วันพุธที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ขายร่มราคาส่งถูก ของคนรักกีฬากอล์ฟ ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ขายร่มส่ง ที่คุณควรเลือกซื้อมาใช้ มาเลือกเฟ้นร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ที่สุดของ ร่มขายส่ง ที่โปรกอล์ฟควรมี

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ร่มขายส่ง ของคนชื่นชอบเล่นกอล์ฟ ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น อีกหนึ่ง ขายร่มราคาส่งถูก ซึ่งท่านต้องเลือกซื้อมาใช้ป้องกันแดด 

มาเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น สุดยอด ร่มขายส่ง ที่โปรกอล์ฟต้องมีไว้ใช้

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

กอล์ฟเป็นกีฬาซึ่งมีการแข่งกันกันที่โล่ง ใช้เนื้อที่ในการเล่นค่อนข้างมาก บนพื้นหญ้าโล่ง ขณะที่ผู้เล่นกอล์ฟจะจำเป็นต้องเดินจากจุดหนึ่งไปยังจุดหนึ่งค่อนข้างไกล รวมทั้งส่วนมากจะเปลืองเวลาออกรอบ 18 หลุมค่อนข้างนานนับ 2 ชั่วโมงเป็นต้นไปดังนั้นจึงเป็นเรื่องยากที่จะหลบหลีกเพื่อมิให้ผิวกายถูกแสงแดดตลอดเวลา ดังนั้น ไม่เพียงแต่จะการแต่งเนื้อแต่งตัวซึ่งรอบคอบ สวมใส่หมวก ปลอกแขนกันแดด รวมทั้งอุปกรณ์ป้องกันหลากหลาย แล้ว  การใช้งาน ร่มขายส่ง ก็ถือเป็นแอคเซสเซอรี่ยับยั้งป้องกันที่ขาดไม่ได้ของนักกอล์ฟ ถึงกระนั้นมีแนวทางเลือกร่มกอล์ฟมาตรฐานดังนี้

 

1.ให้ความใส่ใจกับวัสดุสิ่งแรก

 

เวลาสั่งซื้อร่มกอล์ฟ พยายามมองที่มาตรฐานวัตถุดิบของ ร่มขายส่ง ก่อนราคาเสมอ โดยเฉพาะโครงของร่มสมควรเลือกที่ทำจากวัสดุไฟเบอร์กลาส ซึ่งจะมีความแข็งแกร่งและมีน้ำหนักซึ่งค่อนข้างเบากว่าเหล็กธรรมดา ขณะเดียวกันยังไม่เป็นสนิมด้วย ยิ่งไปกว่านี้ด้ามจับจะต้องดีไซน์เว้ารองรับร่องนิ้วเพื่อที่จะให้จับถือได้แน่นกระชับ ไม่หลุดเวลากระแทกกับลมแรงๆ ขณะเดียวกันด้ามจับควรใหญ่พอเพื่อที่จะให้จับถือได้เป็นเวลานานๆ โดยไม่รู้สึกเมื่อย

 

2.เลือกเฟ้นขนาดและโทนสี

 

ไซน์และสีสันของร่มกอล์ฟก็มีความสำคัญเหมือนกันสมควรเลือกซื้อไซน์ร่มกอล์ฟซึ่งใหญ่โตพอเพียงให้ร่มเงาที่ทั่วถึงตัวคุณและกระเป๋า ปกป้องตัวคุณพร้อมทั้งคนอื่นๆ ด้วย เราจึงขอแนะนำให้คุณตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟขนาด 60 นิ้ว เป็นต้นไป ทั้งนี้ผู้เล่นกอล์ฟระดับทัวร์ PGAมักจะใช้ร่มไซน์ใหญ่ถึง 68 นิ้ว ถึงกระนั้นพวกเขาก็มีผู้ช่วยช่วยถือร่มกอล์ฟให้นอกจากนี้ร่มกอล์ฟขนาด 68 นิ้ว อาจมีขนาดใหญ่จนเกินไปสำหรับบางคน เพราะฉะนั้น พยายามคัดเลือกซึ่งลงตัวกับการใช้งานของท่านจะดีกว่า ในเรื่องของสีสันของ ร่มขายส่ง เพื่อนๆสามารถที่จะคัดเลือกได้ตามความชอบ อาจเลือกโทนสีซึ่งมีลายสลับ หรือว่ามีรูปภาพพิมพ์เต็มใบก็ได้เช่นเดียวกัน การเลือกที่ได้มาตรฐานก็จะสามารถช่วยให้คุณดูสะดุดตาท่ามกลางสนามแข่งขัน ได้เหมือนกัน

 

3.เลือกร่มกอล์ฟแบบ 2 ชั้น

 

ปัจจุบันมีร่มกอล์ฟมากมายซึ่งออกแบบมาสำหรับต้านทานกับแรงลมสูงๆ ได้ อย่างไรก็ดีคุณควรจะเลือกซื้อ ร่มขายส่ง ซึ่งผ่านการทดสอบความรับมือกระแสลม ร่มกอล์ฟที่ได้มาตรฐานจะสามารถรับมือแรงลมปริมาณถึง 55 ไมล์ต่อชม.ทีเดียว  นอกจากนี้ควรตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟแบบ 2 ชั้นที่สามารถช่วยให้แรงลมผ่านช่องระบายด้านบนร่มได้ และส่งผลให้ตัวร่มมีความยืดหยุ่นเพียงพอถึงแม้ว่าโดนกระแสลมกระแทกตรงๆ ร่มกอล์ฟสองชั้นก็ไม่พลิกกลับด้านเสียหาย หรือหลุดรอดลอยไปจากมือเพื่อนๆไปได้ง่ายๆ

 

4.ฟังก์ชั่นเปิดร่มอัตโนมัติ 

 

ขณะเดียวกันเพื่อนๆสมควรเลือกเฟ้น ร่มขายส่ง ซึ่งมีฟังก์ชั่นเปิด-ปิดร่มออโต้ ทั้งนี้ผู้ผลิตส่วนใหญ่มักจะใส่ฟังก์ชั่นนี้เข้ามาในร่มกอล์ฟ 2 ชั้นด้วย เพราะว่าจะสามารถช่วยให้สามารถเปิดกางได้สะดวก ในเวลาเร่งด่วน และใช้มือเพียงข้างเดียวแค่นั้น ยิ่งกว่านั้นราคามิได้มีราคาสูงมากกว่ามากมายนัก แต่กระนั้นนับว่าเป็นฟีเจอร์ข้อสำคัญทีเดียว

 

ไม่ว่าเพื่อนๆจะกำลังมองหาซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น เพื่อใช้แจกทำมาร์เกตติ้ง เป็นของชำร่วย หรือใช้งานส่วนตัว หรือเอาไปจำหน่าย  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟ 2 ชั้นและ ร่มราคาถูก คุณภาพยอดเยี่ยมซึ่งเหมาะกับความต้องการของคุณ ทำจากวัตถุดิบซึ่งแข็งแรงทนทาน เช่น โลหะเหล็กหรือว่าไฟเบอร์กลาส ในสนนราคาที่ไม่สูง ถ้าหากท่านมีความสนใจสามารถติดต่อเพื่อทราบข้อมูลและราคาพิเศษ หากสั่งในจำนวนมากๆ โทรมาพูดคุยบอกประเภท ร่มขายส่ง ซึ่งคุณอยากได้พร้อมงบประมาณ ส่วนที่เหลือให้เป็นงานของเราครับ

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น