วันเสาร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ขายร่มส่ง สำหรับโปรกอล์ฟ ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ขายร่มส่ง ที่ท่านควรเลือกมาใช้ มาคัดเลือกร่มกอล์ฟ ที่สุดของ ร่มขายส่ง ที่โปรกอล์ฟต้องมีไว้ใช้

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ร่มขายส่ง สำหรับคนรักกีฬากอล์ฟ ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ขายร่มราคาส่งถูก ที่คุณควรเลือกมาใช้ป้องกันแดด 

มาตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้น สุดยอด ร่มขายส่ง ที่โปรกอล์ฟต้องมีไว้ใช้

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

กอล์ฟเป็นกีฬาที่เล่นกลางแดด ขณะเดียวกันก็มีการใช้เนื้อที่สำหรับแข่งขันค่อนข้างกว้างขวาง บนพื้นหญ้าโล่ง ขณะเดียวกันผู้เล่นกอล์ฟจะจำเป็นต้องเดินเท้าไปแต่ละจุดในระยะทางค่อนข้างไกล อีกทั้งส่วนใหญ่จะเปลืองเวลาออกรอบ 18 หลุมยาวนานหลายชั่วโมงขึ้นไปด้วยเหตุนี้เองเป็นเรื่องยากที่จะหลีกเลี่ยงไม่ให้ผิวกายโดนแสงแดดในขณะเล่น ดังนี้ นอกจากการแต่งตัวซึ่งรัดกุม สวมหมวก ปลอกแขนกันแดด รวมทั้งอุปกรณ์ป้องกันต่างๆ นานา แล้ว  การใช้ ร่มขายส่ง ก็ถือเป็นเครื่องมือยับยั้งป้องกันที่ขาดไม่ได้สำหรับผู้เล่นกอล์ฟ กระนั้นมีหลักเลือกซื้อร่มกอล์ฟมาตรฐานดังต่อไปนี้

 

1.ให้ความสำคัญกับวัสดุอันดับแรก

 

ตอนเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น พยายามมองที่มาตรฐานวัสดุของ ร่มขายส่ง ก่อนสนนราคาอยู่เสมอ โดยเฉพาะบริเวณโครงของร่มควรจะเลือกซึ่งทำจากวัสดุไฟเบอร์กลาส โดยจะมีความแข็งแรงและมีขนาดน้ำหนักซึ่งค่อนข้างเบากว่าเหล็กธรรมดา ขณะที่ยังไม่เป็นสนิมได้ง่ายด้วย ยิ่งไปกว่านี้ที่จับควรดีไซน์เป็นร่องนิ้วเพื่อที่จะให้จับถือได้สะดวก ไม่หลุดตอนกระแทกกับแรงลม ขณะเดียวกันด้ามจับควรใหญ่พอเพื่อให้จับถือได้เป็นระยะเวลานาน โดยไม่เมื่อยล้า

 

2.คัดเลือกขนาดรวมทั้งสีสัน

 

สัดส่วนรวมทั้งโทนสีของร่มกอล์ฟ 2 ชั้นก็มีความสำคัญเช่นกันควรจะเลือกขนาดร่มกอล์ฟ 2 ชั้นที่กว้างขวางพอเพียงให้เงาแดดที่ครอบคลุมกระเป๋ากอล์ฟ ปกป้องตัวคุณรวมทั้งผู้ร่วมก๊วน พวกเราจึงขอแนะนำให้เพื่อนๆเลือกร่มกอล์ฟขนาด 60 นิ้ว ขึ้นไป ทั้งนี้เนื่องจากโปรกอล์ฟระดับ PGAมักจะใช้ร่มกอล์ฟขนาดถึง 68 นิ้ว แต่เขาก็มีผู้ช่วยช่วยถือร่มให้ยิ่งไปกว่านี้ร่มกอล์ฟไซน์ 68 นิ้ว อาจมีขนาดใหญ่เกินไปแก่บางคน เพราะฉะนี้ ควรคัดเลือกที่เหมาะสมกับสรีระของคุณจะดีกว่า ในด้านของสีสันของ ร่มขายส่ง คุณสามารถเลือกได้ไม่จำกัด อาจคัดเลือกสีซึ่งมีลวดลายสลับ หรือมีภาพสกรีนเต็มใบก็ได้เช่นเดียวกัน การเลือกซื้อที่ดีก็จะมีส่วนช่วยให้เพื่อนๆดูสะดุดตาบนสนามหญ้าสีเขียวๆ ได้เช่นเดียวกัน

 

3.ตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟแบบ 2 ชั้น

 

ปัจจุบันนี้มีร่มกอล์ฟหลายยี่ห้อซึ่งดีไซน์มาสำหรับต้านทานกับลมแรงๆ ได้ อย่างไรก็ดีคุณควรสั่งซื้อ ร่มขายส่ง ซึ่งได้รับการทดสอบความต้านทานกระแสลม ร่มกอล์ฟที่ได้มาตรฐานจะสามารถที่จะต้านทานกระแสลมได้มากขึ้น 55 ไมล์ต่อชั่วโมงทีเดียว  ยิ่งไปกว่านี้ควรตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟแบบ 2 ชั้นซึ่งสามารถช่วยให้กระแสลมผ่านช่องถ่ายเทอากาศข้างบนร่มได้ รวมทั้งทำให้ร่มมีความหยุ่นเพียงพอถึงแม้ว่าโดนลมกระแทกโดยตรงร่มไม่พลิกกลับด้านชำรุดเสียหาย หรือว่าหลุดจากมือเพื่อนๆได้ง่าย

 

4.ฟังก์ชั่นเปิดร่มอัตโนมัติ 

 

นอกจากนี้เพื่อนๆควรเลือกซื้อ ร่มขายส่ง ที่มีฟีเจอร์เปิด-ปิดร่มโดยอัตโนมัติ ทั้งนี้โรงงานร่มโดยส่วนมากมักจะใส่ฟังก์ชั่นนี้ใส่เข้ามาในร่มกอล์ฟด้วย เนื่องจากจะช่วยให้สามารถที่จะช่วยให้คุณเปิด-ปิดร่มได้ง่าย เวลาต้องการความรวดเร็ว รวมทั้งยังใช้มือข้างใดข้างหนึ่งแค่นั้น ยิ่งกว่านั้นสนนราคาไม่ได้สูงมากกว่ามากมายนัก ถึงกระนั้นถือเป็นฟังก์ชั่นสิ่งสำคัญทีเดียว

 

อย่างไรก็ตามไม่ว่าท่านจะกำลังมองหาซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น เพื่อใช้แจกจ่ายทำการตลาด เป็นของชำร่วย หรือใช้งานส่วนตัว หรือเอาไปขายต่อ  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟพร้อมทั้ง ร่มราคาถูก คุณภาพดีที่เหมาะกับดีมานด์ของคุณ ทำจากวัตถุดิบซึ่งแข็งแรงทนทาน ตัวอย่างเช่น โลหะเหล็กหรือไฟเบอร์กลาส ในระดับราคาที่ไม่แพง ถ้าเพื่อนๆมีความสนใจสามารถโทรศัพท์เพื่อขอรับข้อมูลและสนนราคาพิเศษ ถ้าสั่งในปริมาณมากๆ โทรมาบอกประเภท ร่มขายส่ง ซึ่งเพื่อนๆอยากได้พร้อมค่าใช้จ่าย ที่เหลือให้เป็นให้เราบริการคุณดีกว่าครับ

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 



ที่มา : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น