วันพุธที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ร่มตอนเดียว สำหรับผู้รักกีฬากอล์ฟ ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น อีกหนึ่ง ขายร่มส่ง ซึ่งคุณควรเลือกซื้อมาใช้ป้องกันแดด มาตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้น สุดยอด ร่มขายส่ง นักกอล์ฟหน้าใหม่ต้องมีไว้ใช้

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ร่มขายส่ง ของโปรกอล์ฟ ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น อีกหนึ่ง ร่มตอนเดียว ที่คุณต้องเลือกซื้อมาใช้งาน 

มาเลือกเฟ้นร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ที่สุดของ ร่มขายส่ง นักกอล์ฟหน้าใหม่ต้องมีไว้ใช้

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

กอล์ฟคือเกมกีฬาที่มีการแข่งกันกันที่โล่ง ใช้เนื้อที่สำหรับเล่นค่อนข้างกว้างขวาง บนพื้นหญ้าโล่ง ขณะที่นักกอล์ฟจะจำเป็นต้องเดินเท้าจากจุดหนึ่งไปยังจุดหนึ่งในระยะทางค่อนข้างไกล อีกทั้งส่วนใหญ่จะใช้เวลาออกรอบ 18 หลุมยาวนานนับ 2 ชั่วโมงเป็นต้นไปด้วยเหตุนี้เองเป็นเรื่องยากที่จะหลีกเลี่ยงไม่ให้ผิวกายโดนแสงแดดตลอดเวลา เพราะฉะนั้น ไม่เพียงแต่จะการแต่งกายที่รอบคอบ สวมใส่หมวกบังแดด ปลอกแขน และเครื่องยับยั้งป้องกันต่างๆ แล้ว  การเลือกใช้ ร่มขายส่ง ก็ถือเป็นเครื่องมือป้องกันที่จำเป็นอย่างยิ่งสำหรับนักกอล์ฟ กระนั้นมีหลักเลือกร่มกอล์ฟมาตรฐานดังต่อไปนี้

 

1.ใส่ใจกับวัตถุดิบสิ่งแรก

 

ตอนสั่งซื้อร่มกอล์ฟ ควรดูที่มาตรฐานวัตถุดิบของ ร่มขายส่ง มาก่อนระดับราคาอยู่เสมอ โดยเฉพาะบริเวณโครงสร้างของร่มควรจะสั่งซื้อซึ่งสร้างขึ้นจากวัสดุไฟเบอร์กลาส โดยจะมีความแข็งแรงรวมทั้งมีน้ำหนักซึ่งค่อนข้างเบากว่าโลหะเหล็กทั่วไป นอกจากนี้ยังไม่เป็นสนิมได้ง่ายด้วย นอกจากนี้ที่จับจะต้องออกแบบเป็นร่องนิ้วเพื่อจับถือได้แน่นกระชับ ไม่หลุดร่วงตอนปะทะกับลมพายุ นอกจากนี้ด้ามจับควรใหญ่เพียงพอเพื่อที่จะให้ถือได้เป็นเวลานานๆ โดยไม่รู้สึกเมื่อยล้า

 

2.เลือกสัดส่วนกับสีสัน

 

ขนาดกับสีสันของร่มกอล์ฟก็มีความสำคัญเช่นกันสมควรเลือกซื้อสัดส่วนร่มกอล์ฟ 2 ชั้นที่กว้างขวางเพียงพอให้ร่มเงาที่ทั่วถึงตัวคุณและกระเป๋า ปกปักรักษาผิวกายคุณพร้อมทั้งผู้ติดตามด้วย เราจึงขอแนะนำให้ท่านเลือกร่มกอล์ฟขนาด 60 นิ้ว ขึ้นไป ทั้งนี้เนื่องจากโปรกอล์ฟระดับทัวร์ PGAมักจะใช้ร่มไซน์ใหญ่ถึง 68 นิ้ว แม้กระนั้นพวกเขาก็มีผู้ช่วยช่วยจับถือร่มกอล์ฟให้นอกจากนี้ร่มสัดส่วน 68 นิ้ว อาจหนักเกินไปสำหรับบางคน เพราะฉะนี้ ควรเลือกเฟ้นที่เหมาะสมกับสรีระของคุณจะดีกว่า ในเรื่องของโทนสีของ ร่มขายส่ง เพื่อนๆสามารถที่จะเลือกได้อย่างอิสระ อาจจะคัดเลือกสีที่มีลวดลายสลับ หรือมีรูปภาพพิมพ์เต็มใบก็ได้เหมือนกัน การเลือกซื้อที่ได้มาตรฐานก็จะมีส่วนช่วยให้ท่านดูสะดุดตาท่ามกลางสนามแข่งขัน ได้เหมือนกัน

 

3.ตัดสินใจเลือกร่ม 2 ชั้น

 

ในปัจจุบันมีร่มกอล์ฟหลายยี่ห้อที่ดีไซน์มาสำหรับรับมือกับแรงลมสูงๆ ได้ อย่างไรก็ตามเพื่อนๆสมควรเลือกเฟ้น ร่มขายส่ง ที่ได้รับการตรวจสอบความรับมือกระแสลม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นที่ดีจะสามารถที่จะต้านแรงลมได้มากขึ้น 55 ไมล์ต่อชม.เชียว  นอกจากนี้พยายามเลือกร่มกอล์ฟแบบ 2 ชั้นที่ช่วยให้แรงลมผ่านช่องถ่ายเทอากาศด้านบนตัวร่มได้ และเป็นเหตุให้ตัวร่มมีความอ่อนตัวพอเพียงถึงแม้ถูกลมกระแทกตรงๆ ร่มกอล์ฟสองชั้นก็ไม่พลิกกลับด้านเสียหาย หรือหลุดจากมือคุณไปได้ง่ายๆ

 

4.ฟังก์ชั่นเปิดร่มอัตโนมัติ 

 

ยิ่งไปกว่านี้เพื่อนๆควรจะเลือก ร่มขายส่ง ซึ่งมีฟีเจอร์เปิด-ปิดร่มออโต้ ซึ่งผู้ผลิตโดยส่วนมากมักจะใส่ฟังก์ชั่นนี้เข้ามาในร่มกอล์ฟ 2 ชั้นด้วย เนื่องจากจะมีส่วนช่วยให้สามารถช่วยให้คุณเปิด-ปิดร่มได้ง่าย ในเวลาเร่งด่วน ขณะเดียวกันยังใช้มือข้างใดข้างหนึ่งเท่านั้น ยิ่งกว่านั้นราคามิได้มีราคาสูงจนเกินไป ถึงกระนั้นถือเป็นฟังก์ชั่นสิ่งสำคัญทีเดียว

 

ไม่ว่าคุณจะกำลังมองหาสั่งซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น เพื่อใช้จ่ายแจกทำมาร์เกตติ้ง เป็นของชำร่วย หรือเลือกใช้เฉพาะตัว หรือว่านำไปขายต่อ  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟและ ร่มราคาถูก มาตรฐานดีที่เหมาะกับความต้องการของท่าน ทำจากวัสดุที่ทนทาน เช่น โลหะเหล็กหรือไฟเบอร์กลาส ในราคาที่ไม่สูง ถ้าท่านมีความสนใจสามารถติดต่อเพื่อขอรับข้อมูลและสนนราคาพิเศษ ถ้าหากสั่งในปริมาณมากๆ โทรมาพูดคุยบอกลักษณะ ร่มขายส่ง ที่ท่านต้องการและงบประมาณ ที่เหลือให้เป็นงานของเราครับ

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 



เครดิต : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น