วันอังคารที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ขายร่มส่ง สำหรับผู้รักกีฬากอล์ฟ ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ร่มตอนเดียว ซึ่งคุณต้องเลือกซื้อมาใช้ป้องกันแดด มาเลือกร่มกอล์ฟ สุดยอด ร่มขายส่ง ที่คนรักกีฬาควรมี

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ร่มตอนเดียว ของคนชื่นชอบเล่นกอล์ฟ ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ร่มแฟชั่น ที่ท่านควรเลือกมาใช้งาน 

มาคัดเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ที่สุดของ ร่มขายส่ง นักกอล์ฟหน้าใหม่ต้องมีไว้ใช้

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

การตีกอล์ฟเป็นกีฬาที่เล่นที่โล่ง ขณะเดียวกันก็มีการใช้เนื้อที่สำหรับแข่งขันค่อนข้างมาก บนพื้นหญ้าโล่ง ส่วนทางด้านนักกอล์ฟจะต้องก้าวเดินไปแต่ละจุดค่อนข้างไกล รวมทั้งส่วนมากจะเปลืองเวลาออกรอบ 18 หลุมค่อนข้างนานนับ 2 ชั่วโมงเป็นต้นไปดังนั้นจึงเป็นเรื่องยากที่จะหลบหลีกไม่ให้ผิวหนังโดนแสงแดดในขณะเล่น เพราะฉะนี้ นอกจากการแต่งตัวที่รอบคอบ สวมหมวก ปลอกแขน และเครื่องยับยั้งป้องกันต่างๆ แล้ว  การใช้งาน ร่มขายส่ง ก็ถือเป็นแอคเซสเซอรี่ยับยั้งป้องกันที่ขาดไม่ได้สำหรับผู้เล่นกอล์ฟ แต่มีหลักคัดเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นคุณภาพดังต่อไปนี้

 

1.ให้ความใส่ใจกับวัตถุดิบสิ่งแรก

 

ตอนสั่งซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ควรมองที่คุณภาพวัตถุดิบของ ร่มขายส่ง ก่อนสนนราคาเสมอ โดยเฉพาะบริเวณโครงสร้างของร่มสมควรตัดสินใจเลือกที่สร้างขึ้นจากไฟเบอร์กลาส โดยจะมีความแข็งแกร่งพร้อมทั้งมีขนาดน้ำหนักที่เบากว่าเหล็กธรรมดา ขณะที่ยังไม่เป็นสนิมด้วย นอกจากนี้มือจับควรออกแบบเป็นร่องนิ้วเพื่อให้จับกริปได้ง่าย ไม่หลุดตอนกระแทกกับแรงลม นอกจากนี้ด้ามจับควรมีสัดส่วนที่ใหญ่พอเพื่อที่จะให้ถือได้เป็นเวลานานๆ โดยไม่ปวดเมื่อย

 

2.คัดเลือกสัดส่วนรวมทั้งโทนสี

 

ไซน์และสีสันของร่มกอล์ฟก็สำคัญเช่นเดียวกันควรจะเลือกซื้อสัดส่วนร่มกอล์ฟซึ่งกว้างขวางเพียงพอให้ร่มเงาที่ครอบคลุมกระเป๋ากอล์ฟ ปกป้องตัวคุณและผู้ติดตามด้วย เราจึงอยากแนะนำให้คุณตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟขนาด 60 นิ้ว ขึ้นไป ทั้งนี้โปรกอล์ฟระดับ PGAมักเลือกใช้ร่มกอล์ฟขนาดถึง 68 นิ้ว ถึงกระนั้นเขาก็มีผู้ช่วยช่วยถือร่มให้ขณะเดียวกันร่มขนาด 68 นิ้ว อาจมีขนาดใหญ่จนเกินไปแก่บางคน เพราะฉะนี้ พยายามเลือกเฟ้นที่เหมาะสมกับสรีระของท่านเป็นการดีที่สุด ในเรื่องของโทนสีของ ร่มขายส่ง เพื่อนๆสามารถที่จะเลือกใช้ได้อย่างอิสระ อาจคัดเลือกสีซึ่งมีลวดลายสลับ หรือว่ามีภาพปริ้นเต็มใบก็ได้เช่นกัน การเลือกที่ได้มาตรฐานก็จะสามารถช่วยให้ท่านดูโดดเด่นบนสนามหญ้าสีเขียวๆ ได้เหมือนกัน

 

3.ตัดสินใจเลือกร่ม 2 ชั้น

 

ในปัจจุบันมีร่มกอล์ฟจำนวนมากซึ่งออกแบบมาเพื่อที่จะรับมือกับลมแรงๆ ได้ แม้กระนั้นท่านควรจะสั่งซื้อ ร่มขายส่ง ที่ได้รับการตรวจสอบความต้านทานกระแสลม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นที่ดีจะสามารถที่จะต้านกระแสลมได้มากขึ้น 55 ไมล์ต่อชั่วโมงเชียว  ยิ่งไปกว่านี้ควรเลือกร่มกอล์ฟแบบ 2 ชั้นที่ช่วยให้แรงลมผ่านช่องถ่ายเทอากาศข้างบนร่มได้ พร้อมทั้งทำให้ร่มมีความยืดหยุ่นพอถึงแม้โดนลมกระแทกตรงๆ ร่มกอล์ฟสองชั้นก็ไม่ถูกตีหลิกพังเสียหาย หรือหลุดรอดลอยไปจากมือเพื่อนๆได้ง่าย

 

4.ฟีเจอร์เปิดร่มอัตโนมัติ 

 

ยิ่งไปกว่านี้คุณสมควรเลือกเฟ้น ร่มขายส่ง ที่มีฟังก์ชั่นเปิด-ปิดร่มอัตโนมัติ ซึ่งผู้ผลิตส่วนมากมักจะบรรจุฟังก์ชั่นนี้เข้ามาในร่มกอล์ฟด้วย เพราะจะช่วยให้สามารถช่วยให้คุณเปิด-ปิดร่มได้ง่าย เวลาต้องการความรวดเร็ว พร้อมทั้งยังใช้มือข้างใดข้างหนึ่งแค่นั้น ยิ่งกว่านั้นระดับราคามิได้มีราคาสูงจนเกินไป แต่กระนั้นถือเป็นฟีเจอร์จุดสำคัญเชียว

 

อย่างไรก็ตามไม่ว่าเพื่อนๆจะต้องการซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น สำหรับแจกทำการตลาด เป็นของชำร่วย หรือเลือกใช้เฉพาะตัว หรือนำไปจำหน่าย  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟพร้อมทั้ง ร่มราคาถูก คุณภาพยอดเยี่ยมซึ่งเหมาะกับดีมานด์ของท่าน ผลิตจากวัตถุดิบที่แข็งแรงทนทาน ตัวอย่างเช่น เหล็กหรือว่าไฟเบอร์กลาส ในระดับราคาที่ไม่สูง ถ้าหากท่านสนใจกรุณาติดต่อสื่อสารเพื่อขอรับรายละเอียดและระดับราคาพิเศษ ถ้าหากออเดอร์ในจำนวนมากๆ โทรมาพูดคุยบอกประเภท ร่มขายส่ง ที่คุณอยากได้และงบประมาณ ส่วนที่เหลือให้เป็นงานของเราครับ

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 



ที่มา : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น