วันศุกร์ที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ขายร่มส่ง สำหรับนักกอล์ฟสมัครเล่น ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ร่มแฟชั่น ที่คุณควรเลือกซื้อมาใช้ มาเลือกร่มกอล์ฟ ที่สุดของ ร่มขายส่ง ที่คนรักกีฬาต้องมีไว้ใช้

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ร่มขายส่ง ของโปรกอล์ฟ ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ขายร่มส่ง ซึ่งคุณต้องเลือกซื้อมาใช้ป้องกันแดด 

มาเลือกเฟ้นร่มกอล์ฟ 2 ชั้น สุดยอด ร่มขายส่ง นักกอล์ฟหน้าใหม่ควรมี

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

การตีกอล์ฟเป็นกีฬาซึ่งมีการแข่งกันกันกลางแจ้ง ใช้เนื้อที่สำหรับแข่งขันค่อนข้างกว้างขวาง บนพื้นหญ้าโล่ง ส่วนทางด้านนักกีฬากอล์ฟจะจำต้องเดินเท้าไปแต่ละหลุมค่อนข้างไกล พร้อมทั้งส่วนใหญ่จะกินเวลาเล่นจนจบเกมยาวนานนับ 2 ชั่วโมงขึ้นไปด้วยเหตุนี้เองเป็นสิ่งที่ยุ่งยากที่จะเลี่ยงเพื่อมิให้ผิวหนังโดนแดดตลอดเวลา เพราะฉะนี้ ไม่เพียงแต่จะการแต่งเนื้อแต่งตัวซึ่งรอบคอบ สวมใส่หมวกบังแดด ปลอกแขนกันแดด และเครื่องป้องกันต่างๆ แล้ว  การเลือกใช้ ร่มขายส่ง ก็ถือเป็นเครื่องมือยับยั้งป้องกันที่จำเป็นอย่างยิ่งสำหรับนักกีฬากอล์ฟ แต่กระนั้นมีหลักการเลือกซื้อร่มกอล์ฟมาตรฐานดังต่อไปนี้

 

1.ให้ความใส่ใจกับวัตถุดิบอันดับแรก

 

ตอนซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ควรพิจารณาที่มาตรฐานวัสดุของ ร่มขายส่ง ก่อนสนนราคาเสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งโครงของร่มควรจะเลือกซื้อที่ผลิตจากวัสดุไฟเบอร์กลาส ซึ่งจะมีความแข็งแรงรวมทั้งมีน้ำหนักซึ่งเบากว่าเหล็กทั่วไป ขณะเดียวกันยังไม่เป็นสนิมด้วย ขณะเดียวกันด้ามจับควรดีไซน์เว้ารองรับร่องนิ้วเพื่อที่จะให้จับกริปได้แน่นกระชับ ไม่หลุดร่วงเวลาปะทะกับลมพายุ ขณะเดียวกันมือจับควรใหญ่พอเพื่อที่จะให้ถือได้เป็นเวลานานๆ โดยไม่รู้สึกเมื่อยล้า

 

2.เลือกไซน์รวมทั้งโทนสี

 

สัดส่วนรวมทั้งโทนสีของร่มกอล์ฟ 2 ชั้นก็มีความสำคัญเหมือนกันสมควรเลือกซื้อไซน์ร่มกอล์ฟซึ่งใหญ่พอเพียงให้ร่มเงาที่ครอบคลุมกระเป๋ากอล์ฟ ปกป้องตัวคุณรวมทั้งผู้ร่วมก๊วน เราจึงขอแนะนำให้คุณเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นขนาด 60 นิ้ว เป็นต้นไป ทั้งนี้โปรกอล์ฟระดับ PGAมักเลือกใช้ร่มกอล์ฟขนาดถึง 68 นิ้ว แม้กระนั้นเขาก็มีผู้ช่วยช่วยถือร่มกอล์ฟให้นอกจากนี้ร่มสัดส่วน 68 นิ้ว อาจใหญ่มากเกินไปสำหรับบางท่าน เพราะฉะนั้น ควรเลือกที่ลงตัวกับการใช้งานของเพื่อนๆเป็นการดีที่สุด ในด้านของโทนสีของ ร่มขายส่ง เพื่อนๆสามารถตัดสินใจเลือกได้อย่างอิสระ อาจจะเลือกซื้อธีมสีที่มีลายสลับ หรือว่ามีภาพสกรีนทั้งตัวร่มก็ได้เช่นเดียวกัน การเลือกซื้อที่ได้มาตรฐานก็จะช่วยให้เพื่อนๆดูสะดุดตาท่ามกลางสนามแข่งขัน ได้เช่นกัน

 

3.ตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟแบบ 2 ชั้น

 

ปัจจุบันนี้มีร่มกอล์ฟจำนวนมากที่ออกแบบมาเพื่อที่จะต้านทานกับลมแรงๆ ได้ ทั้งนี้ทั้งนั้นท่านควรจะเลือกเฟ้น ร่มขายส่ง ที่ผ่านการตรวจสอบความต้านทานกระแสลม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นที่ได้มาตรฐานจะสามารถรับมือกระแสลมปริมาณถึง 55 ไมล์ต่อชม.ทีเดียว  ขณะเดียวกันควรตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟแบบ 2 ชั้นซึ่งช่วยให้กระแสลมผ่านช่องระบายส่วนบนร่มได้ และส่งผลให้ตัวร่มมีความอ่อนตัวเพียงพอถึงแม้ว่าโดนลมกระแทกโดยตรงร่มกอล์ฟสองชั้นก็ไม่พลิกกลับด้านพังเสียหาย หรือว่าหลุดจากมือท่านได้ง่าย

 

4.ฟีเจอร์เปิดร่มอัตโนมัติ 

 

ยิ่งไปกว่านี้คุณสมควรตัดสินใจเลือก ร่มขายส่ง ซึ่งมีฟังก์ชั่นเปิด-ปิดร่มอัตโนมัติ ทั้งนี้โรงงานร่มส่วนใหญ่มักจะบรรจุฟีเจอร์นี้เข้ามาในร่มกอล์ฟ 2 ชั้นด้วย ทั้งนี้เพราะจะมีส่วนช่วยให้สามารถที่จะเปิดกางได้สะดวก ในเวลาเร่งด่วน และใช้มือเพียงข้างเดียวแค่นั้น อีกทั้งสนนราคาไม่ได้สูงมากมายอะไร ถึงกระนั้นถือเป็นฟังก์ชั่นที่สำคัญทีเดียว

 

ไม่ว่าคุณจะต้องการสั่งซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น เพื่อใช้แจกจ่ายทำมาร์เกตติ้ง เป็นของชำร่วย หรือเลือกใช้เฉพาะตัว หรือเอาไปจัดจำหน่ายต่อ  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟและ ร่มราคาถูก คุณภาพดีที่เหมาะสำหรับดีมานด์ของเพื่อนๆ ผลิตจากวัสดุซึ่งแข็งแรงทนทาน เช่น โลหะเหล็กหรือวัสดุไฟเบอร์กลาส ในสนนราคาที่ไม่สูง ถ้าหากคุณมีความสนใจสามารถติดต่อเพื่อขอรับรายละเอียดและราคาพิเศษ ถ้าออเดอร์ในจำนวนมากๆ โทรมาพูดคุยบอกรูปแบบ ร่มขายส่ง ที่ท่านต้องการและค่าใช้จ่าย ที่เหลือให้เป็นหน้าที่ของเรา

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 



ที่มา : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น