วันศุกร์ที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ร่มขายส่ง ของนักกอล์ฟสมัครเล่น ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ร่มตอนเดียว ที่ท่านควรเลือกมาใช้ป้องกันแดด มาเลือกเฟ้นร่มกอล์ฟ ที่สุดของ ร่มขายส่ง ที่คนรักกีฬาต้องมีไว้ใช้

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ขายร่มราคาส่งถูก ของโปรกอล์ฟ ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ร่มแฟชั่น ที่คุณควรเลือกมาใช้งาน 

มาตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ที่สุดของ ร่มขายส่ง ที่คนรักกีฬาต้องมีไว้ใช้

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

การตีกอล์ฟคือเกมกีฬาซึ่งมีการแข่งกันกันที่โล่ง ขณะเดียวกันก็มีการใช้เนื้อที่สำหรับเล่นค่อนข้างกว้างขวาง บนพื้นหญ้าโล่ง ขณะที่ผู้เล่นกอล์ฟจะจำเป็นต้องเดินไปแต่ละหลุมค่อนข้างไกล และส่วนมากจะเปลืองเวลาออกรอบ 18 หลุมนานนับ 2 ชั่วโมงเป็นต้นไปดังนั้นจึงเป็นสิ่งที่ยุ่งยากที่จะหลีกเลี่ยงไม่ให้ผิวหนังถูกแสงแดดในขณะเล่น เพราะฉะนั้น นอกจากการแต่งเนื้อแต่งตัวที่รอบคอบ สวมใส่หมวก ปลอกแขน รวมทั้งเครื่องป้องกันหลากหลาย แล้ว  การใช้ ร่มขายส่ง ก็นับว่าเป็นแอคเซสเซอรี่ป้องกันที่ขาดไม่ได้ของนักกีฬากอล์ฟ แต่มีหลักเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมาตรฐานดังนี้

 

1.ให้ความใส่ใจกับวัสดุสิ่งแรก

 

ตอนซื้อร่มกอล์ฟ พยายามมองที่มาตรฐานวัตถุดิบของ ร่มขายส่ง มาก่อนราคาอยู่เสมอ โดยเฉพาะบริเวณโครงสร้างของร่มควรเลือกซื้อที่ทำจากวัสดุไฟเบอร์กลาส โดยจะมีความแข็งแกร่งพร้อมทั้งมีน้ำหนักที่เบาบางกว่าโลหะเหล็กธรรมดา ขณะที่ไม่เกิดสนิมด้วย ขณะเดียวกันที่จับควรดีไซน์เป็นร่องนิ้วเพื่อให้จับกริปได้ง่าย ไม่หลุดเวลากระทบกับลมแรงๆ ขณะเดียวกันที่จับควรใหญ่พอเพื่อให้จับถือได้เป็นระยะเวลานาน โดยไม่เมื่อย

 

2.เลือกเฟ้นสัดส่วนรวมทั้งสีสัน

 

ขนาดกับสีสันของร่มกอล์ฟ 2 ชั้นก็มีความสำคัญเหมือนกันควรจะตัดสินใจเลือกขนาดร่มกอล์ฟที่ใหญ่พอเพียงให้เงาแดดที่ครอบคลุมกระเป๋ากอล์ฟ ปกป้องผิวกายคุณรวมทั้งผู้ร่วมก๊วน พวกเราจึงขอแนะนำให้เพื่อนๆเลือกร่มกอล์ฟไซน์ 60 นิ้ว ขึ้นไป ทั้งนี้เพราะผู้เล่นกอล์ฟระดับ PGAมักจะใช้ร่มไซน์ใหญ่ถึง 68 นิ้ว แต่พวกเขาก็มีผู้ช่วยช่วยกางร่มกอล์ฟให้นอกจากนี้ร่มกอล์ฟสัดส่วน 68 นิ้ว อาจใหญ่จนเกินไปแก่บางคน ดังนั้น ควรเลือกที่เหมาะสมกับสรีระของคุณเป็นการดีที่สุด ในเรื่องของโทนสีของ ร่มขายส่ง ท่านสามารถที่จะตัดสินใจเลือกได้ตามความชอบ อาจจะเลือกโทนสีที่มีลวดลายสลับ หรือว่ามีรูปภาพสกรีนทั้งตัวร่มก็ได้เหมือนกัน การเลือกที่ได้มาตรฐานก็จะสามารถช่วยให้เพื่อนๆดูโดดเด่นบนสนามหญ้าสีเขียวๆ ได้เหมือนกัน

 

3.เลือกร่ม 2 ชั้น

 

ปัจจุบันมีร่มกอล์ฟจำนวนมากที่ดีไซน์มาสำหรับรับมือกับแรงลมสูงๆ ได้ อย่างไรก็ตามเพื่อนๆสมควรสั่งซื้อ ร่มขายส่ง ซึ่งผ่านการทดสอบความรับมือกระแสลม ร่มกอล์ฟที่ดีจะสามารถต้านทานแรงลมได้มากขึ้น 55 ไมล์ต่อชั่วโมงเชียว  ขณะเดียวกันพยายามตัดสินใจเลือกดีไซน์ร่มสองชั้นซึ่งมีส่วนช่วยให้กระแสลมไหลผ่านช่องถ่ายเทอากาศด้านบนตัวร่มได้ รวมทั้งทำให้ร่มมีความหยุ่นพอเพียงแม้โดนลมกระแทกตรงๆ ร่มกอล์ฟสองชั้นก็ไม่ถูกตีหลิกพังเสียหาย หรือหลุดรอดจากมือเพื่อนๆไปได้ง่ายๆ

 

4.ฟีเจอร์เปิดร่มอัตโนมัติ 

 

ขณะเดียวกันเพื่อนๆควรจะตัดสินใจเลือก ร่มขายส่ง ที่มีฟังก์ชั่นเปิด-ปิดร่มโดยอัตโนมัติ ทั้งนี้โรงงานร่มโดยส่วนมากมักจะบรรจุฟังก์ชั่นนี้ใส่เข้ามาในร่มกอล์ฟ 2 ชั้นด้วย เพราะจะมีส่วนช่วยให้สามารถที่จะเปิดกางได้สะดวก ในเวลาเร่งด่วน รวมทั้งใช้มือเพียงข้างเดียวเท่านั้น อีกทั้งสนนราคามิได้แพงจนเกินไป แต่กระนั้นนับว่าเป็นฟีเจอร์ที่สำคัญทีเดียว

 

อย่างไรก็ตามไม่ว่าเพื่อนๆจะกำลังมองหาสั่งซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น สำหรับจ่ายแจกทำมาร์เกตติ้ง เป็นของชำร่วย หรือใช้งานส่วนตัว หรือว่าเอาไปขายต่อ  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟ 2 ชั้นและ ร่มราคาถูก มาตรฐานยอดเยี่ยมที่เหมาะกับดีมานด์ของเพื่อนๆ ผลิตจากวัสดุที่แข็งแรงทนทาน ตัวอย่างเช่น โลหะเหล็กหรือวัสดุไฟเบอร์กลาส ในราคาที่ไม่สูง ถ้าเพื่อนๆสนใจกรุณาโทรศัพท์เพื่อขอรับรายละเอียดและสนนราคาพิเศษ ถ้าสั่งในปริมาณมากๆ โทรมาบอกรูปแบบ ร่มขายส่ง ที่ท่านต้องการและงบที่มี ที่เหลือให้เป็นหน้าที่ของเรา

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 



ขอบคุณบทความจาก : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น