วันอาทิตย์ที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ขายร่มส่ง ของนักกอล์ฟสมัครเล่น ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ร่มแฟชั่น ที่ท่านควรเลือกมาใช้ป้องกันแดด มาเลือกร่มกอล์ฟ ที่สุดของ ร่มขายส่ง นักกอล์ฟหน้าใหม่ควรมี

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ร่มแฟชั่น ของโปรกอล์ฟ ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น อีกหนึ่ง ร่มแฟชั่น ซึ่งท่านต้องเลือกมาใช้ 

มาตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ สุดยอด ร่มขายส่ง ที่คนรักกีฬาต้องมีไว้ใช้

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

การเล่นกอล์ฟคือเกมกีฬาซึ่งมีการแข่งกันกันกลางแดด ใช้พื้นที่ในการเล่นค่อนข้างกว้างขวาง บนพื้นหญ้าโล่ง ขณะที่นักกีฬากอล์ฟจะต้องเดินเท้าไปแต่ละหลุมค่อนข้างไกล และส่วนใหญ่จะเปลืองเวลาออกรอบ 18 หลุมค่อนข้างนานหลายชั่วโมงเป็นต้นไปจึงเป็นสิ่งที่ยุ่งยากซึ่งจะหลีกเลี่ยงเพื่อมิให้ผิวกายถูกแสงแดดในขณะเล่น เพราะฉะนี้ ไม่เพียงแต่จะการแต่งตัวที่รอบคอบ สวมหมวก ปลอกแขน และเครื่องยับยั้งป้องกันต่างๆ นานา แล้ว  การใช้ ร่มขายส่ง ก็นับว่าเป็นอุปกรณ์ยับยั้งป้องกันที่จำเป็นอย่างยิ่งของผู้เล่นกอล์ฟ แต่กระนั้นมีหลักการเลือกซื้อร่มกอล์ฟมาตรฐานดังนี้

 

1.ใส่ใจกับวัตถุดิบสิ่งแรก

 

เวลาสั่งซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น พยายามมองที่คุณภาพวัตถุดิบของ ร่มขายส่ง ก่อนราคาเสมอ โดยเฉพาะโครงสร้างของร่มควรเลือกซื้อที่สร้างขึ้นจากไฟเบอร์กลาส ซึ่งจะมีความแข็งแรงพร้อมทั้งมีน้ำหนักซึ่งเบาบางกว่าโลหะเหล็กทั่วไป ขณะที่ไม่เกิดสนิมได้ง่ายด้วย ขณะเดียวกันด้ามจับจะต้องดีไซน์เว้ารองรับร่องนิ้วเพื่อให้จับถือได้สะดวก ไม่หลุดร่วงตอนกระทบกับลมแรงๆ นอกจากนี้ที่จับควรใหญ่พอเพียงเพื่อที่จะให้ถือได้เป็นระยะเวลานาน โดยไม่เมื่อย

 

2.เลือกเฟ้นขนาดรวมทั้งโทนสี

 

ขนาดและโทนสีของร่มกอล์ฟก็สำคัญเหมือนกันสมควรสั่งซื้อไซน์ร่มกอล์ฟที่กว้างขวางพอให้ร่มเงาที่ทั่วถึงตัวคุณและกระเป๋า ปกป้องผิวกายคุณพร้อมทั้งผู้ร่วมก๊วน พวกเราจึงอยากแนะนำให้คุณตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นไซน์ 60 นิ้ว ขึ้นไป ทั้งนี้เพราะผู้เล่นกอล์ฟระดับ PGAมักจะใช้ร่มกอล์ฟขนาดถึง 68 นิ้ว แต่เขาก็มีผู้ช่วยคอยจับถือร่มกอล์ฟให้ขณะเดียวกันร่มกอล์ฟสัดส่วน 68 นิ้ว อาจใหญ่มากเกินไปสำหรับบางคน ดังนี้ พยายามคัดเลือกที่เหมาะกับสรีระของคุณเป็นการดีที่สุด ในเรื่องของสีสันของ ร่มขายส่ง คุณสามารถที่จะเลือกใช้ได้ไม่จำกัด อาจคัดเลือกโทนสีที่มีลวดลายสลับ หรือว่ามีรูปภาพปริ้นเต็มใบก็ได้เช่นเดียวกัน การเลือกซื้อที่ได้มาตรฐานก็จะสามารถช่วยให้คุณดูเด่นท่ามกลางสนามแข่งขัน ได้เช่นเดียวกัน

 

3.ตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟแบบ 2 ชั้น

 

ในปัจจุบันมีร่มกอล์ฟหลายยี่ห้อซึ่งออกแบบมาเพื่อรับมือกับลมแรงๆ ได้ ทั้งนี้ทั้งนั้นคุณสมควรเลือก ร่มขายส่ง ซึ่งได้รับการทดสอบความต้านทานแรงลม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นที่ได้มาตรฐานจะสามารถต้านกระแสลมปริมาณถึง 55 ไมล์ต่อชม.เชียว  นอกจากนี้ควรเลือกดีไซน์ร่มสองชั้นซึ่งมีส่วนช่วยให้ลมพายุผ่านช่องถ่ายเทอากาศด้านบนตัวร่มได้ พร้อมทั้งช่วยให้ร่มมีความหยุ่นพอเพียงแม้ถูกกระแสลมกระแทกตรงๆ ร่มไม่พลิกกลับด้านเสียหาย หรือหลุดลอยไปจากมือคุณไปได้ง่ายๆ

 

4.ฟังก์ชั่นเปิดกางออโต้ 

 

นอกจากนี้เพื่อนๆสมควรเลือกซื้อ ร่มขายส่ง ซึ่งมีฟีเจอร์เปิด-ปิดร่มโดยอัตโนมัติ ซึ่งโรงงานผลิตโดยส่วนมากมักจะบรรจุลูกเล่นนี้เข้ามาในร่มกอล์ฟ 2 ชั้นด้วย เพราะจะช่วยให้สามารถช่วยให้คุณเปิด-ปิดร่มได้สะดวก ในเวลาเร่งด่วน ขณะเดียวกันยังใช้มือข้างใดข้างหนึ่งแค่นั้น ยิ่งกว่านั้นสนนราคาไม่ได้แพงมากมายอะไร ถึงกระนั้นถือเป็นฟีเจอร์จุดสำคัญทีเดียว

 

อย่างไรก็ตามไม่ว่าท่านจะกำลังมองหาซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น สำหรับแจกทำการตลาด เป็นของชำร่วย หรือว่าใช้งานส่วนตัว หรือนำไปจำหน่าย  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟรวมทั้ง ร่มราคาถูก คุณภาพยอดเยี่ยมซึ่งเหมาะสำหรับดีมานด์ของคุณ ทำจากวัตถุดิบที่แข็งแรงทนทาน เช่นว่า เหล็กหรือวัสดุไฟเบอร์กลาส ในระดับราคาที่ไม่แพง ถ้าเพื่อนๆมีความสนใจสามารถติดต่อสื่อสารเพื่อขอรับข้อมูลและสนนราคาพิเศษ หากสั่งในปริมาณมากๆ โทรมาพูดคุยบอกรูปแบบ ร่มขายส่ง ซึ่งท่านต้องการและงบประมาณ ที่เหลือคืองานของเราครับ

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 



ที่มา : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น