วันศุกร์ที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2562

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ขายร่มส่ง สำหรับนักกอล์ฟสมัครเล่น ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น อีกหนึ่ง ร่มแฟชั่น ที่คุณต้องเลือกมาใช้งาน มาเลือกเฟ้นร่มกอล์ฟ สุดยอด ร่มขายส่ง ที่คนรักกีฬาต้องมีไว้ใช้

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ขายร่มราคาส่งถูก สำหรับโปรกอล์ฟ ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น อีกหนึ่ง ขายร่มส่ง ที่ท่านควรเลือกมาใช้ป้องกันแดด 

มาเลือกเฟ้นร่มกอล์ฟ ที่สุดของ ร่มขายส่ง นักกอล์ฟหน้าใหม่ควรมี

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

กอล์ฟเป็นกีฬาซึ่งมีการแข่งกันกันกลางแดด ขณะเดียวกันก็มีการใช้พื้นที่สำหรับแข่งขันค่อนข้างมาก บนพื้นหญ้าโล่ง ส่วนทางด้านผู้เล่นกอล์ฟจะต้องก้าวเดินไปแต่ละหลุมค่อนข้างไกล รวมทั้งโดยส่วนมากจะกินเวลาเล่นจนจบเกมยาวนานหลายชั่วโมงเป็นต้นไปจึงเป็นสิ่งที่ยุ่งยากที่จะหลบหลีกไม่ให้ผิวกายถูกแดดตลอดเวลา เพราะฉะนี้ ไม่เพียงแต่จะการแต่งเนื้อแต่งตัวที่รอบคอบ สวมหมวกบังแดด ปลอกแขนกันแดด รวมทั้งอุปกรณ์ยับยั้งป้องกันหลากหลาย แล้ว  การใช้ ร่มขายส่ง ก็ถือเป็นเครื่องมือยับยั้งป้องกันที่ขาดไม่ได้ของผู้เล่นกอล์ฟ แต่มีแนวทางเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมาตรฐานดังต่อไปนี้

 

1.ใส่ใจกับวัตถุดิบสิ่งแรก

 

ตอนเลือกซื้อร่มกอล์ฟ พยายามดูที่คุณภาพวัสดุของ ร่มขายส่ง มาก่อนราคาเสมอ โดยเฉพาะโครงสร้างของร่มควรจะสั่งซื้อที่ทำจากไฟเบอร์กลาส โดยจะมีความแข็งแกร่งรวมทั้งมีน้ำหนักที่เบากว่าเหล็กธรรมดา ขณะที่ไม่เกิดสนิมด้วย นอกจากนี้ด้ามจับควรออกแบบเป็นร่องนิ้วเพื่อจับถือได้ง่าย ไม่หลุดตอนกระแทกกับลมแรงๆ ขณะเดียวกันด้ามจับควรมีสัดส่วนที่ใหญ่พอเพียงเพื่อให้จับถือได้เป็นระยะเวลานาน โดยไม่รู้สึกปวดเมื่อย

 

2.คัดเลือกสัดส่วนกับสีสัน

 

สัดส่วนและสีสันของร่มกอล์ฟก็มีความสำคัญเช่นเดียวกันควรเลือกสัดส่วนร่มกอล์ฟ 2 ชั้นที่ใหญ่โตเพียงพอให้เงาแดดที่ครอบคลุมตัวคุณและกระเป๋า ปกป้องตัวคุณรวมทั้งคนอื่นๆ ด้วย เราจึงอยากแนะนำให้ท่านเลือกร่มกอล์ฟขนาด 60 นิ้ว ขึ้นไป ทั้งนี้นักกีฬากอล์ฟระดับ PGAมักเลือกใช้ร่มกอล์ฟไซน์ใหญ่ถึง 68 นิ้ว แต่กระนั้นพวกเขาก็มีแคดดี้คอยจับถือร่มกอล์ฟให้ขณะเดียวกันร่มกอล์ฟไซน์ 68 นิ้ว อาจมีขนาดใหญ่มากเกินไปสำหรับบางท่าน เพราะฉะนี้ ควรเลือกเฟ้นซึ่งลงตัวกับสรีระของเพื่อนๆเป็นการดีที่สุด ในด้านของโทนสีของ ร่มขายส่ง คุณสามารถเลือกได้ไม่จำกัด สามารถเลือกโทนสีที่มีลวดลายสลับ หรือมีรูปภาพสกรีนทั้งตัวร่มก็ได้เหมือนกัน การเลือกซื้อที่ได้มาตรฐานก็จะมีส่วนช่วยให้เพื่อนๆดูโดดเด่นบนสนามหญ้าสีเขียวๆ ได้เช่นกัน

 

3.ตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟแบบ 2 ชั้น

 

ในปัจจุบันมีร่มกอล์ฟหลายยี่ห้อที่ออกแบบมาเพื่อที่จะต้านทานกับแรงลมสูงๆ ได้ ทั้งนี้ทั้งนั้นท่านสมควรตัดสินใจเลือก ร่มขายส่ง ที่ผ่านการทดสอบความต้านทานกระแสลม ร่มกอล์ฟที่ได้มาตรฐานจะสามารถที่จะต้านแรงลมได้มากขึ้น 55 ไมล์ต่อชั่วโมงเชียว  ยิ่งไปกว่านี้ควรตัดสินใจเลือกดีไซน์ร่มสองชั้นที่ช่วยให้แรงลมไหลผ่านช่องถ่ายเทอากาศข้างบนร่มได้ รวมทั้งเป็นเหตุให้ตัวร่มมีความหยุ่นพอเพียงถึงแม้ว่าถูกลมกระแทกโดยตรงร่มกอล์ฟสองชั้นก็ไม่ถูกตีหลิกพังเสียหาย หรือหลุดรอดจากมือเพื่อนๆไปได้ง่ายๆ

 

4.ฟังก์ชั่นเปิดกางออโต้ 

 

ยิ่งไปกว่านี้ท่านสมควรเลือกซื้อ ร่มขายส่ง ที่มีฟังก์ชั่นเปิด-ปิดร่มโดยอัตโนมัติ ทั้งนี้ผู้ผลิตโดยส่วนมากมักจะใส่ลูกเล่นนี้เข้ามาในร่มกอล์ฟด้วย เพราะจะมีส่วนช่วยให้สามารถที่จะช่วยให้คุณเปิด-ปิดร่มได้สะดวก ในเวลาเร่งด่วน ขณะเดียวกันใช้มือเพียงข้างเดียวแค่นั้น ยิ่งกว่านั้นราคามิได้สูงมากมายอะไร แต่กระนั้นถือเป็นฟังก์ชั่นที่สำคัญจริงๆ

 

อย่างไรก็ตามไม่ว่าเพื่อนๆจะกำลังมองหาสั่งซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น สำหรับจ่ายแจกทำการตลาด เป็นของชำร่วย หรือว่าเลือกใช้เฉพาะตัว หรือว่านำไปขายต่อ  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟพร้อมทั้ง ร่มราคาถูก มาตรฐานยอดเยี่ยมที่ลงตัวกับดีมานด์ของท่าน ทำจากวัสดุซึ่งแข็งแรงทนทาน เช่น เหล็กหรือว่าวัสดุไฟเบอร์กลาส ในสนนราคาที่ไม่สูง ถ้าท่านมีความสนใจสามารถติดต่อเพื่อขอรับรายละเอียดและราคาพิเศษ ถ้าหากสั่งในปริมาณมากๆ โทรมาพูดคุยบอกรูปแบบ ร่มขายส่ง ซึ่งท่านอยากได้พร้อมค่าใช้จ่าย ที่เหลือคือให้เราบริการคุณดีกว่าครับ

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 



เครดิต : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น