วันอังคารที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2559

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ขายร่มส่งราคาถูก ร่มพรีเมี่ยม บริษัทผลิตร่ม เพิ่ม จ่าย ประทาน

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ขายร่มส่งราคาถูก ร่มพรีเมี่ยม บริษัทผลิตร่ม เติมให้ มอบ จำหน่ายจ่ายแจก  

ร่ม ดีมีคุณค่าต้องร้านรวงธนาค้าร่มรวย ร้านข้าพเจ้าขายร่มส่งที่มีคุณค่า ที่คุณผู้ซื้อสามารถไว้ใจได้ เพราะได้สั่งร่มที่มีคุณภาพเข้ามาจากประเทศจีน ร้านรวงข้าพเจ้าได้เลือกโรงงานจากที่จีน เป็นโรงงานที่เจริญและมีคุณภาพ พร้อมที่จะให้คุณลูกค้าได้เลือกสินค้าที่ดีจากร้านรวงข้า

ร้านธนาค้าร่มรวย ได้เลือกโรงงานผลิตร่มที่มีคุณค่า อย่างยอดเยี่ยมซึ่งที่จีนก็มีหลาย1000โรงงานแต่ร้านธนาค้าร่มรวยได้เลือกโรงงานที่ดีที่สุดเป็นแน่แท้ๆ เพื่อให้คุ่มค่าที่คุณลูกค้าได้จ่ายเงินมาให้ทางผม และดีฉันก็ได้รับชื่อเสียงจากคุณผู้ใช้อีกด้วย โดยการท่คุณลูกค้าบอกต่อและแนะนำมาให้ร้านค้าข้าพเจ้า จึงทำให้ร้านค้ากระผมได้รับการยอมรับจากลูกค้าได้เป็นอย่างดี ร้านค้าธนาค้าร่มรวยขอรู้สึกขอบคุณ คุณลูกค้าทุกคุณๆที่ได้สั่งชื้อผลิตภัณฑ์จากร้านรวงฉัน และได้มีการแนะนำให้คุณผู้บริโภคท่านอื่น มาชื้อสินค้ากับร้านค้าเรา จึงทำให้เราร้านขายของ ได้เจริญเติญโตได้อย่างในทันทีและยั้งยืน

 ร่มพับ3ตอนซองผ้า เป็นร่มที่มีก้านร่มเป็นสีดำอย่างงาม มีโคร้งที่เข้มแข็งคงทน สีสันประณีต และเป็นสีพื้นที่สามารถใช้ได้กับทุกเพศทุกรุ่น พอเหมาะที่จะแถมเป็นของแจก หรือแจกเป็นของที่ระลึกได้อย่างภาคภูมิ แจกให้เป็นของแจกงานมงคล ของกำนัลการสมรส ของชำร่วยงานบวช ชำร่วยพิธีศพ ของพรีเมียมให้คนชรา ของของพรีเมี่ยมให้คุณผู้ซื้อ ได้ใช้และได้โปรโมทร้านค้าได้เป็นอย่างดี

ร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้ว เป็นร่มยอดได้รับความนิยม ที่ชื้อจำหน่ายจ่ายแจกกันเป็นจำนวนมาก เพราะได้เป็นไม้เท้า และได้เป็นร่มใช้กันแสงแดดกันพระพิรุณได้เป็นอย่างดีจึงนิยมแจกเป็นของที่ระลึกงานศพ ของชำร่วยงทานวิวาห์ ของชำร่วยงานมงคลต่างๆ ที่มีผู้ใหญ่มาร่วมงาน และได้ร่มกลับบ้านและก็ได้ใช้งานได้จริง ร่มรุ่นนี้จึงนิยมที่จะใช้แจกเป็นของชำร่วย

ร่มแปดก้านคู่ 24 นิ้ว ร่มรุ่นนี้สุดยอดแห่งความถาวร เพราะมีก้านร่มที่ใหญ่ และมีซี่รวดถึง 16 เส้น จึงทำให้มี่ความแข็งและออกแบบได้ดี มีความสวยหรู สีพื้น ควรที่จะสกรีนโลโก้เป็นที่สุด คุณผู้ใช้สามารถสกรีน โลโก้ลงบนร่มได้ โดยที่สกรีนชื่อ โลโก้ สกรีนเบอร์โทรศัพท์ สกรีนข้อความตามความต้องการได้เลยขอรับ

ร่มใส ทางร้านเราก็มี คุณลูกค้าสามารถใช้ร่มเป็นแฟชั่นได้ อย่างที่ประเทศญี่ปุ่น ประเทศเกาหลี ที่ใช้ร่มกางเวลาเดินเทียว เดินเล่น เป็นเคริองประดับที่มีคุณค่า มาก ตอนนี้ความนิยมร่มประเครื่องประดับ มากการแวนตา หมวก ไปแล้ว โดยสังเกตุง่าย ตามหนัง ละคร ต่างก็ใช้ร่มเป็นการแสดงกัน

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ร่ม



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น