วันพฤหัสบดีที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ร่มแฟชั่น สำหรับโปรกอล์ฟ ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น อีกหนึ่ง ร่มแฟชั่น ซึ่งคุณควรเลือกซื้อมาใช้งาน มาตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ที่สุดของ ร่มขายส่ง นักกอล์ฟหน้าใหม่ควรมี

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ขายร่มส่ง สำหรับโปรกอล์ฟ ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ขายร่มราคาส่งถูก ที่ท่านควรเลือกซื้อมาใช้งาน 

มาตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ ที่สุดของ ร่มขายส่ง นักกอล์ฟหน้าใหม่ควรมี

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

การตีกอล์ฟคือเกมกีฬาที่มีการแข่งกันกันกลางแดด ขณะเดียวกันก็มีการใช้เนื้อที่ในการแข่งขันค่อนข้างมาก บนพื้นหญ้าโล่ง ส่วนทางด้านนักกอล์ฟจะจำต้องเดินไปแต่ละหลุมค่อนข้างไกล รวมทั้งโดยส่วนมากจะกินเวลาเล่นจนจบเกมนานนับ 2 ชั่วโมงขึ้นไปด้วยเหตุนี้เองเป็นสิ่งที่ยุ่งยากที่จะเลี่ยงเพื่อมิให้ผิวหนังโดนแดดในขณะเล่น เพราะฉะนั้น นอกจากการแต่งเนื้อแต่งตัวซึ่งรอบคอบ ใส่หมวก ปลอกแขน และเครื่องป้องกันต่างๆ นานา แล้ว  การใช้ ร่มขายส่ง ก็นับว่าเป็นแอคเซสเซอรี่ยับยั้งป้องกันที่ขาดไม่ได้สำหรับผู้เล่นกอล์ฟ แต่มีหลักเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นคุณภาพดังนี้

 

1.ให้ความสำคัญกับวัตถุดิบสิ่งแรก

 

เวลาเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ควรพิจารณาที่คุณภาพวัสดุของ ร่มขายส่ง มาก่อนสนนราคาเสมอ โดยเฉพาะบริเวณโครงของร่มควรจะเลือกซื้อซึ่งผลิตจากไฟเบอร์กลาส โดยจะมีความแข็งแกร่งพร้อมทั้งมีขนาดน้ำหนักซึ่งเบากว่าเหล็กทั่วไป ขณะเดียวกันไม่เกิดสนิมได้ง่ายด้วย ขณะเดียวกันที่จับควรออกแบบเว้ารองรับร่องนิ้วเพื่อจับถือได้แน่นกระชับ ไม่หลุดร่วงตอนกระทบกับแรงลม ขณะที่มือจับควรมีสัดส่วนที่ใหญ่พอเพียงเพื่อให้จับถือได้เป็นระยะเวลานาน โดยไม่เมื่อย

 

2.คัดเลือกไซน์กับสีสัน

 

ไซน์และสีสันของร่มกอล์ฟก็สำคัญเหมือนกันสมควรเลือกซื้อไซน์ร่มกอล์ฟซึ่งใหญ่โตพอเพียงให้เงาแดดที่ครอบคลุมกระเป๋ากอล์ฟ ปกป้องตัวคุณรวมทั้งผู้ร่วมก๊วน เราจึงขอแนะนำให้คุณเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นไซน์ 60 นิ้ว ขึ้นไป ทั้งนี้เพราะนักกอล์ฟระดับ PGAมักเลือกใช้ร่มกอล์ฟขนาดถึง 68 นิ้ว แต่พวกเขาก็มีแคดดี้ช่วยถือร่มกอล์ฟให้นอกจากนี้ร่มกอล์ฟไซน์ 68 นิ้ว อาจใหญ่มากเกินไปสำหรับบางคน ดังนั้น ควรเลือกซึ่งเหมาะสมกับการใช้งานของท่านเป็นการดีที่สุด ในเรื่องของโทนสีของ ร่มขายส่ง เพื่อนๆสามารถที่จะเลือกใช้ได้อย่างอิสระ สามารถเลือกซื้อธีมสีซึ่งมีแพทเทิร์นสลับ หรือว่ามีภาพพิมพ์เต็มใบก็ได้เช่นกัน การเลือกซื้อที่ดีก็จะมีส่วนช่วยให้เพื่อนๆดูเด่นท่ามกลางสนามแข่งขัน ได้เช่นกัน

 

3.เลือกร่มกอล์ฟแบบ 2 ชั้น

 

ปัจจุบันนี้มีร่มกอล์ฟหลายยี่ห้อซึ่งออกแบบมาเพื่อต้านทานกับแรงลมสูงๆ ได้ อย่างไรก็ดีท่านควรจะตัดสินใจเลือก ร่มขายส่ง ซึ่งผ่านการตรวจสอบความต้านแรงลม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นที่ดีจะสามารถที่จะต้านแรงลมได้มากขึ้น 55 ไมล์ต่อชม.ทีเดียว  ขณะเดียวกันควรตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟแบบ 2 ชั้นที่ช่วยให้กระแสลมไหลผ่านช่องถ่ายเทอากาศด้านบนตัวร่มได้ และช่วยให้ร่มมีความยืดหยุ่นพอถึงแม้ว่าถูกลมพัดกระหน่ำโดยตรงร่มกอล์ฟสองชั้นก็ไม่ถูกตีหลิกเสียหาย หรือหลุดรอดลอยไปจากมือเพื่อนๆไปได้ง่ายๆ

 

4.ฟีเจอร์เปิดกางออโต้ 

 

ยิ่งไปกว่านี้คุณสมควรเลือกซื้อ ร่มขายส่ง ที่มีฟีเจอร์เปิดกางอัตโนมัติ ทั้งนี้โรงงานร่มส่วนใหญ่มักจะบรรจุฟีเจอร์นี้เข้ามาในร่มกอล์ฟ 2 ชั้นด้วย เพราะจะสามารถช่วยให้สามารถที่จะเปิดกางได้สะดวก ในเวลาเร่งด่วน พร้อมทั้งยังใช้มือข้างใดข้างหนึ่งเท่านั้น อีกทั้งสนนราคามิได้แพงมากมายอะไร แต่กระนั้นถือเป็นฟังก์ชั่นข้อสำคัญจริงๆ

 

ไม่ว่าท่านจะต้องการเลือกซื้อร่มกอล์ฟ สำหรับแจกจ่ายทำการตลาด เป็นของชำร่วย หรือใช้งานส่วนตัว หรือว่าเอาไปจัดจำหน่ายต่อ  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟ 2 ชั้นรวมทั้ง ร่มราคาถูก คุณภาพดีซึ่งลงตัวกับความต้องการของเพื่อนๆ ผลิตจากวัสดุที่แข็งแรงทนทาน ตัวอย่างเช่น เหล็กหรือว่าไฟเบอร์กลาส ในราคาที่ไม่สูง หากเพื่อนๆมีความสนใจสามารถติดต่อเพื่อขอรับรายละเอียดและราคาพิเศษ ถ้าหากสั่งในปริมาณมากๆ โทรมาบอกลักษณะ ร่มขายส่ง ซึ่งคุณต้องการพร้อมงบประมาณ ส่วนที่เหลือคือหน้าที่ของเรา

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

<b><u>ร่ม</u></b>

ร่ม

 



เครดิต : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น