วันพุธที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2559

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ขายร่มส่งราคาถูก ร่มพรีเมี่ยม บริษัทผลิตร่ม แถมพก ยื่นให้ แบ่งออก

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ขายร่มส่งราคาถูก ร่มพรีเมี่ยม บริษัทผลิตร่ม แถมพก พิภัช จ่าย  

ร่ม ดีมีคุณภาพต้องร้านขายของธนาค้าร่มรวย ร้านขายของดีฉันขายร่มส่งที่มีคุณค่า ที่คุณผู้บริโภคสามารถไว้ใจได้ เพราะได้สั่งร่มที่มีคุณค่าเข้ามาจากประเทศจีน ร้านค้าดิฉันได้เลือกโรงงานจากที่จีน เป็นโรงงานที่ดีงามและมีคุณภาพ พร้อมที่จะให้คุณลูกค้าได้เลือกของซื้อของขายที่ดีจากร้านรวงดีฉัน

ร้านธนาค้าร่มรวย ได้เลือกโรงงานผลิตร่มที่มีคุณภาพ อย่างดีซึ่งที่จีนก็มีหลาย1000โรงงานแต่ร้านรวงธนาค้าร่มรวยได้เลือกโรงงานที่ดีที่สุดเป็นแน่แท้ๆ เพื่อให้คุ่มค่าที่คุณผู้ซื้อได้จ่ายเงินมาให้ทางดิฉัน และดิฉันก็ได้รับชื่อเสียงจากคุณผู้ใช้อีกด้วย โดยการท่คุณลูกค้าบอกต่อและแนะนำมาให้ร้านค้าอีฉัน จึงทำให้ร้านขายของเราได้รับการยอมรับจากผู้ซื้อได้เป็นอย่างดี ร้านขายของธนาค้าร่มรวยขอรู้สึกขอบคุณ คุณผู้ใช้ทุกท่านที่ได้สั่งชื้อผลิตภัณฑ์จากร้านรวงผม และได้มีการแนะนำให้คุณผู้ซื้อท่านอื่น มาชื้อสินค้ากับร้านเรา จึงทำให้เราร้าน ได้เจริญเติญโตได้อย่างว่องและยั้งยืน

 ร่มพับ3ตอนซองผ้า เป็นร่มที่มีก้านร่มเป็นสีดำอย่างสวยงาม มีโคร้งที่ถาวรคงทน สีสันงดงาม และเป็นสีพื้นที่สามารถใช้ได้กับทุกเพศทุกอายุ ควรที่จะแถมเป็นของแจก หรือแจกเป็นของแจกได้อย่างภาคภูมิ แจกให้เป็นของชำร่วยงานมงคล ของที่ระลึกงานสมรส ของกำนัลงานบวช ของชำร่วยงานเผาศพ ของพรีเมียมให้ผู้สูงวัย ของของพรีเมี่ยมให้คุณผู้ใช้ ได้ใช้และได้โปรโมทร้านค้าได้เป็นอย่างดี

ร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้ว เป็นร่มยอดได้รับความนิยม ที่ชื้อมอบให้กันเป็นจำนวนมาก เพราะได้เป็นไม้เท้า และได้เป็นร่มใช้กันแดดกันฝนได้เป็นอย่างดีจึงนิยมแจกเป็นของที่ระลึกงานพระบรมศพ ของชำร่วยงทานแต่งงาน ของที่ระลึกงานมงคลต่างๆ ที่มีคนแก่มาร่วมงาน และได้ร่มกลับบ้านและก็ได้ใช้งานได้จริง ร่มรุ่นนี้จึงนิยมที่จะใช้แจกเป็นของของชำร่วย

ร่มแปดก้านคู่ 24 นิ้ว ร่มรุ่นนี้สุดยอดแห่งความทน เพราะมีก้านร่มที่ใหญ่ และมีซี่รวดถึง 16 เส้น จึงทำให้มี่ความใหญ่โตและออกแบบได้ดี มีความดูดี สีพื้น ถึงที่เหมาะที่จะสกรีนโลโก้เป็นที่สุด คุณผู้ใช้สามารถสกรีน โลโก้ลงบนร่มได้ โดยที่สกรีนชื่อ โลโก้ สกรีนเบอร์โทรศัพท์ สกรีนข้อความตามความต้องการได้เลยครับ

ร่มใส ทางร้านเราก็มี คุณลูกค้าสามารถใช้ร่มเป็นแฟชั่นได้ อย่างที่ประเทศญี่ปุ่น ประเทศเกาหลี ที่ใช้ร่มกางเวลาเดินเทียว เดินเล่น เป็นเคริองประดับที่มีคุณค่า มาก ตอนนี้ความนิยมร่มประเครื่องประดับ มากการแวนตา หมวก ไปแล้ว โดยสังเกตุง่าย ตามหนัง ละคร ต่างก็ใช้ร่มเป็นการแสดงกัน

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ร่ม



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น