วันเสาร์ที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2559

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ขายร่มส่งราคาถูก ร่มพรีเมี่ยม บริษัทผลิตร่ม เติมให้ แจก พิภัช

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ขายร่มส่งราคาถูก ร่มพรีเมี่ยม บริษัทผลิตร่ม เติมให้ ปัน ปัน  

ร่ม ดีมีคุณภาพต้องร้านขายของธนาค้าร่มรวย ร้านเราขายร่มส่งที่มีคุณภาพ ที่คุณผู้ซื้อสามารถไว้ใจได้ เพราะได้สั่งร่มที่มีคุณภาพเข้ามาจากประเทศจีน ร้านรวงข้าพเจ้าได้เลือกโรงงานจากที่จีน เป็นโรงงานที่ยอดเยี่ยมและมีคุณภาพ พร้อมที่จะให้คุณลูกค้าได้เลือกสินค้าที่ดีจากร้านรวงเรา

ร้านค้าธนาค้าร่มรวย ได้เลือกโรงงานผลิตร่มที่มีคุณภาพ เป็นอันดีซึ่งที่จีนก็มีหลาย1000โรงงานแต่ร้านธนาค้าร่มรวยได้เลือกโรงงานที่ดีที่สุดเป็นแน่แท้ๆ เพื่อให้คุ่มค่าที่คุณลูกค้าได้จ่ายเงินมาให้ทางดีฉัน และกระผมก็ได้รับชื่อเสียงจากคุณลูกค้าอีกด้วย โดยการท่คุณลูกค้าบอกต่อและแนะนำมาให้ร้านค้าดิฉัน จึงทำให้ร้านดีฉันได้รับการยอมรับจากผู้ซื้อได้เป็นอย่างดี ร้านขายของธนาค้าร่มรวยขอขอบคุณ คุณลูกค้าทุกท่านที่ได้สั่งชื้อผลิตภัณฑ์จากร้านค้าข้า และได้มีการแนะนำให้คุณลูกค้าท่านอื่น มาชื้อสินค้ากับร้านขายของเรา จึงทำให้เราร้านขายของ ได้เจริญเติญโตได้อย่างฉับพลันและยั้งยืน

 ร่มพับ3ตอนซองผ้า เป็นร่มที่มีก้านร่มเป็นสีดำอย่างสวยงาม มีโคร้งที่แข็งแรงคงทน สีสันดี และเป็นสีพื้นที่สามารถใช้ได้กับทุกเพศทุกรุ่น สมที่จะแถมเป็นของตอบแทน หรือแจกเป็นของฝากได้อย่างภาคภูมิ แจกให้เป็นของตอบแทนงานมงคล ของตอบแทนพิธีมงคลสมรส ของที่ระลึกงานอุปสมบท ของตอบแทนการฝังศพ ของพรีเมียมให้ผู้สูงอายุ ของของพรีเมี่ยมให้คุณผู้ซื้อ ได้ใช้และได้โปรโมทร้านค้าได้เป็นอย่างดี

ร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้ว เป็นร่มยอดได้รับความนิยม ที่ชื้อมอบกันเป็นจำนวนมาก เพราะได้เป็นไม้เท้า และได้เป็นร่มใช้กันแสงอาทิตย์กันสายฝนได้เป็นอย่างดีจึงนิยมแจกเป็นของตอบแทนงานซากศพ ของชำร่วยงทานมีเรือน ของแจกงานมงคลต่างๆ ที่มีผู้สูงวัยมาร่วมงาน และได้ร่มกลับบ้านและก็ได้ใช้งานได้จริง ร่มรุ่นนี้จึงนิยมที่จะใช้แจกเป็นของของชำร่วย

ร่มแปดก้านคู่ 24 นิ้ว ร่มรุ่นนี้สุดยอดแห่งความคงทนถาวร เพราะมีก้านร่มที่ใหญ่ และมีซี่รวดถึง 16 เส้น จึงทำให้มี่ความแข็งแกร่งและออกแบบได้ดี มีความงามเลิศ สีพื้น สมควรที่จะสกรีนโลโก้เป็นที่สุด คุณผู้ใช้สามารถสกรีน โลโก้ลงบนร่มได้ โดยที่สกรีนชื่อ โลโก้ สกรีนหมายเลขโทรศัพท์ สกรีนข้อความตามความต้องการได้เลยขอรับกระผม

ร่มใส ทางร้านเราก็มี คุณลูกค้าสามารถใช้ร่มเป็นแฟชั่นได้ อย่างที่ประเทศญี่ปุ่น ประเทศเกาหลี ที่ใช้ร่มกางเวลาเดินเทียว เดินเล่น เป็นเคริองประดับที่มีคุณค่า มาก ตอนนี้ความนิยมร่มประเครื่องประดับ มากการแวนตา หมวก ไปแล้ว โดยสังเกตุง่าย ตามหนัง ละคร ต่างก็ใช้ร่มเป็นการแสดงกัน

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ร่ม



ที่มา : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น