วันจันทร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ร่มตอนเดียว ของโปรกอล์ฟ ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น อีกหนึ่ง ร่มแฟชั่น ซึ่งคุณต้องเลือกมาใช้ป้องกันแดด มาเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ที่สุดของ ร่มขายส่ง ที่คนรักกีฬาต้องมีไว้ใช้

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ขายร่มราคาส่งถูก ของโปรกอล์ฟ ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น อีกหนึ่ง ร่มแฟชั่น ที่คุณควรเลือกมาใช้งาน 

มาเลือกเฟ้นร่มกอล์ฟ 2 ชั้น สุดยอด ร่มขายส่ง ที่คนรักกีฬาควรมี

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

กอล์ฟคือเกมกีฬาที่มีการแข่งกันกันที่โล่ง ใช้พื้นที่สำหรับแข่งขันค่อนข้างกว้างขวาง บนพื้นหญ้าโล่ง ขณะที่นักกอล์ฟจะจำต้องก้าวเดินไปแต่ละจุดในระยะทางค่อนข้างไกล รวมทั้งส่วนใหญ่จะกินเวลาออกรอบ 18 หลุมค่อนข้างนานนับ 2 ชั่วโมงเป็นต้นไปดังนั้นจึงเป็นสิ่งที่ยุ่งยากซึ่งจะหลีกเลี่ยงไม่ให้ผิวหนังโดนแสงแดดตลอดเวลา เพราะฉะนั้น นอกจากการแต่งกายที่รัดกุม ใส่หมวก ปลอกแขน รวมทั้งเครื่องยับยั้งป้องกันต่างๆ นานา แล้ว  การใช้ ร่มขายส่ง ก็นับว่าเป็นเครื่องมือยับยั้งป้องกันที่จำเป็นอย่างยิ่งของนักกอล์ฟ กระนั้นมีหลักการคัดเลือกร่มกอล์ฟมาตรฐานดังต่อไปนี้

 

1.ให้ความใส่ใจกับวัสดุอันดับหนึ่ง

 

ตอนซื้อร่มกอล์ฟ พยายามพิจารณาที่คุณภาพวัตถุดิบของ ร่มขายส่ง มาก่อนระดับราคาเสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งโครงสร้างของร่มควรสั่งซื้อที่สร้างขึ้นจากไฟเบอร์กลาส โดยจะมีความแข็งแกร่งรวมทั้งมีน้ำหนักซึ่งเบาบางกว่าโลหะเหล็กธรรมดา นอกจากนี้ไม่เกิดสนิมได้ง่ายด้วย ยิ่งไปกว่านี้ที่จับจะต้องออกแบบเว้ารองรับร่องนิ้วเพื่อให้จับถือได้แน่นกระชับ ไม่หลุดร่วงตอนกระทบกับลมแรงๆ นอกจากนี้ที่จับควรใหญ่พอเพียงเพื่อที่จะให้ถือได้เป็นเวลานานๆ โดยไม่รู้สึกเมื่อย

 

2.เลือกขนาดรวมทั้งโทนสี

 

ขนาดกับโทนสีของร่มกอล์ฟก็สำคัญเหมือนกันควรเลือกซื้อไซน์ร่มกอล์ฟซึ่งใหญ่โตเพียงพอให้เงาแดดที่ทั่วถึงกระเป๋ากอล์ฟ ป้องกันตัวคุณและผู้ติดตามด้วย พวกเราจึงอยากแนะนำให้ท่านตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟไซน์ 60 นิ้ว ขึ้นไป ทั้งนี้เพราะนักกีฬากอล์ฟระดับ PGAมักจะใช้ร่มกอล์ฟไซน์ใหญ่ถึง 68 นิ้ว แต่พวกเขาก็มีผู้ช่วยช่วยถือร่มให้นอกจากนี้ร่มขนาด 68 นิ้ว อาจมีขนาดใหญ่จนเกินไปสำหรับบางท่าน เพราะฉะนั้น ควรเลือกที่เหมาะสำหรับการใช้งานของท่านจะดีกว่า ในเรื่องของสีสันของ ร่มขายส่ง คุณสามารถเลือกได้อย่างอิสระ สามารถเลือกซื้อธีมสีที่มีแพทเทิร์นสลับ หรือมีภาพพิมพ์ทั้งตัวร่มก็ได้เช่นกัน การเลือกที่ดีก็จะช่วยให้ท่านดูโดดเด่นบนสนามหญ้าสีเขียวๆ ได้เช่นกัน

 

3.เลือกร่ม 2 ชั้น

 

ปัจจุบันนี้มีร่มกอล์ฟจำนวนมากซึ่งออกแบบมาเพื่อรับมือกับลมแรงๆ ได้ ทั้งนี้ทั้งนั้นเพื่อนๆควรจะเลือกซื้อ ร่มขายส่ง ซึ่งผ่านการทดสอบความต้านทานกระแสลม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นที่ดีจะสามารถต้านทานแรงลมได้มากขึ้น 55 ไมล์ต่อชั่วโมงเชียว  ยิ่งไปกว่านี้พยายามเลือกดีไซน์ร่มสองชั้นที่มีส่วนช่วยให้กระแสลมผ่านช่องระบายข้างบนตัวร่มได้ และช่วยให้ตัวร่มมีความอ่อนตัวพอเพียงแม้ถูกกระแสลมพัดกระหน่ำตรงๆ ร่มไม่พลิกกลับด้านพังเสียหาย หรือว่าหลุดลอยไปจากมือเพื่อนๆไปได้ง่ายๆ

 

4.ฟังก์ชั่นเปิดกางออโต้ 

 

ยิ่งไปกว่านี้เพื่อนๆควรจะเลือกเฟ้น ร่มขายส่ง ที่มีฟีเจอร์เปิดกางออโต้ ซึ่งโรงงานผลิตส่วนมากมักจะบรรจุฟังก์ชั่นนี้เข้ามาในร่มกอล์ฟด้วย เพราะจะมีส่วนช่วยให้สามารถที่จะช่วยให้คุณเปิด-ปิดร่มได้สะดวก เวลาต้องการความรวดเร็ว พร้อมทั้งใช้มือเพียงข้างเดียวแค่นั้น อีกทั้งระดับราคาไม่ได้แพงจนเกินไป แต่นับว่าเป็นฟีเจอร์ข้อสำคัญเชียว

 

ไม่ว่าเพื่อนๆจะกำลังมองหาเลือกซื้อร่มกอล์ฟ เพื่อใช้แจกทำมาร์เกตติ้ง เป็นของชำร่วย หรือว่าเลือกใช้เฉพาะตัว หรือว่านำไปขายต่อ  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟและ ร่มราคาถูก คุณภาพดีซึ่งเหมาะกับดีมานด์ของเพื่อนๆ ผลิตจากวัสดุที่แข็งแรงทนทาน ตัวอย่างเช่น โลหะเหล็กหรือว่าไฟเบอร์กลาส ในระดับราคาที่ไม่แพง ถ้าหากเพื่อนๆสนใจกรุณาติดต่อสื่อสารเพื่อขอรับรายละเอียดและสนนราคาพิเศษ หากสั่งในปริมาณมากๆ โทรมาบอกรูปแบบ ร่มขายส่ง ที่เพื่อนๆอยากได้และงบประมาณ ส่วนที่เหลือคือให้เราบริการคุณดีกว่าครับ

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

<b><u>ร่ม</u></b>

ร่ม

ร่ม

 



ขอบคุณบทความจาก : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น