วันพฤหัสบดีที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2559

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ขายร่มส่งราคาถูก ร่มพรีเมี่ยม บริษัทผลิตร่ม เพิ่ม ยื่นให้ จ่ายแจก

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ขายร่มส่งราคาถูก ร่มพรีเมี่ยม บริษัทผลิตร่ม แถม แบ่ง เจียด  

ร่ม ดีมีคุณภาพต้องร้านรวงธนาค้าร่มรวย ร้านเราขายร่มส่งที่มีคุณภาพ ที่คุณผู้บริโภคสามารถไว้ใจได้ เพราะได้สั่งร่มที่มีคุณค่าเข้ามาจากประเทศจีน ร้านขายของอีฉันได้เลือกโรงงานจากที่จีน เป็นโรงงานที่ประเสริฐและมีคุณค่า พร้อมที่จะให้คุณผู้ใช้ได้เลือกผลิตภัณฑ์ที่ดีจากร้านรวงข้า

ร้านค้าธนาค้าร่มรวย ได้เลือกโรงงานผลิตร่มที่มีคุณภาพ อย่างดีซึ่งที่จีนก็มีหลาย1000โรงงานแต่ร้านขายของธนาค้าร่มรวยได้เลือกโรงงานที่ดีที่สุดเป็นแน่แท้ๆ เพื่อให้คุ่มค่าที่คุณผู้ซื้อได้จ่ายเงินมาให้ทางเรา และฉันก็ได้รับชื่อเสียงจากคุณผู้ใช้อีกด้วย โดยการท่คุณลูกค้าบอกต่อและแนะนำมาให้ร้านขายของอีฉัน จึงทำให้ร้านดีฉันได้รับการยอมรับจากผู้ซื้อได้เป็นอย่างดี ร้านธนาค้าร่มรวยขอขอบใจ คุณลูกค้าทุกท่านที่ได้สั่งชื้อผลิตภัณฑ์จากร้านค้าข้า และได้มีการแนะนำให้คุณผู้บริโภคท่านอื่น มาชื้อสินค้ากับร้านขายของเรา จึงทำให้เราร้านค้า ได้เจริญเติญโตได้อย่างเร็วและยั้งยืน

 ร่มพับ3ตอนซองผ้า เป็นร่มที่มีก้านร่มเป็นสีดำอย่างสวยงาม มีโคร้งที่แข็งแกร่งคงทน สีสันวิลาวัณย์ และเป็นสีพื้นที่สามารถใช้ได้กับทุกเพศทุกรุ่น เหมาะสมที่จะแถมเป็นของตอบแทน หรือแจกเป็นของชำร่วยได้อย่างภาคภูมิ แจกให้เป็นของตอบแทนงานมงคล ของชำร่วยงานแต่งงาน ชำร่วยงานบวช ของชำร่วยพิธีศพ ของพรีเมียมให้คนแก่ ของของพรีเมี่ยมให้คุณผู้บริโภค ได้ใช้และได้โปรโมทร้านค้าได้เป็นอย่างดี

ร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้ว เป็นร่มยอดชอบ ที่ชื้อให้กันเป็นจำนวนมาก เพราะได้เป็นไม้เท้า และได้เป็นร่มใช้กันแสงอาทิตย์กันพระพิรุณได้เป็นอย่างดีจึงนิยมแจกเป็นของแจกงานซากศพ ของชำร่วยงทานออกเรือน ของที่ระลึกงานมงคลต่างๆ ที่มีผู้สูงวัยมาร่วมงาน และได้ร่มกลับบ้านและก็ได้ใช้งานได้จริง ร่มรุ่นนี้จึงนิยมที่จะใช้แจกเป็นของของชำร่วย

ร่มแปดก้านคู่ 24 นิ้ว ร่มรุ่นนี้สุดยอดแห่งความมั่นคง เพราะมีก้านร่มที่ใหญ่ และมีซี่รวดถึง 16 เส้น จึงทำให้มี่ความทนทานและออกแบบได้ดี มีความสละสลวย สีพื้น ได้ที่ที่จะสกรีนโลโก้เป็นที่สุด คุณลูกค้าสามารถสกรีน โลโก้ลงบนร่มได้ โดยที่สกรีนชื่อ โลโก้ สกรีนนัมเบอร์ติดต่อ สกรีนข้อความตามความต้องการได้เลยขอรับกระผม

ร่มใส ทางร้านเราก็มี คุณลูกค้าสามารถใช้ร่มเป็นแฟชั่นได้ อย่างที่ประเทศญี่ปุ่น ประเทศเกาหลี ที่ใช้ร่มกางเวลาเดินเทียว เดินเล่น เป็นเคริองประดับที่มีคุณค่า มาก ตอนนี้ความนิยมร่มประเครื่องประดับ มากการแวนตา หมวก ไปแล้ว โดยสังเกตุง่าย ตามหนัง ละคร ต่างก็ใช้ร่มเป็นการแสดงกัน

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ร่ม



ที่มา : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น