วันอาทิตย์ที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ร่มแฟชั่น ของนักกอล์ฟสมัครเล่น ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ร่มแฟชั่น ที่ท่านต้องเลือกมาใช้ป้องกันแดด มาเลือกเฟ้นร่มกอล์ฟ สุดยอด ร่มขายส่ง ที่คนรักกีฬาควรมี

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ร่มแฟชั่น สำหรับนักกอล์ฟสมัครเล่น ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น อีกหนึ่ง ร่มแฟชั่น ซึ่งท่านควรเลือกมาใช้ป้องกันแดด 

มาตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ สุดยอด ร่มขายส่ง นักกอล์ฟหน้าใหม่ควรมี

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

การตีกอล์ฟเป็นกีฬาที่เล่นที่โล่ง ใช้พื้นที่ในการแข่งขันค่อนข้างกว้างขวาง บนพื้นหญ้าโล่ง ขณะที่ผู้เล่นกอล์ฟจะจำเป็นต้องเดินเท้าไปแต่ละจุดค่อนข้างไกล พร้อมทั้งโดยส่วนมากจะใช้เวลาออกรอบ 18 หลุมยาวนานนับ 2 ชั่วโมงขึ้นไปจึงเป็นสิ่งที่ยุ่งยากที่จะหลบหลีกไม่ให้ผิวกายโดนแสงแดดในขณะเล่น ดังนี้ ไม่เพียงแต่จะการแต่งกายซึ่งรอบคอบ ใส่หมวกบังแดด ปลอกแขน รวมทั้งเครื่องป้องกันต่างๆ นานา แล้ว  การเลือกใช้ ร่มขายส่ง ก็ถือเป็นแอคเซสเซอรี่ป้องกันที่จำเป็นอย่างยิ่งสำหรับนักกอล์ฟ แต่มีหลักเลือกซื้อร่มกอล์ฟมาตรฐานดังต่อไปนี้

 

1.ให้ความใส่ใจกับวัสดุสิ่งแรก

 

เวลาเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ควรพิจารณาที่คุณภาพวัตถุดิบของ ร่มขายส่ง ก่อนสนนราคาอยู่เสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งโครงสร้างของร่มควรจะตัดสินใจเลือกซึ่งทำจากวัสดุไฟเบอร์กลาส โดยจะมีความแข็งแกร่งและมีขนาดน้ำหนักซึ่งเบาบางกว่าเหล็กธรรมดา ขณะที่ไม่เกิดสนิมด้วย ยิ่งไปกว่านี้ด้ามจับควรออกแบบเป็นร่องนิ้วเพื่อที่จะให้จับกริปได้ง่าย ไม่หลุดร่วงเวลากระแทกกับลมพายุ นอกจากนี้ที่จับควรมีสัดส่วนที่ใหญ่เพียงพอเพื่อที่จะให้ถือได้เป็นระยะเวลานาน โดยไม่รู้สึกเมื่อยล้า

 

2.เลือกสัดส่วนกับสีสัน

 

สัดส่วนรวมทั้งโทนสีของร่มกอล์ฟ 2 ชั้นก็สำคัญเช่นกันควรจะเลือกเฟ้นสัดส่วนร่มกอล์ฟซึ่งใหญ่พอเพียงให้ร่มเงาที่ทั่วถึงตัวคุณและกระเป๋า ปกปักรักษาตัวคุณและผู้ติดตามด้วย เราจึงขอแนะนำให้คุณตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นขนาด 60 นิ้ว เป็นต้นไป ทั้งนี้เพราะนักกีฬากอล์ฟระดับ PGAมักจะใช้ร่มไซน์ใหญ่ถึง 68 นิ้ว แต่เขาก็มีผู้ช่วยช่วยถือร่มให้นอกจากนี้ร่มไซน์ 68 นิ้ว อาจใหญ่มากเกินไปแก่บางคน ดังนั้น พยายามคัดเลือกซึ่งเหมาะกับการใช้งานของท่านเป็นการดีที่สุด ในเรื่องของโทนสีของ ร่มขายส่ง เพื่อนๆสามารถที่จะคัดเลือกได้ตามความชอบ อาจจะคัดเลือกสีซึ่งมีลายสลับ หรือมีภาพปริ้นเต็มใบก็ได้เหมือนกัน การเลือกที่ดีก็จะสามารถช่วยให้เพื่อนๆดูสะดุดตาท่ามกลางสนามแข่งขัน ได้เช่นกัน

 

3.ตัดสินใจเลือกร่ม 2 ชั้น

 

ปัจจุบันมีร่มกอล์ฟมากมายซึ่งดีไซน์มาเพื่อที่จะรับมือกับลมแรงๆ ได้ อย่างไรก็ดีเพื่อนๆควรเลือก ร่มขายส่ง ซึ่งผ่านการทดสอบความรับมือแรงลม ร่มกอล์ฟที่ดีจะสามารถรับมือแรงลมได้มากขึ้น 55 ไมล์ต่อชม.ทีเดียว  นอกจากนี้พยายามตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟแบบ 2 ชั้นซึ่งสามารถช่วยให้กระแสลมไหลผ่านช่องถ่ายเทอากาศข้างบนร่มได้ พร้อมทั้งส่งผลให้ร่มมีความหยุ่นเพียงพอถึงแม้ถูกลมกระแทกโดยตรงร่มกอล์ฟสองชั้นก็ไม่พลิกกลับด้านชำรุดเสียหาย หรือหลุดรอดลอยไปจากมือคุณได้ง่าย

 

4.ฟังก์ชั่นเปิดร่มอัตโนมัติ 

 

ขณะเดียวกันเพื่อนๆควรจะเลือกซื้อ ร่มขายส่ง ซึ่งมีฟีเจอร์เปิดกางอัตโนมัติ ทั้งนี้ผู้ผลิตส่วนมากมักจะบรรจุฟังก์ชั่นนี้ใส่เข้ามาในร่มกอล์ฟด้วย เพราะจะมีส่วนช่วยให้สามารถช่วยให้คุณเปิด-ปิดร่มได้ง่าย เวลาต้องการความรวดเร็ว ขณะเดียวกันใช้มือเพียงข้างเดียวแค่นั้น อีกทั้งราคาไม่ได้สูงมากมายอะไร แต่กระนั้นนับว่าเป็นฟีเจอร์ข้อสำคัญเชียว

 

ไม่ว่าเพื่อนๆจะต้องการซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น สำหรับจ่ายแจกทำมาร์เกตติ้ง เป็นของชำร่วย หรือว่าเลือกใช้เฉพาะตัว หรือเอาไปขายต่อ  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟรวมทั้ง ร่มราคาถูก มาตรฐานยอดเยี่ยมซึ่งเหมาะสำหรับดีมานด์ของคุณ ผลิตจากวัตถุดิบที่ทนทาน ตัวอย่างเช่น โลหะเหล็กหรือว่าไฟเบอร์กลาส ในสนนราคาที่ไม่สูง ถ้าคุณสนใจกรุณาโทรศัพท์เพื่อขอรับข้อมูลและระดับราคาพิเศษ ถ้าสั่งในปริมาณมากๆ โทรมาพูดคุยบอกลักษณะ ร่มขายส่ง ที่เพื่อนๆอยากได้พร้อมค่าใช้จ่าย ส่วนที่เหลือคืองานของเราครับ

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 



ขอบคุณบทความจาก : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น