วันอังคารที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2559

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ขายร่มส่งราคาถูก ร่มพรีเมี่ยม บริษัทผลิตร่ม แถมพก แบ่ง แบ่ง

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ขายร่มส่งราคาถูก ร่มพรีเมี่ยม บริษัทผลิตร่ม เติมให้ พิภัช ยื่นให้  

ร่ม ดีมีคุณภาพต้องร้านธนาค้าร่มรวย ร้านค้าดีฉันขายร่มส่งที่มีคุณค่า ที่คุณลูกค้าสามารถไว้ใจได้ เพราะได้สั่งร่มที่มีคุณภาพเข้ามาจากประเทศจีน ร้านดีฉันได้เลือกโรงงานจากที่จีน เป็นโรงงานที่เป็นผลดีและมีคุณภาพ พร้อมที่จะให้คุณผู้ซื้อได้เลือกของซื้อของขายที่ดีจากร้านเรา

ร้านรวงธนาค้าร่มรวย ได้เลือกโรงงานผลิตร่มที่มีคุณค่า อย่างยอดเยี่ยมซึ่งที่จีนก็มีหลาย1000โรงงานแต่ร้านขายของธนาค้าร่มรวยได้เลือกโรงงานที่ดีที่สุดจริงๆๆ เพื่อให้คุ่มค่าที่คุณลูกค้าได้จ่ายเงินมาให้ทางดิฉัน และอีฉันก็ได้รับชื่อเสียงจากคุณผู้ซื้ออีกด้วย โดยการท่คุณลูกค้าบอกต่อและแนะนำมาให้ร้านข้าพเจ้า จึงทำให้ร้านค้าเราได้รับการยอมรับจากผู้ใช้ได้เป็นอย่างดี ร้านธนาค้าร่มรวยขอขอบพระคุณ คุณผู้บริโภคทุกคุณๆที่ได้สั่งชื้อสินค้าจากร้านรวงเรา และได้มีการแนะนำให้คุณลูกค้าท่านอื่น มาชื้อสินค้ากับร้านขายของเรา จึงทำให้เราร้านค้า ได้เจริญเติญโตได้อย่างว่องไวและยั้งยืน

 ร่มพับ3ตอนซองผ้า เป็นร่มที่มีก้านร่มเป็นสีดำอย่างสวย มีโคร้งที่คงทนคงทน สีสันสวย และเป็นสีพื้นที่สามารถใช้ได้กับทุกเพศทุกอายุ ได้ที่ที่จะแถมเป็นของชำร่วย หรือแจกเป็นที่ระลึกได้อย่างภาคภูมิ แจกให้เป็นของที่ระลึกงานมงคล ของแจกพิธีสมรส ของที่ระลึกงานออกบวช ของชำร่วยงานศพ ของพรีเมียมให้ผู้สูงวัย ของของพรีเมี่ยมให้คุณผู้บริโภค ได้ใช้และได้โปรโมทร้านค้าได้เป็นอย่างดี

ร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้ว เป็นร่มยอดชอบ ที่ชื้อมอบกันเป็นจำนวนมาก เพราะได้เป็นไม้เท้า และได้เป็นร่มใช้กันแสงแดดกันฝนได้เป็นอย่างดีจึงนิยมแจกเป็นของตอบแทนงานซากศพ ของชำร่วยงทานมีเรือน ของที่ระลึกงานมงคลต่างๆ ที่มีคนชรามาร่วมงาน และได้ร่มกลับบ้านและก็ได้ใช้งานได้จริง ร่มรุ่นนี้จึงนิยมที่จะใช้แจกเป็นของชำร่วย

ร่มแปดก้านคู่ 24 นิ้ว ร่มรุ่นนี้สุดยอดแห่งความทนทาน เพราะมีก้านร่มที่ใหญ่ และมีซี่รวดถึง 16 เส้น จึงทำให้มี่ความเข้มแข็งและออกแบบได้ดี มีความลออ สีพื้น ถึงที่เหมาะที่จะสกรีนโลโก้เป็นที่สุด คุณผู้ซื้อสามารถสกรีน โลโก้ลงบนร่มได้ โดยที่สกรีนชื่อ โลโก้ สกรีนเบอร์โทร สกรีนข้อความตามความต้องการได้เลยขอรับกระผม

ร่มใส ทางร้านเราก็มี คุณลูกค้าสามารถใช้ร่มเป็นแฟชั่นได้ อย่างที่ประเทศญี่ปุ่น ประเทศเกาหลี ที่ใช้ร่มกางเวลาเดินเทียว เดินเล่น เป็นเคริองประดับที่มีคุณค่า มาก ตอนนี้ความนิยมร่มประเครื่องประดับ มากการแวนตา หมวก ไปแล้ว โดยสังเกตุง่าย ตามหนัง ละคร ต่างก็ใช้ร่มเป็นการแสดงกัน

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

<b>ร่ม</b>



ที่มา : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น