วันพฤหัสบดีที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2562

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ขายร่มส่ง สำหรับนักกอล์ฟสมัครเล่น ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ร่มแฟชั่น ซึ่งคุณควรเลือกมาใช้ป้องกันแดด มาตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ ที่สุดของ ร่มขายส่ง ที่คนรักกีฬาควรมี

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ร่มแฟชั่น สำหรับนักกอล์ฟสมัครเล่น ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ร่มแฟชั่น ที่ท่านควรเลือกมาใช้งาน 

มาคัดเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ที่สุดของ ร่มขายส่ง นักกอล์ฟหน้าใหม่ต้องมีไว้ใช้

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

การเล่นกอล์ฟเป็นกีฬาที่เล่นกลางแจ้ง ขณะเดียวกันก็มีการใช้พื้นที่สำหรับแข่งขันค่อนข้างกว้างขวาง บนพื้นหญ้าโล่ง ส่วนทางด้านผู้เล่นกอล์ฟจะจำเป็นต้องก้าวเดินไปแต่ละจุดในระยะทางค่อนข้างไกล รวมทั้งโดยส่วนมากจะกินเวลาออกรอบ 18 หลุมนานนับ 2 ชั่วโมงเป็นต้นไปจึงเป็นเรื่องยากซึ่งจะหลบหลีกเพื่อมิให้ผิวกายถูกแดดในขณะเล่น เหตุฉะนี้ นอกจากการแต่งตัวที่รัดกุม สวมใส่หมวกบังแดด ปลอกแขน รวมทั้งอุปกรณ์ป้องกันหลากหลาย แล้ว  การเลือกใช้ ร่มขายส่ง ก็นับว่าเป็นเครื่องมือป้องกันที่ขาดไม่ได้สำหรับนักกอล์ฟ แต่มีหลักการคัดเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมาตรฐานดังนี้

 

1.ให้ความใส่ใจกับวัสดุสิ่งแรก

 

ตอนเลือกซื้อร่มกอล์ฟ พยายามมองที่มาตรฐานวัสดุของ ร่มขายส่ง มาก่อนสนนราคาอยู่เสมอ โดยเฉพาะบริเวณโครงสร้างของร่มสมควรเลือกซื้อซึ่งผลิตจากวัสดุไฟเบอร์กลาส ซึ่งจะมีความแข็งแกร่งพร้อมทั้งมีน้ำหนักซึ่งเบากว่าโลหะเหล็กทั่วไป นอกจากนี้ยังไม่เป็นสนิมได้ง่ายด้วย ยิ่งไปกว่านี้ที่จับควรดีไซน์เว้ารองรับร่องนิ้วเพื่อที่จะให้จับกริปได้สะดวก ไม่หลุดเวลากระทบกับลมพายุ นอกจากนี้มือจับควรมีสัดส่วนที่ใหญ่พอเพื่อที่จะให้จับถือได้เป็นเวลานานๆ โดยไม่รู้สึกเมื่อยล้า

 

2.คัดเลือกไซน์และสีสัน

 

สัดส่วนกับโทนสีของร่มกอล์ฟ 2 ชั้นก็มีความสำคัญเหมือนกันควรเลือกซื้อไซน์ร่มกอล์ฟที่ใหญ่เพียงพอให้เงาแดดที่ทั่วถึงตัวคุณและกระเป๋า ปกป้องตัวคุณรวมทั้งผู้ติดตามด้วย พวกเราจึงอยากแนะนำให้เพื่อนๆเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นไซน์ 60 นิ้ว เป็นต้นไป ทั้งนี้เพราะโปรกอล์ฟระดับ PGAมักเลือกใช้ร่มกอล์ฟไซน์ใหญ่ถึง 68 นิ้ว แต่กระนั้นพวกเขาก็มีผู้ช่วยคอยถือร่มให้ขณะเดียวกันร่มสัดส่วน 68 นิ้ว อาจหนักมากเกินไปแก่บางคน เหตุฉะนี้ พยายามเลือกเฟ้นที่เหมาะสำหรับการใช้งานของท่านเป็นการดีที่สุด ในเรื่องของสีสันของ ร่มขายส่ง เพื่อนๆสามารถเลือกใช้ได้ไม่จำกัด อาจจะเลือกสีที่มีลายสลับ หรือว่ามีภาพพิมพ์เต็มใบก็ได้เช่นกัน การเลือกซื้อที่ได้มาตรฐานก็จะมีส่วนช่วยให้คุณดูเด่นท่ามกลางสนามแข่งขัน ได้เช่นกัน

 

3.เลือกซื้อร่มกอล์ฟแบบ 2 ชั้น

 

ปัจจุบันนี้มีร่มกอล์ฟจำนวนมากซึ่งออกแบบมาสำหรับรับมือกับลมแรงๆ ได้ อย่างไรก็ดีท่านควรสั่งซื้อ ร่มขายส่ง ซึ่งผ่านการทดสอบความรับมือกระแสลม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นที่ได้มาตรฐานจะสามารถรับมือแรงลมปริมาณถึง 55 ไมล์ต่อชั่วโมงทีเดียว  ยิ่งไปกว่านี้ควรเลือกดีไซน์ร่มสองชั้นซึ่งสามารถช่วยให้แรงลมไหลผ่านช่องถ่ายเทอากาศส่วนบนร่มได้ รวมทั้งเป็นเหตุให้ตัวร่มมีความยืดหยุ่นพอถึงแม้ถูกกระแสลมกระแทกตรงๆ ร่มกอล์ฟสองชั้นก็ไม่พลิกกลับด้านชำรุดเสียหาย หรือหลุดรอดจากมือเพื่อนๆได้ง่าย

 

4.ฟีเจอร์เปิดกางออโต้ 

 

นอกจากนี้คุณสมควรเลือก ร่มขายส่ง ซึ่งมีฟีเจอร์เปิด-ปิดร่มออโต้ ทั้งนี้ผู้ผลิตส่วนใหญ่มักจะใส่ลูกเล่นนี้เข้ามาในร่มกอล์ฟ 2 ชั้นด้วย เนื่องจากจะช่วยให้สามารถที่จะเปิดกางได้สะดวก ในเวลาเร่งด่วน และยังใช้มือข้างใดข้างหนึ่งเท่านั้น อีกทั้งระดับราคาไม่ได้แพงมากกว่ามากมายนัก แต่กระนั้นถือเป็นฟังก์ชั่นข้อสำคัญทีเดียว

 

ไม่ว่าท่านจะต้องการซื้อร่มกอล์ฟ เพื่อใช้จ่ายแจกทำมาร์เกตติ้ง เป็นของชำร่วย หรือใช้งานส่วนตัว หรือว่าเอาไปจำหน่าย  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟ 2 ชั้นและ ร่มราคาถูก มาตรฐานยอดเยี่ยมที่เหมาะสำหรับดีมานด์ของคุณ ทำจากวัสดุที่แข็งแรงทนทาน เช่น โลหะเหล็กหรือว่าไฟเบอร์กลาส ในสนนราคาที่ไม่แพง ถ้าเพื่อนๆมีความสนใจสามารถติดต่อเพื่อขอรับรายละเอียดและราคาพิเศษ หากสั่งในปริมาณมากๆ โทรมาบอกประเภท ร่มขายส่ง ที่คุณต้องการและค่าใช้จ่าย ที่เหลือให้เป็นงานของเราครับ

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น