วันจันทร์ที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2559

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ขายร่มส่งราคาถูก ร่มพรีเมี่ยม บริษัทผลิตร่ม เพิ่มให้ ให้ จ่ายแจก

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ขายร่มส่งราคาถูก ร่มพรีเมี่ยม บริษัทผลิตร่ม เพิ่ม จ่าย มอบให้  

ร่ม ดีมีคุณค่าต้องร้านธนาค้าร่มรวย ร้านกระผมขายร่มส่งที่มีคุณค่า ที่คุณลูกค้าสามารถไว้ใจได้ เพราะได้สั่งร่มที่มีคุณภาพเข้ามาจากประเทศจีน ร้านขายของข้าพเจ้าได้เลือกโรงงานจากที่จีน เป็นโรงงานที่เยี่ยมยอดและมีคุณค่า พร้อมที่จะให้คุณผู้ใช้ได้เลือกผลิตภัณฑ์ที่ดีจากร้านรวงกระผม

ร้านรวงธนาค้าร่มรวย ได้เลือกโรงงานผลิตร่มที่มีคุณภาพ อย่างดีซึ่งที่จีนก็มีหลาย1000โรงงานแต่ร้านรวงธนาค้าร่มรวยได้เลือกโรงงานที่ดีที่สุดจริงๆ เพื่อให้คุ่มค่าที่คุณผู้บริโภคได้จ่ายเงินมาให้ทางเรา และอิฉันก็ได้รับชื่อเสียงจากคุณลูกค้าอีกด้วย โดยการท่คุณลูกค้าบอกต่อและแนะนำมาให้ร้านขายของข้า จึงทำให้ร้านกระผมได้รับการยอมรับจากผู้ซื้อได้เป็นอย่างดี ร้านธนาค้าร่มรวยขอขอบพระคุณ คุณผู้ใช้ทุกท่านที่ได้สั่งชื้อสินค้าจากร้านรวงข้าพเจ้า และได้มีการแนะนำให้คุณผู้ซื้อท่านอื่น มาชื้อสินค้ากับร้านขายของเรา จึงทำให้เราร้านขายของ ได้เจริญเติญโตได้อย่างทันใดนั้นและยั้งยืน

 ร่มพับ3ตอนซองผ้า เป็นร่มที่มีก้านร่มเป็นสีดำอย่างประเสริฐ มีโคร้งที่ทนทานคงทน สีสันงาม และเป็นสีพื้นที่สามารถใช้ได้กับทุกเพศทุกวัย ถึงที่กะไว้ที่จะแถมเป็นชำร่วย หรือแจกเป็นของตอบแทนได้อย่างภาคภูมิ แจกให้เป็นของที่ระลึกงานมงคล ชำร่วยพิธีแต่งงาน ของกำนัลงานออกบวช ของตอบแทนพิธีศพ ของพรีเมียมให้ผู้หลักผู้ใหญ่ ของของพรีเมี่ยมให้คุณลูกค้า ได้ใช้และได้โปรโมทร้านค้าได้เป็นอย่างดี

ร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้ว เป็นร่มยอดได้รับความนิยม ที่ชื้อจ่ายกันเป็นจำนวนมาก เพราะได้เป็นไม้เท้า และได้เป็นร่มใช้กันแสงแดดกันพระพิรุณได้เป็นอย่างดีจึงนิยมแจกเป็นของกำนัลงานพระบรมศพ ของชำร่วยงทานแต่งงาน ของชำร่วยงานมงคลต่างๆ ที่มีผู้หลักผู้ใหญ่มาร่วมงาน และได้ร่มกลับบ้านและก็ได้ใช้งานได้จริง ร่มรุ่นนี้จึงนิยมที่จะใช้แจกเป็นของชำร่วย

ร่มแปดก้านคู่ 24 นิ้ว ร่มรุ่นนี้สุดยอดแห่งความเถียร เพราะมีก้านร่มที่ใหญ่ และมีซี่รวดถึง 16 เส้น จึงทำให้มี่ความทนทานและออกแบบได้ดี มีความเพราเพริศ สีพื้น ควรที่จะสกรีนโลโก้เป็นที่สุด คุณผู้ใช้สามารถสกรีน โลโก้ลงบนร่มได้ โดยที่สกรีนชื่อ โลโก้ สกรีนเลขหมายโทรศัพท์ สกรีนข้อความตามความต้องการได้เลยครับ

ร่มใส ทางร้านเราก็มี คุณลูกค้าสามารถใช้ร่มเป็นแฟชั่นได้ อย่างที่ประเทศญี่ปุ่น ประเทศเกาหลี ที่ใช้ร่มกางเวลาเดินเทียว เดินเล่น เป็นเคริองประดับที่มีคุณค่า มาก ตอนนี้ความนิยมร่มประเครื่องประดับ มากการแวนตา หมวก ไปแล้ว โดยสังเกตุง่าย ตามหนัง ละคร ต่างก็ใช้ร่มเป็นการแสดงกัน

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ร่ม



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น