วันอาทิตย์ที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ร่มขายส่ง สำหรับผู้ชื่นชอบเล่นกอล์ฟ ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น อีกหนึ่ง ร่มแฟชั่น ที่ท่านต้องเลือกซื้อมาใช้ มาตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ ที่สุดของ ร่มขายส่ง ที่โปรกอล์ฟต้องมีไว้ใช้

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ร่มตอนเดียว ของโปรกอล์ฟ ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น อีกหนึ่ง ร่มแฟชั่น ที่ท่านต้องเลือกมาใช้ 

มาคัดเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้น สุดยอด ร่มขายส่ง ที่โปรกอล์ฟควรมี

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

การเล่นกอล์ฟเป็นกีฬาที่เล่นที่โล่ง ขณะเดียวกันก็มีการใช้พื้นที่ในการเล่นค่อนข้างมาก บนพื้นหญ้าโล่ง ขณะเดียวกันนักกอล์ฟจะจำเป็นต้องเดินเท้าไปแต่ละจุดในระยะทางค่อนข้างไกล อีกทั้งส่วนใหญ่จะใช้เวลาออกรอบ 18 หลุมค่อนข้างนานหลายชั่วโมงขึ้นไปดังนั้นจึงเป็นสิ่งที่ยุ่งยากซึ่งจะหลีกเลี่ยงไม่ให้ผิวหนังโดนแสงแดดในขณะเล่น เพราะฉะนี้ ไม่เพียงแต่จะการแต่งเนื้อแต่งตัวที่รอบคอบ สวมใส่หมวก ปลอกแขนกันแดด รวมทั้งอุปกรณ์ยับยั้งป้องกันต่างๆ แล้ว  การใช้งาน ร่มขายส่ง ก็ถือเป็นแอคเซสเซอรี่ป้องกันที่จำเป็นอย่างยิ่งสำหรับนักกอล์ฟ แต่มีหลักเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นคุณภาพดังต่อไปนี้

 

1.ให้ความใส่ใจกับวัตถุดิบสิ่งแรก

 

ตอนสั่งซื้อร่มกอล์ฟ พยายามมองที่มาตรฐานวัสดุของ ร่มขายส่ง มาก่อนระดับราคาเสมอ โดยเฉพาะบริเวณโครงสร้างของร่มควรจะเลือกที่ผลิตจากไฟเบอร์กลาส ซึ่งจะมีความแข็งแกร่งพร้อมทั้งมีขนาดน้ำหนักที่เบาบางกว่าโลหะเหล็กทั่วไป ขณะเดียวกันไม่เกิดสนิมด้วย ขณะเดียวกันด้ามจับจะต้องดีไซน์เป็นร่องนิ้วเพื่อจับถือได้สะดวก ไม่หลุดร่วงตอนกระทบกับแรงลม ขณะเดียวกันที่จับควรใหญ่เพียงพอเพื่อให้ถือได้เป็นเวลานานๆ โดยไม่เมื่อย

 

2.เลือกเฟ้นไซน์กับโทนสี

 

ไซน์กับโทนสีของร่มกอล์ฟ 2 ชั้นก็สำคัญเช่นเดียวกันควรเลือกเฟ้นไซน์ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นซึ่งใหญ่พอเพียงให้เงาแดดที่ครอบคลุมกระเป๋ากอล์ฟ ป้องกันผิวกายคุณรวมทั้งผู้ติดตามด้วย เราจึงขอแนะนำให้เพื่อนๆตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นขนาด 60 นิ้ว ขึ้นไป ทั้งนี้เนื่องจากโปรกอล์ฟระดับ PGAมักจะใช้ร่มไซน์ใหญ่ถึง 68 นิ้ว ถึงกระนั้นพวกเขาก็มีผู้ช่วยช่วยถือร่มกอล์ฟให้ยิ่งไปกว่านี้ร่มกอล์ฟไซน์ 68 นิ้ว อาจหนักมากเกินไปแก่บางคน ดังนั้น พยายามเลือกเฟ้นที่เหมาะกับสรีระของคุณจะดีกว่า ในด้านของสีสันของ ร่มขายส่ง คุณสามารถเลือกใช้ได้ไม่จำกัด อาจจะคัดเลือกสีที่มีลวดลายสลับ หรือมีภาพปริ้นเต็มใบก็ได้เช่นเดียวกัน การเลือกที่ได้มาตรฐานก็จะมีส่วนช่วยให้เพื่อนๆดูโดดเด่นบนสนามหญ้าสีเขียวๆ ได้เช่นเดียวกัน

 

3.เลือกซื้อร่ม 2 ชั้น

 

ในปัจจุบันมีร่มกอล์ฟหลายยี่ห้อซึ่งดีไซน์มาสำหรับรับมือกับลมแรงๆ ได้ ทั้งนี้ทั้งนั้นเพื่อนๆควรจะเลือกเฟ้น ร่มขายส่ง ซึ่งได้รับการทดสอบความต้านทานแรงลม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นที่ได้มาตรฐานจะสามารถที่จะต้านกระแสลมปริมาณถึง 55 ไมล์ต่อชม.เชียว  นอกจากนี้พยายามเลือกร่มกอล์ฟแบบ 2 ชั้นที่สามารถช่วยให้กระแสลมไหลผ่านช่องระบายส่วนบนตัวร่มได้ พร้อมทั้งช่วยให้ร่มมีความหยุ่นพอแม้ถูกกระแสลมพัดกระหน่ำตรงๆ ร่มไม่ถูกตีหลิกเสียหาย หรือหลุดรอดจากมือท่านได้ง่าย

 

4.ฟังก์ชั่นเปิดร่มอัตโนมัติ 

 

นอกจากนี้ท่านควรเลือกซื้อ ร่มขายส่ง ซึ่งมีฟีเจอร์เปิด-ปิดร่มอัตโนมัติ ทั้งนี้โรงงานผลิตโดยส่วนมากมักจะบรรจุฟีเจอร์นี้เข้ามาในร่มกอล์ฟ 2 ชั้นด้วย ทั้งนี้เพราะจะสามารถช่วยให้สามารถช่วยให้คุณเปิด-ปิดร่มได้สะดวก เวลาต้องการความรวดเร็ว และยังใช้มือข้างใดข้างหนึ่งเท่านั้น อีกทั้งราคาไม่ได้แพงมากกว่ามากมายนัก ถึงกระนั้นถือเป็นฟีเจอร์ที่สำคัญเชียว

 

อย่างไรก็ตามไม่ว่าคุณจะกำลังมองหาซื้อร่มกอล์ฟ สำหรับแจกทำการตลาด เป็นของชำร่วย หรือใช้งานส่วนตัว หรือว่านำไปจำหน่าย  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟ 2 ชั้นพร้อมทั้ง ร่มราคาถูก คุณภาพยอดเยี่ยมซึ่งเหมาะกับดีมานด์ของคุณ ทำจากวัสดุที่แข็งแรงทนทาน เช่นว่า โลหะเหล็กหรือว่าวัสดุไฟเบอร์กลาส ในสนนราคาที่ไม่แพง ถ้าท่านสนใจกรุณาติดต่อสื่อสารเพื่อทราบข้อมูลและราคาพิเศษ ถ้าออเดอร์ในจำนวนมากๆ โทรมาบอกประเภท ร่มขายส่ง ที่เพื่อนๆต้องการพร้อมค่าใช้จ่าย ส่วนที่เหลือคืองานของเราครับ

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 



ที่มา : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น