วันศุกร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ร่มตอนเดียว สำหรับโปรกอล์ฟ ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ขายร่มราคาส่งถูก ซึ่งท่านต้องเลือกซื้อมาใช้งาน มาเลือกเฟ้นร่มกอล์ฟ ที่สุดของ ร่มขายส่ง นักกอล์ฟหน้าใหม่ต้องมีไว้ใช้

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ขายร่มส่ง สำหรับนักกอล์ฟสมัครเล่น ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ร่มแฟชั่น ที่คุณต้องเลือกมาใช้ป้องกันแดด 

มาตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ ที่สุดของ ร่มขายส่ง ที่คนรักกีฬาต้องมีไว้ใช้

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

กอล์ฟเป็นกีฬาที่เล่นกลางแดด ขณะเดียวกันก็มีการใช้เนื้อที่สำหรับเล่นค่อนข้างกว้างขวาง บนพื้นหญ้าโล่ง ขณะที่นักกอล์ฟจะจำเป็นต้องเดินเท้าไปแต่ละจุดค่อนข้างไกล รวมทั้งโดยส่วนมากจะเปลืองเวลาเล่นจนจบเกมค่อนข้างนานนับ 2 ชั่วโมงเป็นต้นไปด้วยเหตุนี้เองเป็นเรื่องยากที่จะหลบหลีกเพื่อมิให้ผิวหนังถูกแดดในขณะเล่น ดังนั้น นอกจากการแต่งกายซึ่งรัดกุม ใส่หมวก ปลอกแขน และอุปกรณ์ป้องกันต่างๆ นานา แล้ว  การใช้งาน ร่มขายส่ง ก็ถือเป็นอุปกรณ์ยับยั้งป้องกันที่ขาดไม่ได้สำหรับนักกอล์ฟ กระนั้นมีหลักการเลือกร่มกอล์ฟคุณภาพดังต่อไปนี้

 

1.ให้ความสำคัญกับวัสดุสิ่งแรก

 

ตอนเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ควรมองที่มาตรฐานวัตถุดิบของ ร่มขายส่ง ก่อนสนนราคาเสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งโครงสร้างของร่มควรจะเลือกซื้อที่ผลิตจากไฟเบอร์กลาส ซึ่งจะมีความแข็งแกร่งพร้อมทั้งมีน้ำหนักที่ค่อนข้างเบากว่าโลหะเหล็กธรรมดา นอกจากนี้ยังไม่เป็นสนิมได้ง่ายด้วย ยิ่งไปกว่านี้ที่จับควรดีไซน์เป็นร่องนิ้วเพื่อที่จะให้จับกริปได้สะดวก ไม่หลุดร่วงตอนปะทะกับลมพายุ ขณะเดียวกันด้ามจับควรมีสัดส่วนที่ใหญ่พอเพียงเพื่อที่จะให้จับถือได้เป็นเวลานานๆ โดยไม่เมื่อยล้า

 

2.คัดเลือกขนาดรวมทั้งสีสัน

 

ขนาดกับสีสันของร่มกอล์ฟ 2 ชั้นก็สำคัญเช่นกันสมควรตัดสินใจเลือกไซน์ร่มกอล์ฟซึ่งใหญ่พอให้เงาแดดที่ทั่วถึงกระเป๋ากอล์ฟ ปกปักรักษาผิวกายคุณรวมทั้งผู้ร่วมก๊วน เราจึงขอแนะนำให้ท่านตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นขนาด 60 นิ้ว เป็นต้นไป ทั้งนี้เนื่องจากนักกอล์ฟระดับ PGAมักเลือกใช้ร่มขนาดถึง 68 นิ้ว ถึงกระนั้นเขาก็มีผู้ช่วยช่วยจับถือร่มให้นอกจากนี้ร่มกอล์ฟไซน์ 68 นิ้ว อาจใหญ่มากเกินไปแก่บางท่าน ดังนี้ ควรคัดเลือกที่เหมาะสมกับการใช้งานของท่านจะดีกว่า ในด้านของสีสันของ ร่มขายส่ง ท่านสามารถที่จะตัดสินใจเลือกได้ตามความชอบ อาจจะเลือกธีมสีที่มีแพทเทิร์นสลับ หรือว่ามีรูปภาพสกรีนเต็มใบก็ได้เช่นเดียวกัน การเลือกที่ดีก็จะมีส่วนช่วยให้ท่านดูสะดุดตาบนสนามหญ้าสีเขียวๆ ได้เช่นกัน

 

3.เลือกซื้อร่ม 2 ชั้น

 

ปัจจุบันนี้มีร่มกอล์ฟหลายยี่ห้อที่ออกแบบมาสำหรับรับมือกับลมแรงๆ ได้ อย่างไรก็ตามท่านสมควรเลือก ร่มขายส่ง ที่ผ่านการตรวจสอบความต้านทานแรงลม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นที่ได้มาตรฐานจะสามารถต้านกระแสลมได้ถึง 55 ไมล์ต่อชม.ทีเดียว  นอกจากนี้ควรเลือกร่มกอล์ฟแบบ 2 ชั้นที่มีส่วนช่วยให้แรงลมผ่านช่องระบายข้างบนร่มได้ รวมทั้งเป็นเหตุให้ร่มมีความหยุ่นเพียงพอถึงแม้ถูกกระแสลมกระแทกโดยตรงร่มกอล์ฟสองชั้นก็ไม่พลิกกลับด้านเสียหาย หรือว่าหลุดรอดลอยไปจากมือท่านไปได้ง่ายๆ

 

4.ฟังก์ชั่นเปิดกางออโต้ 

 

นอกจากนี้คุณควรจะสั่งซื้อ ร่มขายส่ง ซึ่งมีฟีเจอร์เปิด-ปิดร่มโดยอัตโนมัติ ซึ่งโรงงานผลิตส่วนมากมักจะบรรจุฟังก์ชั่นนี้ใส่เข้ามาในร่มกอล์ฟ 2 ชั้นด้วย เพราะว่าจะสามารถช่วยให้สามารถเปิดกางได้สะดวก ในเวลาเร่งด่วน ขณะเดียวกันยังใช้มือข้างใดข้างหนึ่งเท่านั้น ยิ่งกว่านั้นระดับราคาไม่ได้แพงมากมายอะไร แต่นับว่าเป็นฟังก์ชั่นที่สำคัญทีเดียว

 

อย่างไรก็ตามไม่ว่าท่านจะกำลังมองหาเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น สำหรับจ่ายแจกทำการตลาด เป็นของชำร่วย หรือว่าเลือกใช้เฉพาะตัว หรือว่าเอาไปจัดจำหน่ายต่อ  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟและ ร่มราคาถูก มาตรฐานดีซึ่งเหมาะสมกับความต้องการของท่าน ทำจากวัสดุที่แข็งแรงทนทาน เช่นว่า โลหะเหล็กหรือว่าไฟเบอร์กลาส ในระดับราคาที่ไม่แพง ถ้าหากท่านสนใจกรุณาติดต่อสื่อสารเพื่อทราบข้อมูลและสนนราคาพิเศษ หากสั่งในปริมาณมากๆ โทรมาพูดคุยบอกลักษณะ ร่มขายส่ง ที่ท่านต้องการและค่าใช้จ่าย ที่เหลือคือหน้าที่ของเรา

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 



ขอบคุณบทความจาก : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น