วันพุธที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ร่มแฟชั่น ของนักกอล์ฟสมัครเล่น ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ขายร่มส่ง ซึ่งคุณต้องเลือกซื้อมาใช้งาน มาตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ที่สุดของ ร่มขายส่ง ที่คนรักกีฬาควรมี

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ขายร่มส่ง สำหรับคนรักกีฬากอล์ฟ ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น อีกหนึ่ง ร่มตอนเดียว ซึ่งท่านต้องเลือกมาใช้งาน 

มาคัดเลือกร่มกอล์ฟ สุดยอด ร่มขายส่ง ที่คนรักกีฬาต้องมีไว้ใช้

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

การตีกอล์ฟคือเกมกีฬาซึ่งมีการแข่งกันกันที่โล่ง ขณะเดียวกันก็มีการใช้พื้นที่ในการเล่นค่อนข้างกว้างขวาง บนพื้นหญ้าโล่ง ขณะเดียวกันผู้เล่นกอล์ฟจะจำเป็นต้องก้าวเดินจากจุดหนึ่งไปยังจุดหนึ่งค่อนข้างไกล พร้อมทั้งโดยส่วนมากจะเปลืองเวลาเล่นจนจบเกมค่อนข้างนานนับ 2 ชั่วโมงขึ้นไปจึงเป็นเรื่องยากซึ่งจะหลบหลีกเพื่อมิให้ผิวหนังโดนแดดในขณะเล่น ดังนั้น ไม่เพียงแต่จะการแต่งเนื้อแต่งตัวที่รัดกุม สวมหมวกบังแดด ปลอกแขนกันแดด รวมทั้งอุปกรณ์ยับยั้งป้องกันต่างๆ นานา แล้ว  การเลือกใช้ ร่มขายส่ง ก็นับว่าเป็นอุปกรณ์ป้องกันที่จำเป็นอย่างยิ่งสำหรับนักกอล์ฟ แต่กระนั้นมีหลักการคัดเลือกร่มกอล์ฟมาตรฐานดังนี้

 

1.ให้ความใส่ใจกับวัตถุดิบอันดับหนึ่ง

 

ตอนเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น พยายามมองที่มาตรฐานวัตถุดิบของ ร่มขายส่ง มาก่อนราคาอยู่เสมอ โดยเฉพาะบริเวณโครงของร่มควรเลือกเฟ้นซึ่งผลิตจากวัสดุไฟเบอร์กลาส ซึ่งจะมีความแข็งแรงและมีน้ำหนักซึ่งเบากว่าโลหะเหล็กทั่วไป ขณะเดียวกันยังไม่เป็นสนิมด้วย ขณะเดียวกันด้ามจับควรออกแบบเป็นร่องนิ้วเพื่อจับกริปได้แน่นกระชับ ไม่หลุดเวลากระทบกับลมแรงๆ ขณะเดียวกันมือจับควรใหญ่พอเพื่อให้จับถือได้เป็นระยะเวลานาน โดยไม่รู้สึกปวดเมื่อย

 

2.เลือกเฟ้นสัดส่วนกับสีสัน

 

ขนาดกับสีสันของร่มกอล์ฟ 2 ชั้นก็สำคัญเช่นกันสมควรสั่งซื้อขนาดร่มกอล์ฟซึ่งกว้างขวางเพียงพอให้ร่มเงาที่ครอบคลุมตัวคุณและกระเป๋า ปกป้องตัวคุณและคนอื่นๆ ด้วย พวกเราจึงขอแนะนำให้คุณเลือกซื้อร่มกอล์ฟไซน์ 60 นิ้ว ขึ้นไป ทั้งนี้นักกอล์ฟระดับ PGAมักจะใช้ร่มไซน์ใหญ่ถึง 68 นิ้ว แต่พวกเขาก็มีผู้ช่วยคอยกางร่มให้ขณะเดียวกันร่มกอล์ฟขนาด 68 นิ้ว อาจหนักจนเกินไปแก่บางท่าน เหตุฉะนี้ ควรคัดเลือกซึ่งเหมาะสำหรับสรีระของคุณเป็นการดีที่สุด ในด้านของโทนสีของ ร่มขายส่ง ท่านสามารถที่จะเลือกได้อย่างอิสระ อาจคัดเลือกโทนสีซึ่งมีแพทเทิร์นสลับ หรือว่ามีภาพปริ้นทั้งตัวร่มก็ได้เช่นกัน การเลือกซื้อที่ได้มาตรฐานก็จะสามารถช่วยให้เพื่อนๆดูเด่นบนสนามหญ้าสีเขียวๆ ได้เช่นเดียวกัน

 

3.ตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟแบบ 2 ชั้น

 

ปัจจุบันมีร่มกอล์ฟหลายยี่ห้อที่ออกแบบมาเพื่อที่จะต้านทานกับลมแรงๆ ได้ อย่างไรก็ดีท่านควรตัดสินใจเลือก ร่มขายส่ง ซึ่งได้รับการทดสอบความต้านแรงลม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นที่ดีจะสามารถต้านทานแรงลมปริมาณถึง 55 ไมล์ต่อชั่วโมงเชียว  นอกจากนี้พยายามตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟแบบ 2 ชั้นซึ่งมีส่วนช่วยให้แรงลมไหลผ่านช่องระบายส่วนบนร่มได้ และส่งผลให้ตัวร่มมีความยืดหยุ่นพอเพียงแม้ถูกลมกระแทกโดยตรงร่มกอล์ฟสองชั้นก็ไม่พลิกกลับด้านชำรุดเสียหาย หรือว่าหลุดจากมือท่านได้ง่าย

 

4.ฟังก์ชั่นเปิดกางออโต้ 

 

นอกจากนี้ท่านควรจะตัดสินใจเลือก ร่มขายส่ง ที่มีฟังก์ชั่นเปิด-ปิดร่มโดยอัตโนมัติ ทั้งนี้ผู้ผลิตส่วนใหญ่มักจะใส่ฟีเจอร์นี้เข้ามาในร่มกอล์ฟ 2 ชั้นด้วย เพราะจะสามารถช่วยให้สามารถเปิดกางได้สะดวก ในเวลาเร่งด่วน พร้อมทั้งยังใช้มือข้างใดข้างหนึ่งแค่นั้น ยิ่งกว่านั้นสนนราคาไม่ได้มีราคาสูงจนเกินไป แต่นับว่าเป็นฟังก์ชั่นสิ่งสำคัญจริงๆ

 

อย่างไรก็ตามไม่ว่าเพื่อนๆจะกำลังมองหาเลือกซื้อร่มกอล์ฟ เพื่อใช้แจกจ่ายทำมาร์เกตติ้ง เป็นของชำร่วย หรือว่าใช้งานส่วนตัว หรือว่านำไปจัดจำหน่ายต่อ  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟรวมทั้ง ร่มราคาถูก คุณภาพยอดเยี่ยมที่เหมาะสำหรับความต้องการของเพื่อนๆ ทำจากวัสดุที่ทนทาน ตัวอย่างเช่น เหล็กหรือว่าวัสดุไฟเบอร์กลาส ในสนนราคาที่ไม่แพง ถ้าเพื่อนๆสนใจกรุณาติดต่อเพื่อทราบรายละเอียดและระดับราคาพิเศษ ถ้าหากออเดอร์ในจำนวนมากๆ โทรมาบอกประเภท ร่มขายส่ง ซึ่งท่านอยากได้และงบที่มี ที่เหลือให้เป็นงานของเราครับ

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 



เครดิต : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น