วันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2562

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ร่มตอนเดียว สำหรับนักกอล์ฟสมัครเล่น ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ร่มแฟชั่น ที่คุณต้องเลือกมาใช้ มาเลือกซื้อร่มกอล์ฟ ที่สุดของ ร่มขายส่ง ที่คนรักกีฬาต้องมีไว้ใช้

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ขายร่มราคาส่งถูก ของโปรกอล์ฟ ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น อีกหนึ่ง ขายร่มราคาส่งถูก ซึ่งคุณต้องเลือกมาใช้งาน 

มาคัดเลือกร่มกอล์ฟ ที่สุดของ ร่มขายส่ง ที่โปรกอล์ฟควรมี

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

กอล์ฟเป็นกีฬาที่มีการแข่งกันกันที่โล่ง ขณะเดียวกันก็มีการใช้พื้นที่ในการแข่งขันค่อนข้างกว้างขวาง บนพื้นหญ้าโล่ง ขณะเดียวกันผู้เล่นกอล์ฟจะจำเป็นต้องก้าวเดินจากจุดหนึ่งไปยังจุดหนึ่งในระยะทางค่อนข้างไกล และส่วนมากจะกินเวลาเล่นจนจบเกมค่อนข้างนานนับ 2 ชั่วโมงขึ้นไปดังนั้นจึงเป็นเรื่องยากซึ่งจะหลบหลีกเพื่อมิให้ผิวกายถูกแสงแดดในขณะเล่น ดังนั้น นอกจากการแต่งเนื้อแต่งตัวที่รอบคอบ สวมหมวก ปลอกแขน รวมทั้งเครื่องป้องกันหลากหลาย แล้ว  การใช้งาน ร่มขายส่ง ก็ถือเป็นเครื่องมือป้องกันที่ขาดไม่ได้สำหรับนักกอล์ฟ ถึงกระนั้นมีหลักการเลือกร่มกอล์ฟมาตรฐานดังนี้

 

1.ให้ความสำคัญกับวัสดุอันดับแรก

 

ตอนเลือกซื้อร่มกอล์ฟ พยายามพิจารณาที่มาตรฐานวัสดุของ ร่มขายส่ง มาก่อนระดับราคาอยู่เสมอ โดยเฉพาะบริเวณโครงสร้างของร่มควรจะตัดสินใจเลือกที่สร้างขึ้นจากไฟเบอร์กลาส ซึ่งจะมีความแข็งแรงและมีน้ำหนักที่เบาบางกว่าเหล็กธรรมดา ขณะที่ไม่เกิดสนิมได้ง่ายด้วย นอกจากนี้มือจับจะต้องออกแบบเว้ารองรับร่องนิ้วเพื่อให้จับถือได้สะดวก ไม่หลุดร่วงเวลาปะทะกับลมแรงๆ นอกจากนี้ด้ามจับควรใหญ่พอเพียงเพื่อให้จับถือได้เป็นระยะเวลานาน โดยไม่รู้สึกเมื่อยล้า

 

2.เลือกขนาดกับสีสัน

 

ไซน์รวมทั้งสีสันของร่มกอล์ฟ 2 ชั้นก็สำคัญเช่นเดียวกันควรเลือกซื้อไซน์ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นที่ใหญ่พอให้เงาแดดที่ทั่วถึงกระเป๋ากอล์ฟ ปกป้องผิวกายคุณรวมทั้งคนอื่นๆ ด้วย พวกเราจึงขอแนะนำให้ท่านเลือกร่มกอล์ฟขนาด 60 นิ้ว เป็นต้นไป ทั้งนี้เพราะผู้เล่นกอล์ฟระดับ PGAมักจะใช้ร่มกอล์ฟขนาดถึง 68 นิ้ว แต่พวกเขาก็มีผู้ช่วยคอยจับถือร่มให้ขณะเดียวกันร่มสัดส่วน 68 นิ้ว อาจมีขนาดใหญ่มากเกินไปแก่บางคน ดังนั้น ควรเลือกที่เหมาะกับการใช้งานของคุณจะดีกว่า ในด้านของสีสันของ ร่มขายส่ง ท่านสามารถคัดเลือกได้อย่างอิสระ สามารถเลือกซื้อโทนสีที่มีแพทเทิร์นสลับ หรือมีภาพปริ้นทั้งตัวร่มก็ได้เช่นกัน การเลือกซื้อที่ดีก็จะช่วยให้คุณดูโดดเด่นบนสนามหญ้าสีเขียวๆ ได้เช่นกัน

 

3.เลือกร่ม 2 ชั้น

 

ปัจจุบันมีร่มกอล์ฟหลายยี่ห้อที่ออกแบบมาสำหรับต้านทานกับแรงลมสูงๆ ได้ อย่างไรก็ตามคุณสมควรตัดสินใจเลือก ร่มขายส่ง ที่ได้รับการตรวจสอบความต้านกระแสลม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นที่ดีจะสามารถต้านแรงลมได้ถึง 55 ไมล์ต่อชม.ทีเดียว  ขณะเดียวกันควรตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟแบบ 2 ชั้นที่สามารถช่วยให้กระแสลมไหลผ่านช่องถ่ายเทอากาศข้างบนร่มได้ รวมทั้งทำให้ร่มมีความอ่อนตัวพอถึงแม้โดนลมกระแทกตรงๆ ร่มไม่พลิกกลับด้านเสียหาย หรือหลุดจากมือท่านได้ง่าย

 

4.ฟีเจอร์เปิดกางออโต้ 

 

ขณะเดียวกันเพื่อนๆสมควรเลือกเฟ้น ร่มขายส่ง ซึ่งมีฟีเจอร์เปิดกางออโต้ ซึ่งโรงงานผลิตโดยส่วนมากมักจะใส่ฟีเจอร์นี้เข้ามาในร่มกอล์ฟ 2 ชั้นด้วย เพราะว่าจะมีส่วนช่วยให้สามารถช่วยให้คุณเปิด-ปิดร่มได้ง่าย ในเวลาเร่งด่วน และยังใช้มือข้างใดข้างหนึ่งเท่านั้น อีกทั้งสนนราคาไม่ได้สูงมากมายอะไร แต่กระนั้นนับว่าเป็นฟังก์ชั่นสิ่งสำคัญทีเดียว

 

อย่างไรก็ตามไม่ว่าคุณจะต้องการซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น เพื่อใช้แจกจ่ายทำการตลาด เป็นของชำร่วย หรือว่าเลือกใช้เฉพาะตัว หรือว่าเอาไปจัดจำหน่ายต่อ  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟ 2 ชั้นและ ร่มราคาถูก คุณภาพดีซึ่งเหมาะกับความต้องการของเพื่อนๆ ผลิตจากวัสดุที่แข็งแรงทนทาน เช่นว่า เหล็กหรือว่าไฟเบอร์กลาส ในราคาที่ไม่แพง หากคุณสนใจกรุณาโทรศัพท์เพื่อทราบรายละเอียดและราคาพิเศษ หากสั่งในจำนวนมากๆ โทรมาบอกประเภท ร่มขายส่ง ที่เพื่อนๆต้องการและงบที่มี ที่เหลือให้เป็นให้เราบริการคุณดีกว่าครับ

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 



ที่มา : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น