วันอังคารที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ร่มขายส่ง ของนักกอล์ฟสมัครเล่น ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ขายร่มส่ง ซึ่งคุณต้องเลือกมาใช้ป้องกันแดด มาเลือกเฟ้นร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ที่สุดของ ร่มขายส่ง ที่คนรักกีฬาควรมี

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ร่มตอนเดียว ของคนรักกีฬากอล์ฟ ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น อีกหนึ่ง ขายร่มส่ง ที่คุณต้องเลือกมาใช้ 

มาคัดเลือกร่มกอล์ฟ สุดยอด ร่มขายส่ง ที่โปรกอล์ฟควรมี

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

การตีกอล์ฟคือเกมกีฬาที่มีการแข่งกันกันกลางแจ้ง ใช้เนื้อที่สำหรับแข่งขันค่อนข้างกว้างขวาง บนพื้นหญ้าโล่ง ขณะเดียวกันผู้เล่นกอล์ฟจะจำเป็นต้องเดินไปแต่ละจุดค่อนข้างไกล รวมทั้งส่วนใหญ่จะกินเวลาออกรอบ 18 หลุมค่อนข้างนานนับ 2 ชั่วโมงขึ้นไปด้วยเหตุนี้เองเป็นสิ่งที่ยุ่งยากซึ่งจะหลบหลีกเพื่อมิให้ผิวกายถูกแสงแดดในขณะเล่น เพราะฉะนั้น ไม่เพียงแต่จะการแต่งกายที่รัดกุม ใส่หมวก ปลอกแขน และเครื่องป้องกันต่างๆ นานา แล้ว  การเลือกใช้ ร่มขายส่ง ก็นับว่าเป็นแอคเซสเซอรี่ยับยั้งป้องกันที่ขาดไม่ได้สำหรับผู้เล่นกอล์ฟ ถึงกระนั้นมีแนวทางเลือกซื้อร่มกอล์ฟคุณภาพดังต่อไปนี้

 

1.ใส่ใจกับวัตถุดิบอันดับแรก

 

ตอนซื้อร่มกอล์ฟ พยายามมองที่มาตรฐานวัตถุดิบของ ร่มขายส่ง ก่อนระดับราคาอยู่เสมอ โดยเฉพาะบริเวณโครงสร้างของร่มสมควรสั่งซื้อที่ผลิตจากไฟเบอร์กลาส ซึ่งจะมีความแข็งแกร่งพร้อมทั้งมีขนาดน้ำหนักซึ่งค่อนข้างเบากว่าเหล็กธรรมดา ขณะเดียวกันยังไม่เป็นสนิมได้ง่ายด้วย นอกจากนี้ด้ามจับควรออกแบบเว้ารองรับร่องนิ้วเพื่อที่จะให้จับกริปได้สะดวก ไม่หลุดร่วงเวลาปะทะกับแรงลม ขณะเดียวกันด้ามจับควรมีสัดส่วนที่ใหญ่พอเพียงเพื่อที่จะให้จับถือได้เป็นเวลานานๆ โดยไม่รู้สึกเมื่อยล้า

 

2.เลือกไซน์และสีสัน

 

ขนาดกับสีสันของร่มกอล์ฟ 2 ชั้นก็สำคัญเหมือนกันควรจะเลือกเฟ้นขนาดร่มกอล์ฟ 2 ชั้นซึ่งใหญ่เพียงพอให้เงาแดดที่ครอบคลุมตัวคุณและกระเป๋า ปกป้องผิวกายคุณพร้อมทั้งผู้ติดตามด้วย พวกเราจึงขอแนะนำให้คุณเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นไซน์ 60 นิ้ว ขึ้นไป ทั้งนี้เพราะผู้เล่นกอล์ฟระดับทัวร์ PGAมักเลือกใช้ร่มไซน์ใหญ่ถึง 68 นิ้ว แม้กระนั้นเขาก็มีแคดดี้คอยกางร่มให้ขณะเดียวกันร่มกอล์ฟสัดส่วน 68 นิ้ว อาจหนักเกินไปแก่บางท่าน ดังนั้น พยายามเลือกที่เหมาะสำหรับการใช้งานของท่านเป็นการดีที่สุด ในด้านของโทนสีของ ร่มขายส่ง คุณสามารถที่จะตัดสินใจเลือกได้อย่างอิสระ อาจจะคัดเลือกโทนสีที่มีลายสลับ หรือมีภาพพิมพ์ทั้งตัวร่มก็ได้เหมือนกัน การเลือกที่ได้มาตรฐานก็จะสามารถช่วยให้เพื่อนๆดูเด่นท่ามกลางสนามแข่งขัน ได้เหมือนกัน

 

3.ตัดสินใจเลือกร่ม 2 ชั้น

 

ในปัจจุบันมีร่มกอล์ฟมากมายที่ดีไซน์มาเพื่อที่จะรับมือกับแรงลมสูงๆ ได้ อย่างไรก็ตามเพื่อนๆควรจะตัดสินใจเลือก ร่มขายส่ง ที่ผ่านการตรวจสอบความรับมือกระแสลม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นที่ได้มาตรฐานจะสามารถที่จะรับมือกระแสลมได้มากขึ้น 55 ไมล์ต่อชม.เชียว  ยิ่งไปกว่านี้ควรตัดสินใจเลือกดีไซน์ร่มสองชั้นที่มีส่วนช่วยให้กระแสลมผ่านช่องถ่ายเทอากาศด้านบนร่มได้ พร้อมทั้งทำให้ร่มมีความอ่อนตัวพอเพียงแม้โดนกระแสลมพัดกระหน่ำตรงๆ ร่มกอล์ฟสองชั้นก็ไม่พลิกกลับด้านพังเสียหาย หรือว่าหลุดจากมือคุณไปได้ง่ายๆ

 

4.ฟีเจอร์เปิดกางออโต้ 

 

นอกจากนี้ท่านควรจะตัดสินใจเลือก ร่มขายส่ง ซึ่งมีฟีเจอร์เปิดกางออโต้ ทั้งนี้โรงงานร่มส่วนมากมักจะบรรจุฟีเจอร์นี้ใส่เข้ามาในร่มกอล์ฟ 2 ชั้นด้วย เพราะว่าจะช่วยให้สามารถที่จะเปิดกางได้ง่าย ในเวลาเร่งด่วน และยังใช้มือข้างใดข้างหนึ่งแค่นั้น อีกทั้งระดับราคามิได้แพงมากกว่ามากมายนัก แต่กระนั้นถือเป็นฟังก์ชั่นข้อสำคัญเชียว

 

อย่างไรก็ตามไม่ว่าท่านจะกำลังมองหาซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น เพื่อใช้แจกจ่ายทำมาร์เกตติ้ง เป็นของชำร่วย หรือว่าใช้งานส่วนตัว หรือนำไปขายต่อ  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟรวมทั้ง ร่มราคาถูก คุณภาพดีที่เหมาะสำหรับความต้องการของคุณ ทำจากวัสดุซึ่งทนทาน ตัวอย่างเช่น เหล็กหรือไฟเบอร์กลาส ในราคาที่ไม่แพง ถ้าท่านสนใจกรุณาติดต่อสื่อสารเพื่อทราบรายละเอียดและราคาพิเศษ หากสั่งในปริมาณมากๆ โทรมาพูดคุยบอกประเภท ร่มขายส่ง ซึ่งคุณต้องการและงบที่มี ที่เหลือให้เป็นหน้าที่ของเรา

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น