วันอาทิตย์ที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ขายร่มส่ง ของคนชื่นชอบเล่นกอล์ฟ ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น อีกหนึ่ง ร่มแฟชั่น ที่คุณควรเลือกมาใช้งาน มาเลือกเฟ้นร่มกอล์ฟ สุดยอด ร่มขายส่ง นักกอล์ฟหน้าใหม่ต้องมีไว้ใช้

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ขายร่มราคาส่งถูก ของนักกอล์ฟสมัครเล่น ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ร่มแฟชั่น ที่ท่านต้องเลือกซื้อมาใช้ป้องกันแดด 

มาเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้น สุดยอด ร่มขายส่ง ที่คนรักกีฬาต้องมีไว้ใช้

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

กอล์ฟเป็นกีฬาที่มีการแข่งกันกันที่โล่ง ขณะเดียวกันก็มีการใช้เนื้อที่ในการแข่งขันค่อนข้างกว้างขวาง บนพื้นหญ้าโล่ง ขณะที่นักกอล์ฟจะต้องก้าวเดินไปแต่ละจุดในระยะทางค่อนข้างไกล และส่วนมากจะเปลืองเวลาเล่นจนจบเกมยาวนานนับ 2 ชั่วโมงเป็นต้นไปด้วยเหตุนี้เองเป็นสิ่งที่ยุ่งยากที่จะเลี่ยงเพื่อมิให้ผิวหนังโดนแสงแดดในขณะเล่น ดังนั้น ไม่เพียงแต่จะการแต่งตัวที่รอบคอบ ใส่หมวก ปลอกแขน และอุปกรณ์ยับยั้งป้องกันต่างๆ นานา แล้ว  การเลือกใช้ ร่มขายส่ง ก็นับว่าเป็นอุปกรณ์ป้องกันที่ขาดไม่ได้สำหรับนักกีฬากอล์ฟ แต่กระนั้นมีหลักคัดเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมาตรฐานดังนี้

 

1.ให้ความสำคัญกับวัสดุอันดับหนึ่ง

 

ตอนเลือกซื้อร่มกอล์ฟ ควรพิจารณาที่มาตรฐานวัตถุดิบของ ร่มขายส่ง ก่อนสนนราคาเสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งโครงสร้างของร่มสมควรสั่งซื้อซึ่งผลิตจากไฟเบอร์กลาส โดยจะมีความแข็งแรงและมีน้ำหนักที่เบากว่าโลหะเหล็กทั่วไป ขณะที่ไม่เกิดสนิมได้ง่ายด้วย ยิ่งไปกว่านี้มือจับควรออกแบบเป็นร่องนิ้วเพื่อที่จะให้จับถือได้ง่าย ไม่หลุดร่วงเวลากระทบกับลมพายุ นอกจากนี้ด้ามจับควรใหญ่เพียงพอเพื่อที่จะให้จับถือได้เป็นเวลานานๆ โดยไม่เมื่อย

 

2.เลือกเฟ้นขนาดและโทนสี

 

สัดส่วนรวมทั้งสีสันของร่มกอล์ฟก็มีความสำคัญเหมือนกันสมควรตัดสินใจเลือกสัดส่วนร่มกอล์ฟที่กว้างขวางพอเพียงให้ร่มเงาที่ทั่วถึงตัวคุณและกระเป๋า ปกป้องผิวกายคุณและผู้ติดตามด้วย พวกเราจึงอยากแนะนำให้เพื่อนๆเลือกซื้อร่มกอล์ฟไซน์ 60 นิ้ว ขึ้นไป ทั้งนี้เพราะผู้เล่นกอล์ฟระดับ PGAมักจะใช้ร่มไซน์ใหญ่ถึง 68 นิ้ว ถึงกระนั้นเขาก็มีแคดดี้คอยถือร่มให้ขณะเดียวกันร่มกอล์ฟสัดส่วน 68 นิ้ว อาจใหญ่จนเกินไปกับบางท่าน ดังนี้ พยายามเลือกที่เหมาะสำหรับสรีระของเพื่อนๆจะดีกว่า ในด้านของสีสันของ ร่มขายส่ง คุณสามารถเลือกใช้ได้ตามความชอบ สามารถเลือกสีซึ่งมีลายสลับ หรือมีรูปภาพสกรีนทั้งตัวร่มก็ได้เหมือนกัน การเลือกซื้อที่ได้มาตรฐานก็จะมีส่วนช่วยให้คุณดูโดดเด่นท่ามกลางสนามแข่งขัน ได้เช่นเดียวกัน

 

3.ตัดสินใจเลือกร่ม 2 ชั้น

 

ในปัจจุบันมีร่มกอล์ฟจำนวนมากซึ่งออกแบบมาเพื่อที่จะต้านทานกับลมแรงๆ ได้ ทั้งนี้ทั้งนั้นเพื่อนๆควรเลือกเฟ้น ร่มขายส่ง ที่ได้รับการทดสอบความรับมือกระแสลม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นที่ได้มาตรฐานจะสามารถรับมือแรงลมปริมาณถึง 55 ไมล์ต่อชั่วโมงทีเดียว  นอกจากนี้ควรเลือกดีไซน์ร่มสองชั้นซึ่งมีส่วนช่วยให้แรงลมผ่านช่องระบายส่วนบนร่มได้ รวมทั้งเป็นเหตุให้ร่มมีความยืดหยุ่นเพียงพอแม้ว่าโดนลมกระแทกโดยตรงร่มกอล์ฟสองชั้นก็ไม่ถูกตีหลิกชำรุดเสียหาย หรือหลุดลอยไปจากมือท่านไปได้ง่ายๆ

 

4.ฟังก์ชั่นเปิดกางออโต้ 

 

ยิ่งไปกว่านี้คุณสมควรเลือกเฟ้น ร่มขายส่ง ที่มีฟีเจอร์เปิด-ปิดร่มโดยอัตโนมัติ ทั้งนี้ผู้ผลิตส่วนมากมักจะใส่ลูกเล่นนี้เข้ามาในร่มกอล์ฟด้วย เพราะว่าจะช่วยให้สามารถที่จะเปิดกางได้สะดวก ในเวลาเร่งด่วน และยังใช้มือข้างใดข้างหนึ่งเท่านั้น ยิ่งกว่านั้นระดับราคามิได้มีราคาสูงมากมายอะไร แต่กระนั้นนับว่าเป็นฟีเจอร์สิ่งสำคัญทีเดียว

 

ไม่ว่าท่านจะต้องการซื้อร่มกอล์ฟ เพื่อใช้แจกทำการตลาด เป็นของชำร่วย หรือเลือกใช้เฉพาะตัว หรือว่านำไปจัดจำหน่ายต่อ  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟ 2 ชั้นรวมทั้ง ร่มราคาถูก มาตรฐานยอดเยี่ยมที่เหมาะสำหรับความต้องการของคุณ ผลิตจากวัตถุดิบที่ทนทาน เช่นว่า โลหะเหล็กหรือว่าวัสดุไฟเบอร์กลาส ในระดับราคาที่ไม่แพง หากคุณมีความสนใจสามารถโทรศัพท์เพื่อทราบรายละเอียดและระดับราคาพิเศษ หากออเดอร์ในปริมาณมากๆ โทรมาบอกรูปแบบ ร่มขายส่ง ซึ่งท่านต้องการพร้อมงบที่มี ส่วนที่เหลือให้เป็นงานของเราครับ

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น