วันพุธที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ร่มขายส่ง สำหรับโปรกอล์ฟ ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ร่มตอนเดียว ที่คุณต้องเลือกซื้อมาใช้ป้องกันแดด มาเลือกร่มกอล์ฟ สุดยอด ร่มขายส่ง ที่คนรักกีฬาควรมี

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ขายร่มราคาส่งถูก สำหรับนักกอล์ฟสมัครเล่น ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ร่มแฟชั่น ซึ่งคุณต้องเลือกซื้อมาใช้งาน 

มาคัดเลือกร่มกอล์ฟ ที่สุดของ ร่มขายส่ง ที่คนรักกีฬาควรมี

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

การเล่นกอล์ฟคือเกมกีฬาซึ่งมีการแข่งกันกันกลางแจ้ง ขณะเดียวกันก็มีการใช้พื้นที่ในการเล่นค่อนข้างมาก บนพื้นหญ้าโล่ง ขณะเดียวกันนักกอล์ฟจะจำเป็นต้องเดินเท้าจากจุดหนึ่งไปยังจุดหนึ่งในระยะทางค่อนข้างไกล และโดยส่วนมากจะใช้เวลาออกรอบ 18 หลุมนานหลายชั่วโมงเป็นต้นไปดังนั้นจึงเป็นสิ่งที่ยุ่งยากที่จะหลีกเลี่ยงไม่ให้ผิวกายถูกแดดในขณะเล่น ดังนั้น นอกจากการแต่งกายที่รัดกุม สวมใส่หมวก ปลอกแขน รวมทั้งอุปกรณ์ป้องกันต่างๆ นานา แล้ว  การใช้ ร่มขายส่ง ก็นับว่าเป็นแอคเซสเซอรี่ยับยั้งป้องกันที่จำเป็นอย่างยิ่งสำหรับนักกีฬากอล์ฟ แต่กระนั้นมีแนวทางเลือกซื้อร่มกอล์ฟมาตรฐานดังนี้

 

1.ให้ความสำคัญกับวัตถุดิบอันดับหนึ่ง

 

เวลาซื้อร่มกอล์ฟ ควรมองที่มาตรฐานวัตถุดิบของ ร่มขายส่ง มาก่อนราคาอยู่เสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งโครงสร้างของร่มควรเลือกซื้อซึ่งสร้างขึ้นจากวัสดุไฟเบอร์กลาส โดยจะมีความแข็งแรงรวมทั้งมีน้ำหนักซึ่งเบาบางกว่าโลหะเหล็กทั่วไป นอกจากนี้ยังไม่เป็นสนิมด้วย นอกจากนี้ที่จับควรออกแบบเว้ารองรับร่องนิ้วเพื่อจับกริปได้ง่าย ไม่หลุดเวลากระทบกับแรงลม ขณะเดียวกันที่จับควรใหญ่เพียงพอเพื่อให้จับถือได้เป็นระยะเวลานาน โดยไม่เมื่อย

 

2.คัดเลือกไซน์รวมทั้งโทนสี

 

สัดส่วนรวมทั้งสีสันของร่มกอล์ฟก็สำคัญเช่นกันควรจะเลือกเฟ้นไซน์ร่มกอล์ฟที่ใหญ่พอเพียงให้เงาแดดที่ครอบคลุมกระเป๋ากอล์ฟ ป้องกันตัวคุณรวมทั้งคนอื่นๆ ด้วย พวกเราจึงอยากแนะนำให้ท่านตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟไซน์ 60 นิ้ว ขึ้นไป ทั้งนี้เพราะนักกอล์ฟระดับทัวร์ PGAมักจะใช้ร่มกอล์ฟขนาดถึง 68 นิ้ว ถึงกระนั้นพวกเขาก็มีแคดดี้ช่วยกางร่มให้ขณะเดียวกันร่มไซน์ 68 นิ้ว อาจมีขนาดใหญ่มากเกินไปแก่บางคน เพราะฉะนี้ ควรเลือกเฟ้นซึ่งเหมาะสมกับการใช้งานของท่านจะดีกว่า ในด้านของโทนสีของ ร่มขายส่ง ท่านสามารถเลือกได้ไม่จำกัด อาจจะคัดเลือกสีที่มีลายสลับ หรือว่ามีรูปภาพพิมพ์เต็มใบก็ได้เหมือนกัน การเลือกซื้อที่ได้มาตรฐานก็จะสามารถช่วยให้คุณดูเด่นบนสนามหญ้าสีเขียวๆ ได้เช่นกัน

 

3.เลือกซื้อร่มกอล์ฟแบบ 2 ชั้น

 

ปัจจุบันมีร่มกอล์ฟหลายยี่ห้อซึ่งดีไซน์มาสำหรับต้านทานกับลมแรงๆ ได้ อย่างไรก็ดีคุณควรเลือก ร่มขายส่ง ซึ่งผ่านการทดสอบความต้านทานกระแสลม ร่มกอล์ฟที่ดีจะสามารถที่จะต้านทานกระแสลมได้ถึง 55 ไมล์ต่อชม.เชียว  ยิ่งไปกว่านี้พยายามตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟแบบ 2 ชั้นที่สามารถช่วยให้กระแสลมผ่านช่องระบายข้างบนร่มได้ พร้อมทั้งเป็นเหตุให้ร่มมีความยืดหยุ่นพอเพียงถึงแม้ว่าถูกลมพัดกระหน่ำโดยตรงร่มไม่ถูกตีหลิกพังเสียหาย หรือว่าหลุดลอยไปจากมือท่านได้ง่าย

 

4.ฟีเจอร์เปิดร่มอัตโนมัติ 

 

ขณะเดียวกันคุณสมควรสั่งซื้อ ร่มขายส่ง ที่มีฟีเจอร์เปิดกางออโต้ ซึ่งผู้ผลิตส่วนใหญ่มักจะบรรจุลูกเล่นนี้ใส่เข้ามาในร่มกอล์ฟด้วย เนื่องจากจะสามารถช่วยให้สามารถที่จะเปิดกางได้สะดวก เวลาต้องการความรวดเร็ว ขณะเดียวกันใช้มือเพียงข้างเดียวแค่นั้น อีกทั้งราคาไม่ได้สูงมากมายอะไร ถึงกระนั้นถือเป็นฟีเจอร์จุดสำคัญเชียว

 

อย่างไรก็ตามไม่ว่าคุณจะกำลังมองหาซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น สำหรับจ่ายแจกทำการตลาด เป็นของชำร่วย หรือเลือกใช้เฉพาะตัว หรือว่านำไปขายต่อ  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟและ ร่มราคาถูก คุณภาพยอดเยี่ยมซึ่งเหมาะสำหรับดีมานด์ของท่าน ผลิตจากวัสดุที่ทนทาน เช่น โลหะเหล็กหรือวัสดุไฟเบอร์กลาส ในสนนราคาที่ไม่สูง หากท่านสนใจกรุณาโทรศัพท์เพื่อทราบรายละเอียดและระดับราคาพิเศษ หากสั่งในปริมาณมากๆ โทรมาบอกประเภท ร่มขายส่ง ซึ่งคุณอยากได้และงบที่มี ส่วนที่เหลือให้เป็นให้เราบริการคุณดีกว่าครับ

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น