วันพุธที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ร่มตอนเดียว ของคนรักกีฬากอล์ฟ ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น อีกหนึ่ง ร่มตอนเดียว ที่ท่านควรเลือกมาใช้งาน มาตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ ที่สุดของ ร่มขายส่ง ที่คนรักกีฬาต้องมีไว้ใช้

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ร่มแฟชั่น ของนักกอล์ฟสมัครเล่น ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ร่มแฟชั่น ซึ่งคุณต้องเลือกซื้อมาใช้ป้องกันแดด 

มาเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้น สุดยอด ร่มขายส่ง ที่โปรกอล์ฟควรมี

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

การตีกอล์ฟคือเกมกีฬาที่มีการแข่งกันกันกลางแจ้ง ใช้เนื้อที่สำหรับเล่นค่อนข้างมาก บนพื้นหญ้าโล่ง ขณะที่นักกอล์ฟจะจำต้องเดินเท้าไปแต่ละจุดในระยะทางค่อนข้างไกล และส่วนมากจะเปลืองเวลาเล่นจนจบเกมยาวนานหลายชั่วโมงขึ้นไปจึงเป็นสิ่งที่ยุ่งยากซึ่งจะเลี่ยงไม่ให้ผิวกายถูกแดดในขณะเล่น ดังนั้น ไม่เพียงแต่จะการแต่งเนื้อแต่งตัวซึ่งรอบคอบ สวมใส่หมวก ปลอกแขนกันแดด รวมทั้งอุปกรณ์ยับยั้งป้องกันต่างๆ นานา แล้ว  การใช้ ร่มขายส่ง ก็นับว่าเป็นอุปกรณ์ยับยั้งป้องกันที่ขาดไม่ได้ของผู้เล่นกอล์ฟ แต่มีหลักเลือกซื้อร่มกอล์ฟคุณภาพดังต่อไปนี้

 

1.ใส่ใจกับวัตถุดิบอันดับหนึ่ง

 

เวลาเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น พยายามพิจารณาที่คุณภาพวัตถุดิบของ ร่มขายส่ง ก่อนระดับราคาเสมอ โดยเฉพาะบริเวณโครงสร้างของร่มควรจะตัดสินใจเลือกที่ผลิตจากไฟเบอร์กลาส โดยจะมีความแข็งแกร่งรวมทั้งมีน้ำหนักซึ่งค่อนข้างเบากว่าเหล็กทั่วไป ขณะที่ไม่เกิดสนิมได้ง่ายด้วย ยิ่งไปกว่านี้ด้ามจับจะต้องออกแบบเว้ารองรับร่องนิ้วเพื่อให้จับถือได้แน่นกระชับ ไม่หลุดร่วงตอนกระทบกับแรงลม ขณะที่มือจับควรใหญ่เพียงพอเพื่อให้จับถือได้เป็นเวลานานๆ โดยไม่รู้สึกเมื่อย

 

2.เลือกเฟ้นขนาดกับโทนสี

 

ไซน์และโทนสีของร่มกอล์ฟ 2 ชั้นก็มีความสำคัญเช่นกันควรจะตัดสินใจเลือกสัดส่วนร่มกอล์ฟที่ใหญ่เพียงพอให้ร่มเงาที่ครอบคลุมกระเป๋ากอล์ฟ ป้องกันตัวคุณและคนอื่นๆ ด้วย พวกเราจึงอยากแนะนำให้เพื่อนๆเลือกร่มกอล์ฟไซน์ 60 นิ้ว เป็นต้นไป ทั้งนี้เพราะนักกีฬากอล์ฟระดับ PGAมักจะใช้ร่มขนาดถึง 68 นิ้ว ถึงกระนั้นเขาก็มีผู้ช่วยช่วยกางร่มกอล์ฟให้ยิ่งไปกว่านี้ร่มกอล์ฟไซน์ 68 นิ้ว อาจมีขนาดใหญ่มากเกินไปแก่บางคน ดังนั้น พยายามคัดเลือกซึ่งลงตัวกับการใช้งานของคุณจะดีกว่า ในเรื่องของโทนสีของ ร่มขายส่ง คุณสามารถเลือกได้ตามความชอบ อาจคัดเลือกโทนสีซึ่งมีลายสลับ หรือมีภาพปริ้นทั้งตัวร่มก็ได้เช่นกัน การเลือกซื้อที่ได้มาตรฐานก็จะช่วยให้ท่านดูโดดเด่นท่ามกลางสนามแข่งขัน ได้เช่นกัน

 

3.เลือกซื้อร่ม 2 ชั้น

 

ปัจจุบันมีร่มกอล์ฟหลายยี่ห้อที่ออกแบบมาเพื่อที่จะต้านทานกับแรงลมสูงๆ ได้ แม้กระนั้นเพื่อนๆควรจะเลือก ร่มขายส่ง ที่ได้รับการทดสอบความต้านทานแรงลม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นที่ได้มาตรฐานจะสามารถต้านทานกระแสลมได้มากขึ้น 55 ไมล์ต่อชั่วโมงเชียว  ขณะเดียวกันควรตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟแบบ 2 ชั้นซึ่งช่วยให้กระแสลมผ่านช่องถ่ายเทอากาศข้างบนร่มได้ รวมทั้งเป็นเหตุให้ร่มมีความอ่อนตัวพอเพียงถึงแม้ถูกลมพัดกระหน่ำตรงๆ ร่มกอล์ฟสองชั้นก็ไม่พลิกกลับด้านเสียหาย หรือหลุดจากมือคุณไปได้ง่ายๆ

 

4.ฟีเจอร์เปิดกางออโต้ 

 

ยิ่งไปกว่านี้ท่านสมควรเลือก ร่มขายส่ง ซึ่งมีฟีเจอร์เปิดกางอัตโนมัติ ทั้งนี้โรงงานร่มโดยส่วนมากมักจะบรรจุฟังก์ชั่นนี้ใส่เข้ามาในร่มกอล์ฟด้วย เนื่องจากจะช่วยให้สามารถเปิดกางได้ง่าย เวลาต้องการความรวดเร็ว และยังใช้มือข้างใดข้างหนึ่งแค่นั้น ยิ่งกว่านั้นราคามิได้มีราคาสูงจนเกินไป แต่ถือเป็นฟังก์ชั่นสิ่งสำคัญจริงๆ

 

อย่างไรก็ตามไม่ว่าคุณจะกำลังมองหาเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น สำหรับแจกทำการตลาด เป็นของชำร่วย หรือว่าใช้งานส่วนตัว หรือว่าเอาไปขายต่อ  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟและ ร่มราคาถูก มาตรฐานดีซึ่งเหมาะสำหรับความต้องการของเพื่อนๆ ทำจากวัสดุที่ทนทาน เช่นว่า โลหะเหล็กหรือไฟเบอร์กลาส ในระดับราคาที่ไม่แพง หากคุณมีความสนใจสามารถโทรศัพท์เพื่อขอรับรายละเอียดและระดับราคาพิเศษ ถ้าหากสั่งในปริมาณมากๆ โทรมาพูดคุยบอกรูปแบบ ร่มขายส่ง ซึ่งเพื่อนๆต้องการและค่าใช้จ่าย ส่วนที่เหลือให้เป็นให้เราบริการคุณดีกว่าครับ

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

<b>ร่ม</b>

 



ที่มา : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น