วันพุธที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2562

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ขายร่มราคาส่งถูก ของนักกอล์ฟสมัครเล่น ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ร่มแฟชั่น ซึ่งคุณต้องเลือกมาใช้งาน มาเลือกเฟ้นร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ที่สุดของ ร่มขายส่ง ที่คนรักกีฬาต้องมีไว้ใช้

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ขายร่มราคาส่งถูก ของโปรกอล์ฟ ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น อีกหนึ่ง ร่มแฟชั่น ที่ท่านต้องเลือกซื้อมาใช้ป้องกันแดด 

มาเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ที่สุดของ ร่มขายส่ง ที่โปรกอล์ฟควรมี

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

การตีกอล์ฟคือเกมกีฬาที่เล่นกลางแจ้ง ใช้พื้นที่ในการเล่นค่อนข้างมาก บนพื้นหญ้าโล่ง ส่วนทางด้านผู้เล่นกอล์ฟจะจำต้องเดินเท้าไปแต่ละหลุมในระยะทางค่อนข้างไกล พร้อมทั้งโดยส่วนมากจะใช้เวลาเล่นจนจบเกมยาวนานนับ 2 ชั่วโมงเป็นต้นไปด้วยเหตุนี้เองเป็นเรื่องยากที่จะหลีกเลี่ยงเพื่อมิให้ผิวกายถูกแสงแดดตลอดเวลา ดังนั้น ไม่เพียงแต่จะการแต่งเนื้อแต่งตัวที่รอบคอบ ใส่หมวก ปลอกแขนกันแดด รวมทั้งเครื่องยับยั้งป้องกันต่างๆ แล้ว  การใช้งาน ร่มขายส่ง ก็นับว่าเป็นอุปกรณ์ป้องกันที่ขาดไม่ได้ของผู้เล่นกอล์ฟ ถึงกระนั้นมีหลักการเลือกร่มกอล์ฟคุณภาพดังต่อไปนี้

 

1.ให้ความสำคัญกับวัตถุดิบอันดับแรก

 

เวลาเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น พยายามพิจารณาที่คุณภาพวัสดุของ ร่มขายส่ง มาก่อนสนนราคาเสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งโครงสร้างของร่มควรจะเลือกซึ่งทำจากไฟเบอร์กลาส โดยจะมีความแข็งแกร่งรวมทั้งมีขนาดน้ำหนักที่เบากว่าเหล็กธรรมดา นอกจากนี้ไม่เกิดสนิมได้ง่ายด้วย ขณะเดียวกันด้ามจับควรออกแบบเว้ารองรับร่องนิ้วเพื่อที่จะให้จับกริปได้สะดวก ไม่หลุดร่วงตอนกระแทกกับลมแรงๆ ขณะเดียวกันด้ามจับควรใหญ่พอเพื่อให้จับถือได้เป็นระยะเวลานาน โดยไม่เมื่อยล้า

 

2.เลือกขนาดและโทนสี

 

ไซน์กับสีสันของร่มกอล์ฟ 2 ชั้นก็สำคัญเช่นกันควรสั่งซื้อสัดส่วนร่มกอล์ฟที่ใหญ่พอเพียงให้เงาแดดที่ทั่วถึงกระเป๋ากอล์ฟ ป้องกันผิวกายคุณและผู้ร่วมก๊วน พวกเราจึงอยากแนะนำให้เพื่อนๆตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟไซน์ 60 นิ้ว เป็นต้นไป ทั้งนี้ผู้เล่นกอล์ฟระดับ PGAมักเลือกใช้ร่มขนาดถึง 68 นิ้ว แต่กระนั้นเขาก็มีแคดดี้ช่วยกางร่มกอล์ฟให้ขณะเดียวกันร่มไซน์ 68 นิ้ว อาจใหญ่มากเกินไปแก่บางท่าน เพราะฉะนี้ ควรเลือกเฟ้นที่เหมาะสำหรับสรีระของคุณเป็นการดีที่สุด ในด้านของโทนสีของ ร่มขายส่ง ท่านสามารถที่จะเลือกได้อย่างอิสระ สามารถเลือกโทนสีซึ่งมีลายสลับ หรือมีภาพปริ้นทั้งตัวร่มก็ได้เช่นเดียวกัน การเลือกที่ได้มาตรฐานก็จะสามารถช่วยให้ท่านดูสะดุดตาบนสนามหญ้าสีเขียวๆ ได้เช่นกัน

 

3.เลือกซื้อร่ม 2 ชั้น

 

ปัจจุบันมีร่มกอล์ฟมากมายซึ่งออกแบบมาสำหรับต้านทานกับลมแรงๆ ได้ แม้กระนั้นคุณควรจะเลือกเฟ้น ร่มขายส่ง ที่ได้รับการทดสอบความต้านทานกระแสลม ร่มกอล์ฟที่ได้มาตรฐานจะสามารถที่จะต้านกระแสลมได้มากขึ้น 55 ไมล์ต่อชม.ทีเดียว  ยิ่งไปกว่านี้พยายามตัดสินใจเลือกดีไซน์ร่มสองชั้นที่สามารถช่วยให้ลมพายุไหลผ่านช่องถ่ายเทอากาศด้านบนร่มได้ และช่วยให้ร่มมีความอ่อนตัวพอถึงแม้ว่าโดนกระแสลมพัดกระหน่ำตรงๆ ร่มไม่ถูกตีหลิกชำรุดเสียหาย หรือว่าหลุดรอดลอยไปจากมือเพื่อนๆไปได้ง่ายๆ

 

4.ฟีเจอร์เปิดกางออโต้ 

 

ยิ่งไปกว่านี้คุณควรเลือกเฟ้น ร่มขายส่ง ซึ่งมีฟีเจอร์เปิดกางอัตโนมัติ ซึ่งโรงงานผลิตส่วนใหญ่มักจะใส่ฟีเจอร์นี้ใส่เข้ามาในร่มกอล์ฟ 2 ชั้นด้วย เพราะว่าจะสามารถช่วยให้สามารถที่จะช่วยให้คุณเปิด-ปิดร่มได้ง่าย ในเวลาเร่งด่วน รวมทั้งยังใช้มือข้างใดข้างหนึ่งเท่านั้น ยิ่งกว่านั้นราคาไม่ได้มีราคาสูงจนเกินไป แต่นับว่าเป็นฟีเจอร์ข้อสำคัญเชียว

 

อย่างไรก็ตามไม่ว่าคุณจะกำลังมองหาสั่งซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น สำหรับจ่ายแจกทำการตลาด เป็นของชำร่วย หรือเลือกใช้เฉพาะตัว หรือนำไปจัดจำหน่ายต่อ  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟ 2 ชั้นรวมทั้ง ร่มราคาถูก คุณภาพยอดเยี่ยมซึ่งเหมาะสำหรับความต้องการของคุณ ผลิตจากวัสดุซึ่งทนทาน ตัวอย่างเช่น เหล็กหรือว่าไฟเบอร์กลาส ในสนนราคาที่ไม่สูง ถ้าหากคุณสนใจกรุณาติดต่อเพื่อทราบรายละเอียดและราคาพิเศษ หากออเดอร์ในจำนวนมากๆ โทรมาบอกรูปแบบ ร่มขายส่ง ที่เพื่อนๆต้องการพร้อมค่าใช้จ่าย ส่วนที่เหลือให้เป็นหน้าที่ของเรา

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 



ที่มา : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น