วันศุกร์ที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2559

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ขายร่มส่งราคาถูก ร่มพรีเมี่ยม บริษัทผลิตร่ม เพิ่ม จำหน่ายจ่ายแจก แจกจ่าย

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ขายร่มส่งราคาถูก ร่มพรีเมี่ยม บริษัทผลิตร่ม แถมพก สละ สละ  

ร่ม ดีมีคุณภาพต้องร้านธนาค้าร่มรวย ร้านรวงอีฉันขายร่มส่งที่มีคุณค่า ที่คุณผู้ใช้สามารถไว้ใจได้ เพราะได้สั่งร่มที่มีคุณค่าเข้ามาจากประเทศจีน ร้านอีฉันได้เลือกโรงงานจากที่จีน เป็นโรงงานที่ดีงามและมีคุณค่า พร้อมที่จะให้คุณลูกค้าได้เลือกของซื้อของขายที่ดีจากร้านขายของเรา

ร้านค้าธนาค้าร่มรวย ได้เลือกโรงงานผลิตร่มที่มีคุณภาพ อย่างดีซึ่งที่จีนก็มีหลาย1000โรงงานแต่ร้านธนาค้าร่มรวยได้เลือกโรงงานที่ดีที่สุดแท้จริงๆ เพื่อให้คุ่มค่าที่คุณผู้บริโภคได้จ่ายเงินมาให้ทางข้าพเจ้า และดีฉันก็ได้รับชื่อเสียงจากคุณผู้บริโภคอีกด้วย โดยการท่คุณลูกค้าบอกต่อและแนะนำมาให้ร้านเรา จึงทำให้ร้านอิฉันได้รับการยอมรับจากผู้ซื้อได้เป็นอย่างดี ร้านค้าธนาค้าร่มรวยขอขอบใจ คุณผู้ใช้ทุกคุณๆที่ได้สั่งชื้อสินค้าจากร้านค้าเรา และได้มีการแนะนำให้คุณผู้ใช้ท่านอื่น มาชื้อสินค้ากับร้านเรา จึงทำให้เราร้านค้า ได้เจริญเติญโตได้อย่างทันทีทันใดและยั้งยืน

 ร่มพับ3ตอนซองผ้า เป็นร่มที่มีก้านร่มเป็นสีดำอย่างถูกใจ มีโคร้งที่ทนคงทน สีสันสวยงาม และเป็นสีพื้นที่สามารถใช้ได้กับทุกเพศทุกอายุ ได้ที่ที่จะแถมเป็นของชำร่วย หรือแจกเป็นที่ระลึกได้อย่างภาคภูมิ แจกให้เป็นของตอบแทนงานมงคล ของกำนัลพิธีมงคลสมรส ของที่ระลึกงานผนวช ของกำนัลงานฌาปนกิจศพ ของพรีเมียมให้ผู้สูงอายุ ของของพรีเมี่ยมให้คุณผู้ซื้อ ได้ใช้และได้โปรโมทร้านค้าได้เป็นอย่างดี

ร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้ว เป็นร่มยอดฮิต ที่ชื้อจ่ายแจกกันเป็นจำนวนมาก เพราะได้เป็นไม้เท้า และได้เป็นร่มใช้กันแสงตะวันกันฝนฟ้าได้เป็นอย่างดีจึงนิยมแจกเป็นของที่ระลึกงานพระบรมศพ ของชำร่วยงทานสมรส ของกำนัลงานมงคลต่างๆ ที่มีคนชรามาร่วมงาน และได้ร่มกลับบ้านและก็ได้ใช้งานได้จริง ร่มรุ่นนี้จึงนิยมที่จะใช้แจกเป็นของชำร่วย

ร่มแปดก้านคู่ 24 นิ้ว ร่มรุ่นนี้สุดยอดแห่งความแข็งแกร่ง เพราะมีก้านร่มที่ใหญ่ และมีซี่รวดถึง 16 เส้น จึงทำให้มี่ความถาวรและออกแบบได้ดี มีความวิไล สีพื้น เหมาะสมที่จะสกรีนโลโก้เป็นที่สุด คุณลูกค้าสามารถสกรีน โลโก้ลงบนร่มได้ โดยที่สกรีนชื่อ โลโก้ สกรีนเบอร์โทร สกรีนข้อความตามความต้องการได้เลยขอรับ

ร่มใส ทางร้านเราก็มี คุณลูกค้าสามารถใช้ร่มเป็นแฟชั่นได้ อย่างที่ประเทศญี่ปุ่น ประเทศเกาหลี ที่ใช้ร่มกางเวลาเดินเทียว เดินเล่น เป็นเคริองประดับที่มีคุณค่า มาก ตอนนี้ความนิยมร่มประเครื่องประดับ มากการแวนตา หมวก ไปแล้ว โดยสังเกตุง่าย ตามหนัง ละคร ต่างก็ใช้ร่มเป็นการแสดงกัน

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ร่ม



ขอบคุณบทความจาก : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น