วันศุกร์ที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2559

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ขายร่มส่งราคาถูก ร่มพรีเมี่ยม บริษัทผลิตร่ม แถมพก ปันออก มอบ

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ขายร่มส่งราคาถูก ร่มพรีเมี่ยม บริษัทผลิตร่ม แถมพก จ่าย แจกจ่าย  

ร่ม ดีมีคุณค่าต้องร้านธนาค้าร่มรวย ร้านดิฉันขายร่มส่งที่มีคุณภาพ ที่คุณลูกค้าสามารถไว้ใจได้ เพราะได้สั่งร่มที่มีคุณภาพเข้ามาจากประเทศจีน ร้านรวงดีฉันได้เลือกโรงงานจากที่จีน เป็นโรงงานที่เป็นผลดีและมีคุณภาพ พร้อมที่จะให้คุณผู้ซื้อได้เลือกผลิตภัณฑ์ที่ดีจากร้านขายของข้าพเจ้า

ร้านขายของธนาค้าร่มรวย ได้เลือกโรงงานผลิตร่มที่มีคุณภาพ อย่างดีซึ่งที่จีนก็มีหลาย1000โรงงานแต่ร้านธนาค้าร่มรวยได้เลือกโรงงานที่ดีที่สุดแท้จริงๆ เพื่อให้คุ่มค่าที่คุณผู้บริโภคได้จ่ายเงินมาให้ทางข้า และฉันก็ได้รับชื่อเสียงจากคุณผู้ใช้อีกด้วย โดยการท่คุณลูกค้าบอกต่อและแนะนำมาให้ร้านค้าผม จึงทำให้ร้านฉันได้รับการยอมรับจากผู้ใช้ได้เป็นอย่างดี ร้านค้าธนาค้าร่มรวยขอรู้สึกขอบคุณ คุณลูกค้าทุกท่านที่ได้สั่งชื้อผลิตภัณฑ์จากร้านขายของอีฉัน และได้มีการแนะนำให้คุณผู้บริโภคท่านอื่น มาชื้อสินค้ากับร้านค้าเรา จึงทำให้เราร้าน ได้เจริญเติญโตได้อย่างเร่งด่วนและยั้งยืน

 ร่มพับ3ตอนซองผ้า เป็นร่มที่มีก้านร่มเป็นสีดำอย่างดีงาม มีโคร้งที่ทนคงทน สีสันวิลาวัณย์ และเป็นสีพื้นที่สามารถใช้ได้กับทุกเพศทุกอายุ ควรที่จะแถมเป็นของแจก หรือแจกเป็นของฝากได้อย่างภาคภูมิ แจกให้เป็นชำร่วยงานมงคล ของที่ระลึกการสมรส ของตอบแทนงานอุปสมบท ชำร่วยพิธีฝังศพ ของพรีเมียมให้ผู้สูงอายุ ของของพรีเมี่ยมให้คุณผู้ใช้ ได้ใช้และได้โปรโมทร้านค้าได้เป็นอย่างดี

ร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้ว เป็นร่มยอดฮิต ที่ชื้อมอบให้กันเป็นจำนวนมาก เพราะได้เป็นไม้เท้า และได้เป็นร่มใช้กันแสงแดดกันฝนฟ้าได้เป็นอย่างดีจึงนิยมแจกเป็นของแจกงานซากศพ ของชำร่วยงทานมีเรือน ของตอบแทนงานมงคลต่างๆ ที่มีคนชรามาร่วมงาน และได้ร่มกลับบ้านและก็ได้ใช้งานได้จริง ร่มรุ่นนี้จึงนิยมที่จะใช้แจกเป็นของชำร่วย

ร่มแปดก้านคู่ 24 นิ้ว ร่มรุ่นนี้สุดยอดแห่งความแข็ง เพราะมีก้านร่มที่ใหญ่ และมีซี่รวดถึง 16 เส้น จึงทำให้มี่ความทนและออกแบบได้ดี มีความงาม สีพื้น ถึงที่เหมาะที่จะสกรีนโลโก้เป็นที่สุด คุณผู้ซื้อสามารถสกรีน โลโก้ลงบนร่มได้ โดยที่สกรีนชื่อ โลโก้ สกรีนนัมเบอร์ติดต่อ สกรีนข้อความตามความต้องการได้เลยฮะ

ร่มใส ทางร้านเราก็มี คุณลูกค้าสามารถใช้ร่มเป็นแฟชั่นได้ อย่างที่ประเทศญี่ปุ่น ประเทศเกาหลี ที่ใช้ร่มกางเวลาเดินเทียว เดินเล่น เป็นเคริองประดับที่มีคุณค่า มาก ตอนนี้ความนิยมร่มประเครื่องประดับ มากการแวนตา หมวก ไปแล้ว โดยสังเกตุง่าย ตามหนัง ละคร ต่างก็ใช้ร่มเป็นการแสดงกัน

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ร่ม



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น