วันอาทิตย์ที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ขายร่มราคาส่งถูก สำหรับคนชื่นชอบเล่นกอล์ฟ ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ร่มแฟชั่น ซึ่งท่านต้องเลือกมาใช้งาน มาเลือกร่มกอล์ฟ สุดยอด ร่มขายส่ง ที่คนรักกีฬาควรมี

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ร่มตอนเดียว ของนักกอล์ฟสมัครเล่น ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ขายร่มส่ง ที่คุณควรเลือกมาใช้ป้องกันแดด 

มาเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น สุดยอด ร่มขายส่ง ที่โปรกอล์ฟควรมี

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

กอล์ฟคือเกมกีฬาที่มีการแข่งกันกันกลางแดด ใช้เนื้อที่สำหรับแข่งขันค่อนข้างมาก บนพื้นหญ้าโล่ง ส่วนทางด้านผู้เล่นกอล์ฟจะจำเป็นต้องก้าวเดินไปแต่ละจุดค่อนข้างไกล รวมทั้งโดยส่วนมากจะเปลืองเวลาออกรอบ 18 หลุมยาวนานนับ 2 ชั่วโมงขึ้นไปด้วยเหตุนี้เองเป็นสิ่งที่ยุ่งยากซึ่งจะหลีกเลี่ยงเพื่อมิให้ผิวหนังโดนแสงแดดในขณะเล่น ดังนั้น ไม่เพียงแต่จะการแต่งกายที่รัดกุม สวมหมวกบังแดด ปลอกแขนกันแดด และเครื่องยับยั้งป้องกันต่างๆ แล้ว  การเลือกใช้ ร่มขายส่ง ก็นับว่าเป็นแอคเซสเซอรี่ป้องกันที่จำเป็นอย่างยิ่งสำหรับนักกอล์ฟ กระนั้นมีแนวทางเลือกซื้อร่มกอล์ฟมาตรฐานดังต่อไปนี้

 

1.ใส่ใจกับวัสดุอันดับแรก

 

ตอนซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ควรดูที่มาตรฐานวัสดุของ ร่มขายส่ง ก่อนระดับราคาอยู่เสมอ โดยเฉพาะบริเวณโครงของร่มสมควรเลือกซื้อที่ทำจากวัสดุไฟเบอร์กลาส ซึ่งจะมีความแข็งแกร่งพร้อมทั้งมีขนาดน้ำหนักที่เบากว่าโลหะเหล็กธรรมดา นอกจากนี้ยังไม่เป็นสนิมด้วย นอกจากนี้มือจับควรดีไซน์เป็นร่องนิ้วเพื่อที่จะให้จับถือได้ง่าย ไม่หลุดเวลากระแทกกับลมพายุ ขณะเดียวกันที่จับควรมีสัดส่วนที่ใหญ่พอเพื่อที่จะให้ถือได้เป็นระยะเวลานาน โดยไม่รู้สึกปวดเมื่อย

 

2.คัดเลือกไซน์กับสีสัน

 

สัดส่วนกับสีสันของร่มกอล์ฟ 2 ชั้นก็สำคัญเช่นกันควรเลือกขนาดร่มกอล์ฟที่ใหญ่พอให้ร่มเงาที่ครอบคลุมตัวคุณและกระเป๋า ปกป้องตัวคุณและผู้ติดตามด้วย พวกเราจึงอยากแนะนำให้ท่านเลือกร่มกอล์ฟไซน์ 60 นิ้ว เป็นต้นไป ทั้งนี้นักกอล์ฟระดับทัวร์ PGAมักจะใช้ร่มกอล์ฟขนาดถึง 68 นิ้ว แต่กระนั้นเขาก็มีผู้ช่วยคอยกางร่มให้ยิ่งไปกว่านี้ร่มขนาด 68 นิ้ว อาจหนักมากเกินไปแก่บางท่าน เพราะฉะนั้น ควรเลือกเฟ้นซึ่งเหมาะสมกับการใช้งานของเพื่อนๆเป็นการดีที่สุด ในเรื่องของสีสันของ ร่มขายส่ง เพื่อนๆสามารถเลือกใช้ได้ไม่จำกัด สามารถคัดเลือกสีซึ่งมีลวดลายสลับ หรือมีรูปภาพพิมพ์เต็มใบก็ได้เช่นเดียวกัน การเลือกซื้อที่ดีก็จะมีส่วนช่วยให้ท่านดูเด่นท่ามกลางสนามแข่งขัน ได้เช่นกัน

 

3.ตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟแบบ 2 ชั้น

 

ปัจจุบันมีร่มกอล์ฟจำนวนมากที่ออกแบบมาสำหรับต้านทานกับลมแรงๆ ได้ แม้กระนั้นท่านสมควรสั่งซื้อ ร่มขายส่ง ที่ผ่านการทดสอบความต้านทานกระแสลม ร่มกอล์ฟที่ได้มาตรฐานจะสามารถต้านทานแรงลมปริมาณถึง 55 ไมล์ต่อชม.เชียว  นอกจากนี้ควรตัดสินใจเลือกดีไซน์ร่มสองชั้นซึ่งมีส่วนช่วยให้กระแสลมผ่านช่องถ่ายเทอากาศด้านบนร่มได้ รวมทั้งส่งผลให้ตัวร่มมีความหยุ่นเพียงพอแม้ว่าถูกลมพัดกระหน่ำโดยตรงร่มกอล์ฟสองชั้นก็ไม่พลิกกลับด้านพังเสียหาย หรือว่าหลุดลอยไปจากมือเพื่อนๆได้ง่าย

 

4.ฟีเจอร์เปิดร่มอัตโนมัติ 

 

ขณะเดียวกันท่านสมควรเลือกซื้อ ร่มขายส่ง ซึ่งมีฟังก์ชั่นเปิดกางออโต้ ทั้งนี้โรงงานผลิตส่วนมากมักจะใส่ฟังก์ชั่นนี้ใส่เข้ามาในร่มกอล์ฟด้วย เนื่องจากจะช่วยให้สามารถที่จะช่วยให้คุณเปิด-ปิดร่มได้สะดวก ในเวลาเร่งด่วน พร้อมทั้งใช้มือเพียงข้างเดียวเท่านั้น ยิ่งกว่านั้นสนนราคาไม่ได้มีราคาสูงมากกว่ามากมายนัก แต่ถือเป็นฟีเจอร์ข้อสำคัญเชียว

 

อย่างไรก็ตามไม่ว่าเพื่อนๆจะต้องการเลือกซื้อร่มกอล์ฟ สำหรับแจกทำมาร์เกตติ้ง เป็นของชำร่วย หรือใช้งานส่วนตัว หรือว่าเอาไปจัดจำหน่ายต่อ  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟ 2 ชั้นรวมทั้ง ร่มราคาถูก คุณภาพยอดเยี่ยมที่เหมาะสมกับดีมานด์ของท่าน ทำจากวัตถุดิบที่ทนทาน ตัวอย่างเช่น โลหะเหล็กหรือว่าไฟเบอร์กลาส ในระดับราคาที่ไม่สูง ถ้าหากคุณสนใจกรุณาติดต่อเพื่อทราบข้อมูลและราคาพิเศษ ถ้าออเดอร์ในจำนวนมากๆ โทรมาพูดคุยบอกรูปแบบ ร่มขายส่ง ที่เพื่อนๆอยากได้และงบที่มี ที่เหลือให้เป็นงานของเราครับ

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น