วันศุกร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ขายร่มราคาส่งถูก ของโปรกอล์ฟ ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ร่มแฟชั่น ที่คุณควรเลือกมาใช้ป้องกันแดด มาตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ สุดยอด ร่มขายส่ง ที่คนรักกีฬาต้องมีไว้ใช้

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ร่มขายส่ง ของคนชื่นชอบเล่นกอล์ฟ ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น อีกหนึ่ง ร่มแฟชั่น ที่คุณควรเลือกมาใช้งาน 

มาเลือกเฟ้นร่มกอล์ฟ 2 ชั้น สุดยอด ร่มขายส่ง ที่คนรักกีฬาควรมี

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

กอล์ฟเป็นกีฬาซึ่งเล่นที่โล่ง ใช้พื้นที่ในการเล่นค่อนข้างกว้างขวาง บนพื้นหญ้าโล่ง ส่วนทางด้านนักกอล์ฟจะจำต้องก้าวเดินจากจุดหนึ่งไปยังจุดหนึ่งค่อนข้างไกล และโดยส่วนมากจะเปลืองเวลาเล่นจนจบเกมค่อนข้างนานหลายชั่วโมงขึ้นไปดังนั้นจึงเป็นเรื่องยากซึ่งจะหลบหลีกเพื่อมิให้ผิวกายโดนแสงแดดในขณะเล่น เหตุฉะนี้ นอกจากการแต่งเนื้อแต่งตัวที่รอบคอบ สวมใส่หมวกบังแดด ปลอกแขนกันแดด รวมทั้งอุปกรณ์ป้องกันหลากหลาย แล้ว  การเลือกใช้ ร่มขายส่ง ก็นับว่าเป็นอุปกรณ์ป้องกันที่ขาดไม่ได้ของนักกอล์ฟ แต่มีแนวทางคัดเลือกร่มกอล์ฟมาตรฐานดังต่อไปนี้

 

1.ใส่ใจกับวัตถุดิบอันดับหนึ่ง

 

เวลาเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ควรมองที่มาตรฐานวัตถุดิบของ ร่มขายส่ง ก่อนระดับราคาเสมอ โดยเฉพาะโครงสร้างของร่มควรจะเลือกที่ทำจากวัสดุไฟเบอร์กลาส ซึ่งจะมีความแข็งแกร่งและมีขนาดน้ำหนักซึ่งเบาบางกว่าโลหะเหล็กทั่วไป ขณะที่ยังไม่เป็นสนิมได้ง่ายด้วย ยิ่งไปกว่านี้ที่จับควรออกแบบเป็นร่องนิ้วเพื่อที่จะให้จับกริปได้ง่าย ไม่หลุดเวลากระทบกับลมแรงๆ นอกจากนี้ด้ามจับควรใหญ่พอเพื่อที่จะให้จับถือได้เป็นระยะเวลานาน โดยไม่รู้สึกปวดเมื่อย

 

2.เลือกไซน์รวมทั้งโทนสี

 

สัดส่วนและสีสันของร่มกอล์ฟก็สำคัญเช่นกันควรเลือกซื้อขนาดร่มกอล์ฟ 2 ชั้นซึ่งใหญ่โตพอเพียงให้เงาแดดที่ทั่วถึงกระเป๋ากอล์ฟ ปกปักรักษาผิวกายคุณและผู้ร่วมก๊วน เราจึงอยากแนะนำให้เพื่อนๆเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นไซน์ 60 นิ้ว เป็นต้นไป ทั้งนี้เพราะนักกีฬากอล์ฟระดับ PGAมักเลือกใช้ร่มกอล์ฟขนาดถึง 68 นิ้ว ถึงกระนั้นเขาก็มีแคดดี้ช่วยจับถือร่มกอล์ฟให้ยิ่งไปกว่านี้ร่มกอล์ฟไซน์ 68 นิ้ว อาจใหญ่เกินไปกับบางท่าน เพราะฉะนั้น พยายามคัดเลือกซึ่งเหมาะสมกับสรีระของเพื่อนๆเป็นการดีที่สุด ในด้านของโทนสีของ ร่มขายส่ง เพื่อนๆสามารถที่จะเลือกได้อย่างอิสระ อาจคัดเลือกสีซึ่งมีลายสลับ หรือมีภาพสกรีนทั้งตัวร่มก็ได้เช่นกัน การเลือกที่ได้มาตรฐานก็จะช่วยให้ท่านดูเด่นบนสนามหญ้าสีเขียวๆ ได้เช่นกัน

 

3.ตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟแบบ 2 ชั้น

 

ในปัจจุบันมีร่มกอล์ฟมากมายที่ดีไซน์มาเพื่อที่จะรับมือกับแรงลมสูงๆ ได้ แม้กระนั้นคุณสมควรเลือกเฟ้น ร่มขายส่ง ที่ได้รับการตรวจสอบความต้านแรงลม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นที่ดีจะสามารถต้านทานแรงลมได้ถึง 55 ไมล์ต่อชม.เชียว  นอกจากนี้ควรตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟแบบ 2 ชั้นซึ่งมีส่วนช่วยให้กระแสลมไหลผ่านช่องระบายส่วนบนตัวร่มได้ พร้อมทั้งเป็นเหตุให้ร่มมีความยืดหยุ่นพอเพียงแม้โดนกระแสลมกระแทกโดยตรงร่มไม่พลิกกลับด้านเสียหาย หรือว่าหลุดจากมือเพื่อนๆได้ง่าย

 

4.ฟังก์ชั่นเปิดร่มอัตโนมัติ 

 

ขณะเดียวกันเพื่อนๆควรจะเลือกเฟ้น ร่มขายส่ง ซึ่งมีฟีเจอร์เปิดกางอัตโนมัติ ซึ่งผู้ผลิตส่วนใหญ่มักจะใส่ลูกเล่นนี้เข้ามาในร่มกอล์ฟ 2 ชั้นด้วย ทั้งนี้เพราะจะมีส่วนช่วยให้สามารถที่จะเปิดกางได้สะดวก เวลาต้องการความรวดเร็ว ขณะเดียวกันยังใช้มือข้างใดข้างหนึ่งแค่นั้น ยิ่งกว่านั้นราคามิได้แพงมากกว่ามากมายนัก ถึงกระนั้นนับว่าเป็นฟังก์ชั่นที่สำคัญเชียว

 

อย่างไรก็ตามไม่ว่าเพื่อนๆจะกำลังมองหาเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น เพื่อใช้แจกทำมาร์เกตติ้ง เป็นของชำร่วย หรือว่าใช้งานส่วนตัว หรือว่าเอาไปจำหน่าย  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟพร้อมทั้ง ร่มราคาถูก มาตรฐานยอดเยี่ยมที่ลงตัวกับความต้องการของเพื่อนๆ ทำจากวัสดุที่ทนทาน เช่น เหล็กหรือไฟเบอร์กลาส ในระดับราคาที่ไม่แพง ถ้าคุณมีความสนใจสามารถติดต่อสื่อสารเพื่อทราบข้อมูลและระดับราคาพิเศษ ถ้าสั่งในปริมาณมากๆ โทรมาบอกลักษณะ ร่มขายส่ง ซึ่งคุณต้องการพร้อมงบที่มี ส่วนที่เหลือให้เป็นงานของเราครับ

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น