วันอังคารที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2559

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ขายร่มส่งราคาถูก ร่มพรีเมี่ยม บริษัทผลิตร่ม เพิ่มให้ สละ ปันออก

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ขายร่มส่งราคาถูก ร่มพรีเมี่ยม บริษัทผลิตร่ม แถมพก ปันออก มอบ  

ร่ม ดีมีคุณค่าต้องร้านขายของธนาค้าร่มรวย ร้านกระผมขายร่มส่งที่มีคุณค่า ที่คุณผู้ใช้สามารถไว้ใจได้ เพราะได้สั่งร่มที่มีคุณภาพเข้ามาจากประเทศจีน ร้านรวงกระผมได้เลือกโรงงานจากที่จีน เป็นโรงงานที่งามและมีคุณภาพ พร้อมที่จะให้คุณลูกค้าได้เลือกของซื้อของขายที่ดีจากร้านรวงดิฉัน

ร้านขายของธนาค้าร่มรวย ได้เลือกโรงงานผลิตร่มที่มีคุณภาพ อย่างยอดเยี่ยมซึ่งที่จีนก็มีหลาย1000โรงงานแต่ร้านค้าธนาค้าร่มรวยได้เลือกโรงงานที่ดีที่สุดจริงๆ เพื่อให้คุ่มค่าที่คุณลูกค้าได้จ่ายเงินมาให้ทางผม และดิฉันก็ได้รับชื่อเสียงจากคุณผู้บริโภคอีกด้วย โดยการท่คุณลูกค้าบอกต่อและแนะนำมาให้ร้านรวงดิฉัน จึงทำให้ร้านกระผมได้รับการยอมรับจากผู้ซื้อได้เป็นอย่างดี ร้านธนาค้าร่มรวยขอขอบใจ คุณลูกค้าทุกคุณๆที่ได้สั่งชื้อสินค้าจากร้านรวงกระผม และได้มีการแนะนำให้คุณผู้ซื้อท่านอื่น มาชื้อสินค้ากับร้านเรา จึงทำให้เราร้านขายของ ได้เจริญเติญโตได้อย่างโดยพลันและยั้งยืน

 ร่มพับ3ตอนซองผ้า เป็นร่มที่มีก้านร่มเป็นสีดำอย่างงาม มีโคร้งที่มั่นคงคงทน สีสันงดงาม และเป็นสีพื้นที่สามารถใช้ได้กับทุกเพศทุกวัย ถึงที่เหมาะที่จะแถมเป็นชำร่วย หรือแจกเป็นของที่ระลึกได้อย่างภาคภูมิ แจกให้เป็นของกำนัลงานมงคล ของตอบแทนงานแต่งงาน ชำร่วยงานบวช ชำร่วยงานศพ ของพรีเมียมให้ผู้สูงวัย ของของพรีเมี่ยมให้คุณผู้ใช้ ได้ใช้และได้โปรโมทร้านค้าได้เป็นอย่างดี

ร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้ว เป็นร่มยอดฮิต ที่ชื้อจ่ายกันเป็นจำนวนมาก เพราะได้เป็นไม้เท้า และได้เป็นร่มใช้กันแดดกันฝนฟ้าได้เป็นอย่างดีจึงนิยมแจกเป็นของแจกงานซากศพ ของชำร่วยงทานแต่งงาน ชำร่วยงานมงคลต่างๆ ที่มีผู้สูงอายุมาร่วมงาน และได้ร่มกลับบ้านและก็ได้ใช้งานได้จริง ร่มรุ่นนี้จึงนิยมที่จะใช้แจกเป็นของของชำร่วย

ร่มแปดก้านคู่ 24 นิ้ว ร่มรุ่นนี้สุดยอดแห่งความทน เพราะมีก้านร่มที่ใหญ่ และมีซี่รวดถึง 16 เส้น จึงทำให้มี่ความเข้มแข็งและออกแบบได้ดี มีความเพาพะงา สีพื้น พอเหมาะที่จะสกรีนโลโก้เป็นที่สุด คุณผู้ซื้อสามารถสกรีน โลโก้ลงบนร่มได้ โดยที่สกรีนชื่อ โลโก้ สกรีนหมายเลขโทรศัพท์ สกรีนข้อความตามความต้องการได้เลยครับผม

ร่มใส ทางร้านเราก็มี คุณลูกค้าสามารถใช้ร่มเป็นแฟชั่นได้ อย่างที่ประเทศญี่ปุ่น ประเทศเกาหลี ที่ใช้ร่มกางเวลาเดินเทียว เดินเล่น เป็นเคริองประดับที่มีคุณค่า มาก ตอนนี้ความนิยมร่มประเครื่องประดับ มากการแวนตา หมวก ไปแล้ว โดยสังเกตุง่าย ตามหนัง ละคร ต่างก็ใช้ร่มเป็นการแสดงกัน

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ร่ม



ที่มา : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น