย

 

2.คัดเลือกขนาดกับโทนสี

 

สัดส่วนรวมทั้งโทนสีของร่มกอล์ฟก็สำคัญเช่นเดียวกันควรเลือกเฟ้นสัดส่วนร่มกอล์ฟที่ใหญ่พอเพียงให้เงาแดดที่ครอบคลุมตัวคุณและกระเป๋า ปกปักรักษาผิวกายคุณและผู้ติดตามด้วย พวกเราจึงขอแนะนำให้เพื่อนๆเลือกซื้อร่มกอล์ฟขนาด 60 นิ้ว ขึ้นไป ทั้งนี้เพราะโปรกอล์ฟระดับ PGAมักจะใช้ร่มไซน์ใหญ่ถึง 68 นิ้ว แต่เขาก็มีแคดดี้ช่วยกางร่มกอล์ฟให้ขณะเดียวกันร่มไซน์ 68 นิ้ว อาจใหญ่เกินไปสำหรับบางคน เพราะฉะนี้ ควรคัดเลือกซึ่งเหมาะสำหรับการใช้งานของท่านจะดีกว่า ในด้านของสีสันของ ร่มขายส่ง ท่านสามารถที่จะเลือกได้ตามความชอบ สามารถคัดเลือกสีซึ่งมีแพทเทิร์นสลับ หรือมีภาพปริ้นทั้งตัวร่มก็ได้เช่นเดียวกัน การเลือกที่ดีก็จะช่วยให้ท่านดูโดดเด่นบนสนามหญ้าสีเขียวๆ ได้เหมือนกัน

 

3.ตัดสินใจเลือกร่ม 2 ชั้น

 

ในปัจจุบันมีร่มกอล์ฟจำนวนมากซึ่งดีไซน์มาสำหรับรับมือกับแรงลมสูงๆ ได้ แม้กระนั้นเพื่อนๆควรจะตัดสินใจเลือก ร่มขายส่ง ที่ผ่านการตรวจสอบความต้านแรงลม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นที่ดีจะสามารถที่จะต้านทานแรงลมได้ถึง 55 ไมล์ต่อชั่วโมงทีเดียว  ขณะเดียวกันควรตัดสินใจเลือกดีไซน์ร่มสองชั้นที่สามารถช่วยให้กระแสลมไหลผ่านช่องระบายข้างบนร่มได้ พร้อมทั้งช่วยให้ตัวร่มมีความหยุ่นเพียงพอแม้ถูกกระแสลมกระแทกโดยตรงร่มกอล์ฟสองชั้นก็ไม่พลิกกลับด้านพังเสียหาย หรือว่าหลุดรอดจากมือท่านได้ง่าย

 

4.ฟีเจอร์เปิดร่มอัตโนมัติ 

 

ยิ่งไปกว่านี้คุณควรจะเลือกซื้อ ร่มขายส่ง ซึ่งมีฟีเจอร์เปิดกางอัตโนมัติ ซึ่งผู้ผลิตส่วนใหญ่มักจะใส่ฟีเจอร์นี้เข้ามาในร่มกอล์ฟด้วย เพราะว่าจะช่วยให้สามารถที่จะเปิดกางได้สะดวก เวลาต้องการความรวดเร็ว และใช้มือเพียงข้างเดียวแค่นั้น อีกทั้งสนนราคามิได้แพงจนเกินไป แต่ถือเป็นฟีเจอร์ข้อสำคัญเชียว

 

ไม่ว่าท่านจะกำลังมองหาซื้อร่มกอล์ฟ สำหรับจ่ายแจกทำการตลาด เป็นของชำร่วย หรือเลือกใช้เฉพาะตัว หรือว่าเอาไปขายต่อ  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟ 2 ชั้นพร้อมทั้ง ร่มราคาถูก คุณภาพดีซึ่งเหมาะสมกับความต้องการของเพื่อนๆ ผลิตจากวัสดุซึ่งแข็งแรงทนทาน เช่น เหล็กหรือว่าไฟเบอร์กลาส ในสนนราคาที่ไม่แพง ถ้าหากคุณมีความสนใจสามารถโทรศัพท์เพื่อขอรับรายละเอียดและระดับราคาพิเศษ หากสั่งในจำนวนมากๆ โทรมาบอกรูปแบบ ร่มขายส่ง ซึ่งเพื่อนๆอยากได้และงบที่มี ส่วนที่เหลือให้เป็นงานของเราครับ

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 



ที่มา : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น