วันพุธที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2562

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ขายร่มส่ง สำหรับโปรกอล์ฟ ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น อีกหนึ่ง ร่มตอนเดียว ซึ่งคุณควรเลือกมาใช้งาน มาเลือกซื้อร่มกอล์ฟ ที่สุดของ ร่มขายส่ง นักกอล์ฟหน้าใหม่ต้องมีไว้ใช้

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ขายร่มราคาส่งถูก ของคนรักกีฬากอล์ฟ ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ร่มแฟชั่น ที่คุณควรเลือกมาใช้ป้องกันแดด 

มาเลือกเฟ้นร่มกอล์ฟ ที่สุดของ ร่มขายส่ง ที่คนรักกีฬาต้องมีไว้ใช้

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

การเล่นกอล์ฟเป็นกีฬาที่มีการแข่งกันกันกลางแดด ขณะเดียวกันก็มีการใช้พื้นที่ในการเล่นค่อนข้างมาก บนพื้นหญ้าโล่ง ขณะเดียวกันผู้เล่นกอล์ฟจะจำต้องก้าวเดินจากจุดหนึ่งไปยังจุดหนึ่งในระยะทางค่อนข้างไกล พร้อมทั้งส่วนมากจะเปลืองเวลาออกรอบ 18 หลุมนานนับ 2 ชั่วโมงขึ้นไปจึงเป็นเรื่องยากที่จะเลี่ยงไม่ให้ผิวกายถูกแสงแดดตลอดเวลา ดังนี้ ไม่เพียงแต่จะการแต่งเนื้อแต่งตัวซึ่งรัดกุม สวมหมวก ปลอกแขนกันแดด และอุปกรณ์ยับยั้งป้องกันหลากหลาย แล้ว  การใช้งาน ร่มขายส่ง ก็ถือเป็นแอคเซสเซอรี่ยับยั้งป้องกันที่จำเป็นอย่างยิ่งของนักกีฬากอล์ฟ แต่มีหลักการคัดเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นคุณภาพดังนี้

 

1.ให้ความใส่ใจกับวัตถุดิบสิ่งแรก

 

ตอนซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ควรพิจารณาที่มาตรฐานวัตถุดิบของ ร่มขายส่ง มาก่อนราคาเสมอ โดยเฉพาะโครงสร้างของร่มควรจะเลือกซื้อซึ่งทำจากวัสดุไฟเบอร์กลาส ซึ่งจะมีความแข็งแรงรวมทั้งมีขนาดน้ำหนักที่เบาบางกว่าโลหะเหล็กทั่วไป ขณะเดียวกันยังไม่เป็นสนิมได้ง่ายด้วย ยิ่งไปกว่านี้ที่จับควรดีไซน์เว้ารองรับร่องนิ้วเพื่อให้จับกริปได้ง่าย ไม่หลุดร่วงตอนปะทะกับลมพายุ ขณะที่ด้ามจับควรมีสัดส่วนที่ใหญ่พอเพียงเพื่อให้จับถือได้เป็นเวลานานๆ โดยไม่เมื่อย

 

2.เลือกเฟ้นขนาดกับสีสัน

 

ไซน์รวมทั้งสีสันของร่มกอล์ฟ 2 ชั้นก็มีความสำคัญเช่นกันสมควรสั่งซื้อสัดส่วนร่มกอล์ฟที่ใหญ่พอเพียงให้ร่มเงาที่ครอบคลุมตัวคุณและกระเป๋า ป้องกันผิวกายคุณรวมทั้งผู้ติดตามด้วย เราจึงอยากแนะนำให้เพื่อนๆเลือกร่มกอล์ฟไซน์ 60 นิ้ว ขึ้นไป ทั้งนี้เพราะโปรกอล์ฟระดับ PGAมักเลือกใช้ร่มกอล์ฟไซน์ใหญ่ถึง 68 นิ้ว แต่พวกเขาก็มีแคดดี้คอยถือร่มให้ยิ่งไปกว่านี้ร่มกอล์ฟขนาด 68 นิ้ว อาจหนักเกินไปกับบางคน เพราะฉะนั้น พยายามคัดเลือกที่เหมาะกับสรีระของท่านจะดีกว่า ในเรื่องของสีสันของ ร่มขายส่ง ท่านสามารถเลือกได้ตามความชอบ อาจคัดเลือกสีซึ่งมีแพทเทิร์นสลับ หรือว่ามีภาพพิมพ์ทั้งตัวร่มก็ได้เช่นกัน การเลือกที่ได้มาตรฐานก็จะช่วยให้เพื่อนๆดูเด่นบนสนามหญ้าสีเขียวๆ ได้เช่นกัน

 

3.เลือกร่มกอล์ฟแบบ 2 ชั้น

 

ปัจจุบันมีร่มกอล์ฟจำนวนมากที่ออกแบบมาเพื่อที่จะรับมือกับลมแรงๆ ได้ อย่างไรก็ตามท่านควรจะตัดสินใจเลือก ร่มขายส่ง ซึ่งได้รับการทดสอบความต้านกระแสลม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นที่ได้มาตรฐานจะสามารถต้านทานกระแสลมได้ถึง 55 ไมล์ต่อชม.ทีเดียว  ยิ่งไปกว่านี้ควรเลือกดีไซน์ร่มสองชั้นซึ่งช่วยให้ลมพายุผ่านช่องถ่ายเทอากาศด้านบนร่มได้ พร้อมทั้งส่งผลให้ร่มมีความยืดหยุ่นเพียงพอถึงแม้ถูกกระแสลมพัดกระหน่ำโดยตรงร่มไม่ถูกตีหลิกเสียหาย หรือว่าหลุดรอดลอยไปจากมือคุณไปได้ง่ายๆ

 

4.ฟีเจอร์เปิดกางออโต้ 

 

ขณะเดียวกันท่านควรตัดสินใจเลือก ร่มขายส่ง ที่มีฟังก์ชั่นเปิดกางโดยอัตโนมัติ ซึ่งโรงงานผลิตโดยส่วนมากมักจะบรรจุลูกเล่นนี้ใส่เข้ามาในร่มกอล์ฟ 2 ชั้นด้วย เนื่องจากจะช่วยให้สามารถที่จะช่วยให้คุณเปิด-ปิดร่มได้สะดวก เวลาต้องการความรวดเร็ว และยังใช้มือข้างใดข้างหนึ่งเท่านั้น ยิ่งกว่านั้นระดับราคามิได้มีราคาสูงมากมายอะไร แต่กระนั้นถือเป็นฟีเจอร์ข้อสำคัญเชียว

 

ไม่ว่าท่านจะต้องการซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น สำหรับจ่ายแจกทำมาร์เกตติ้ง เป็นของชำร่วย หรือเลือกใช้เฉพาะตัว หรือนำไปจำหน่าย  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟ 2 ชั้นพร้อมทั้ง ร่มราคาถูก คุณภาพยอดเยี่ยมที่เหมาะสำหรับดีมานด์ของท่าน ทำจากวัตถุดิบซึ่งแข็งแรงทนทาน ตัวอย่างเช่น เหล็กหรือว่าไฟเบอร์กลาส ในระดับราคาที่ไม่สูง หากเพื่อนๆสนใจกรุณาติดต่อเพื่อทราบรายละเอียดและระดับราคาพิเศษ ถ้าหากออเดอร์ในปริมาณมากๆ โทรมาบอกประเภท ร่มขายส่ง ที่เพื่อนๆต้องการและงบประมาณ ส่วนที่เหลือให้เป็นงานของเราครับ

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น