วันพฤหัสบดีที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2559

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ขายร่มส่งราคาถูก ร่มพรีเมี่ยม บริษัทผลิตร่ม แถม เจียด แบ่ง

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ขายร่มส่งราคาถูก ร่มพรีเมี่ยม บริษัทผลิตร่ม เติมให้ สละ สละ  

ร่ม ดีมีคุณภาพต้องร้านขายของธนาค้าร่มรวย ร้านขายของผมขายร่มส่งที่มีคุณภาพ ที่คุณลูกค้าสามารถไว้ใจได้ เพราะได้สั่งร่มที่มีคุณภาพเข้ามาจากประเทศจีน ร้านรวงผมได้เลือกโรงงานจากที่จีน เป็นโรงงานที่ดีและมีคุณค่า พร้อมที่จะให้คุณลูกค้าได้เลือกผลิตภัณฑ์ที่ดีจากร้านกระผม

ร้านธนาค้าร่มรวย ได้เลือกโรงงานผลิตร่มที่มีคุณภาพ เป็นอันดีซึ่งที่จีนก็มีหลาย1000โรงงานแต่ร้านขายของธนาค้าร่มรวยได้เลือกโรงงานที่ดีที่สุดจริงๆ เพื่อให้คุ่มค่าที่คุณผู้ซื้อได้จ่ายเงินมาให้ทางดีฉัน และอีฉันก็ได้รับชื่อเสียงจากคุณผู้ซื้ออีกด้วย โดยการท่คุณลูกค้าบอกต่อและแนะนำมาให้ร้านรวงกระผม จึงทำให้ร้านค้าดีฉันได้รับการยอมรับจากลูกค้าได้เป็นอย่างดี ร้านรวงธนาค้าร่มรวยขอขอบคุณ คุณผู้ซื้อทุกคุณๆที่ได้สั่งชื้อสินค้าจากร้านค้าข้าพเจ้า และได้มีการแนะนำให้คุณผู้บริโภคท่านอื่น มาชื้อสินค้ากับร้านค้าเรา จึงทำให้เราร้านขายของ ได้เจริญเติญโตได้อย่างฉับพลันและยั้งยืน

 ร่มพับ3ตอนซองผ้า เป็นร่มที่มีก้านร่มเป็นสีดำอย่างดีเลิศ มีโคร้งที่แน่นหนาคงทน สีสันเพราพริ้ง และเป็นสีพื้นที่สามารถใช้ได้กับทุกเพศทุกอายุ พอที่ที่จะแถมเป็นของแจก หรือแจกเป็นของที่ระลึกได้อย่างภาคภูมิ แจกให้เป็นชำร่วยงานมงคล ของชำร่วยงานมงคลสมรส ของกำนัลงานออกบวช ชำร่วยงานศพ ของพรีเมียมให้ผู้อาวุโส ของของพรีเมี่ยมให้คุณผู้บริโภค ได้ใช้และได้โปรโมทร้านค้าได้เป็นอย่างดี

ร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้ว เป็นร่มยอดได้รับความนิยม ที่ชื้อแจกกันเป็นจำนวนมาก เพราะได้เป็นไม้เท้า และได้เป็นร่มใช้กันแสงอาทิตย์กันฝนได้เป็นอย่างดีจึงนิยมแจกเป็นชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงทานออกเรือน ของตอบแทนงานมงคลต่างๆ ที่มีผู้สูงวัยมาร่วมงาน และได้ร่มกลับบ้านและก็ได้ใช้งานได้จริง ร่มรุ่นนี้จึงนิยมที่จะใช้แจกเป็นของชำร่วย

ร่มแปดก้านคู่ 24 นิ้ว ร่มรุ่นนี้สุดยอดแห่งความถาวร เพราะมีก้านร่มที่ใหญ่ และมีซี่รวดถึง 16 เส้น จึงทำให้มี่ความเข้มแข็งและออกแบบได้ดี มีความประณีต สีพื้น พอดีที่จะสกรีนโลโก้เป็นที่สุด คุณผู้ซื้อสามารถสกรีน โลโก้ลงบนร่มได้ โดยที่สกรีนชื่อ โลโก้ สกรีนหมายเลขโทร สกรีนข้อความตามความต้องการได้เลยขอรับ

ร่มใส ทางร้านเราก็มี คุณลูกค้าสามารถใช้ร่มเป็นแฟชั่นได้ อย่างที่ประเทศญี่ปุ่น ประเทศเกาหลี ที่ใช้ร่มกางเวลาเดินเทียว เดินเล่น เป็นเคริองประดับที่มีคุณค่า มาก ตอนนี้ความนิยมร่มประเครื่องประดับ มากการแวนตา หมวก ไปแล้ว โดยสังเกตุง่าย ตามหนัง ละคร ต่างก็ใช้ร่มเป็นการแสดงกัน

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ร่ม



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น