วันอังคารที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ร่มแฟชั่น ของนักกอล์ฟสมัครเล่น ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น อีกหนึ่ง ร่มแฟชั่น ที่ท่านต้องเลือกมาใช้ป้องกันแดด มาเลือกร่มกอล์ฟ สุดยอด ร่มขายส่ง ที่คนรักกีฬาต้องมีไว้ใช้

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ร่มแฟชั่น ของนักกอล์ฟสมัครเล่น ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ร่มแฟชั่น ซึ่งคุณต้องเลือกซื้อมาใช้ 

มาเลือกซื้อร่มกอล์ฟ สุดยอด ร่มขายส่ง ที่โปรกอล์ฟควรมี

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

การเล่นกอล์ฟเป็นกีฬาซึ่งมีการแข่งกันกันที่โล่ง ขณะเดียวกันก็มีการใช้พื้นที่ในการเล่นค่อนข้างมาก บนพื้นหญ้าโล่ง ส่วนทางด้านผู้เล่นกอล์ฟจะจำเป็นต้องก้าวเดินจากจุดหนึ่งไปยังจุดหนึ่งค่อนข้างไกล รวมทั้งส่วนใหญ่จะเปลืองเวลาเล่นจนจบเกมนานหลายชั่วโมงเป็นต้นไปดังนั้นจึงเป็นสิ่งที่ยุ่งยากซึ่งจะเลี่ยงไม่ให้ผิวกายถูกแสงแดดตลอดเวลา ดังนั้น นอกจากการแต่งเนื้อแต่งตัวที่รอบคอบ สวมใส่หมวก ปลอกแขน และเครื่องยับยั้งป้องกันหลากหลาย แล้ว  การเลือกใช้ ร่มขายส่ง ก็ถือเป็นแอคเซสเซอรี่ป้องกันที่จำเป็นอย่างยิ่งของนักกีฬากอล์ฟ แต่กระนั้นมีแนวทางเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมาตรฐานดังนี้

 

1.ใส่ใจกับวัตถุดิบสิ่งแรก

 

เวลาสั่งซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ควรพิจารณาที่มาตรฐานวัตถุดิบของ ร่มขายส่ง มาก่อนระดับราคาเสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งโครงของร่มควรจะเลือกที่ผลิตจากวัสดุไฟเบอร์กลาส ซึ่งจะมีความแข็งแกร่งและมีน้ำหนักที่ค่อนข้างเบากว่าเหล็กธรรมดา นอกจากนี้ไม่เกิดสนิมได้ง่ายด้วย นอกจากนี้มือจับควรดีไซน์เว้ารองรับร่องนิ้วเพื่อให้จับกริปได้แน่นกระชับ ไม่หลุดร่วงเวลากระแทกกับลมแรงๆ ขณะที่ด้ามจับควรใหญ่พอเพื่อให้ถือได้เป็นเวลานานๆ โดยไม่เมื่อย

 

2.เลือกเฟ้นสัดส่วนกับโทนสี

 

ไซน์และสีสันของร่มกอล์ฟก็สำคัญเช่นเดียวกันควรจะเลือกสัดส่วนร่มกอล์ฟ 2 ชั้นซึ่งกว้างขวางเพียงพอให้ร่มเงาที่ทั่วถึงตัวคุณและกระเป๋า ปกปักรักษาตัวคุณรวมทั้งผู้ติดตามด้วย พวกเราจึงขอแนะนำให้เพื่อนๆเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นไซน์ 60 นิ้ว ขึ้นไป ทั้งนี้เพราะผู้เล่นกอล์ฟระดับ PGAมักเลือกใช้ร่มไซน์ใหญ่ถึง 68 นิ้ว แม้กระนั้นพวกเขาก็มีแคดดี้คอยจับถือร่มกอล์ฟให้นอกจากนี้ร่มไซน์ 68 นิ้ว อาจใหญ่จนเกินไปสำหรับบางท่าน เพราะฉะนี้ พยายามเลือกซึ่งเหมาะสำหรับสรีระของท่านเป็นการดีที่สุด ในเรื่องของโทนสีของ ร่มขายส่ง คุณสามารถที่จะเลือกใช้ได้อย่างอิสระ อาจเลือกซื้อธีมสีที่มีลายสลับ หรือมีรูปภาพพิมพ์ทั้งตัวร่มก็ได้เช่นกัน การเลือกที่ได้มาตรฐานก็จะสามารถช่วยให้เพื่อนๆดูเด่นท่ามกลางสนามแข่งขัน ได้เหมือนกัน

 

3.ตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟแบบ 2 ชั้น

 

ในปัจจุบันมีร่มกอล์ฟมากมายที่ดีไซน์มาเพื่อต้านทานกับแรงลมสูงๆ ได้ อย่างไรก็ตามเพื่อนๆควรจะสั่งซื้อ ร่มขายส่ง ซึ่งผ่านการตรวจสอบความต้านทานกระแสลม ร่มกอล์ฟที่ได้มาตรฐานจะสามารถต้านกระแสลมได้ถึง 55 ไมล์ต่อชม.เชียว  ยิ่งไปกว่านี้ควรตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟแบบ 2 ชั้นซึ่งสามารถช่วยให้ลมพายุไหลผ่านช่องระบายด้านบนร่มได้ พร้อมทั้งทำให้ตัวร่มมีความอ่อนตัวเพียงพอถึงแม้ว่าถูกลมพัดกระหน่ำโดยตรงร่มไม่ถูกตีหลิกชำรุดเสียหาย หรือหลุดรอดลอยไปจากมือท่านได้ง่าย

 

4.ฟีเจอร์เปิดร่มอัตโนมัติ 

 

นอกจากนี้ท่านควรสั่งซื้อ ร่มขายส่ง ซึ่งมีฟีเจอร์เปิด-ปิดร่มโดยอัตโนมัติ ทั้งนี้ผู้ผลิตส่วนใหญ่มักจะใส่ฟีเจอร์นี้ใส่เข้ามาในร่มกอล์ฟ 2 ชั้นด้วย เพราะว่าจะมีส่วนช่วยให้สามารถเปิดกางได้ง่าย เวลาต้องการความรวดเร็ว ขณะเดียวกันยังใช้มือข้างใดข้างหนึ่งแค่นั้น ยิ่งกว่านั้นระดับราคาไม่ได้สูงมากกว่ามากมายนัก แต่ถือเป็นฟีเจอร์สิ่งสำคัญจริงๆ

 

อย่างไรก็ตามไม่ว่าคุณจะกำลังมองหาสั่งซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น เพื่อใช้จ่ายแจกทำการตลาด เป็นของชำร่วย หรือว่าใช้งานส่วนตัว หรือนำไปจำหน่าย  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟรวมทั้ง ร่มราคาถูก คุณภาพยอดเยี่ยมที่ลงตัวกับความต้องการของเพื่อนๆ ผลิตจากวัสดุซึ่งแข็งแรงทนทาน เช่น โลหะเหล็กหรือว่าไฟเบอร์กลาส ในระดับราคาที่ไม่แพง หากเพื่อนๆมีความสนใจสามารถโทรศัพท์เพื่อขอรับข้อมูลและระดับราคาพิเศษ ถ้าออเดอร์ในจำนวนมากๆ โทรมาบอกประเภท ร่มขายส่ง ที่เพื่อนๆต้องการพร้อมงบประมาณ ส่วนที่เหลือให้เป็นให้เราบริการคุณดีกว่าครับ

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 



ที่มา : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น