วันพฤหัสบดีที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2562

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ร่มตอนเดียว สำหรับผู้ชื่นชอบเล่นกอล์ฟ ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ขายร่มส่ง ที่คุณควรเลือกซื้อมาใช้ มาเลือกซื้อร่มกอล์ฟ ที่สุดของ ร่มขายส่ง ที่คนรักกีฬาต้องมีไว้ใช้

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ร่มแฟชั่น สำหรับนักกอล์ฟสมัครเล่น ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ร่มตอนเดียว ซึ่งท่านต้องเลือกซื้อมาใช้ 

มาเลือกเฟ้นร่มกอล์ฟ 2 ชั้น สุดยอด ร่มขายส่ง นักกอล์ฟหน้าใหม่ควรมี

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

กอล์ฟเป็นกีฬาที่เล่นกลางแดด ใช้เนื้อที่ในการแข่งขันค่อนข้างกว้างขวาง บนพื้นหญ้าโล่ง ขณะที่นักกอล์ฟจะจำเป็นต้องก้าวเดินจากจุดหนึ่งไปยังจุดหนึ่งค่อนข้างไกล และส่วนใหญ่จะเปลืองเวลาเล่นจนจบเกมค่อนข้างนานนับ 2 ชั่วโมงขึ้นไปจึงเป็นสิ่งที่ยุ่งยากซึ่งจะเลี่ยงไม่ให้ผิวกายโดนแสงแดดในขณะเล่น เพราะฉะนั้น ไม่เพียงแต่จะการแต่งกายที่รอบคอบ สวมใส่หมวกบังแดด ปลอกแขน รวมทั้งเครื่องยับยั้งป้องกันต่างๆ นานา แล้ว  การใช้ ร่มขายส่ง ก็นับว่าเป็นอุปกรณ์ป้องกันที่ขาดไม่ได้ของนักกีฬากอล์ฟ แต่กระนั้นมีแนวทางเลือกซื้อร่มกอล์ฟคุณภาพดังนี้

 

1.ให้ความสำคัญกับวัสดุอันดับหนึ่ง

 

เวลาสั่งซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ควรพิจารณาที่มาตรฐานวัสดุของ ร่มขายส่ง ก่อนสนนราคาเสมอ โดยเฉพาะโครงสร้างของร่มควรจะเลือกซึ่งทำจากไฟเบอร์กลาส โดยจะมีความแข็งแกร่งพร้อมทั้งมีน้ำหนักซึ่งเบากว่าเหล็กธรรมดา นอกจากนี้ยังไม่เป็นสนิมด้วย ยิ่งไปกว่านี้ด้ามจับจะต้องดีไซน์เว้ารองรับร่องนิ้วเพื่อให้จับถือได้ง่าย ไม่หลุดร่วงเวลาปะทะกับแรงลม ขณะที่มือจับควรมีสัดส่วนที่ใหญ่เพียงพอเพื่อให้จับถือได้เป็นระยะเวลานาน โดยไม่รู้สึกเมื่อย

 

2.เลือกเฟ้นขนาดและสีสัน

 

ขนาดรวมทั้งโทนสีของร่มกอล์ฟ 2 ชั้นก็มีความสำคัญเหมือนกันควรจะเลือกเฟ้นขนาดร่มกอล์ฟ 2 ชั้นซึ่งกว้างขวางเพียงพอให้ร่มเงาที่ทั่วถึงตัวคุณและกระเป๋า ปกปักรักษาตัวคุณรวมทั้งผู้ติดตามด้วย เราจึงขอแนะนำให้คุณเลือกร่มกอล์ฟขนาด 60 นิ้ว ขึ้นไป ทั้งนี้โปรกอล์ฟระดับ PGAมักจะใช้ร่มไซน์ใหญ่ถึง 68 นิ้ว ถึงกระนั้นพวกเขาก็มีแคดดี้ช่วยกางร่มกอล์ฟให้ขณะเดียวกันร่มขนาด 68 นิ้ว อาจมีขนาดใหญ่จนเกินไปแก่บางคน เพราะฉะนั้น พยายามเลือกซึ่งเหมาะสมกับการใช้งานของท่านเป็นการดีที่สุด ในด้านของโทนสีของ ร่มขายส่ง คุณสามารถเลือกได้อย่างอิสระ อาจคัดเลือกโทนสีซึ่งมีลายสลับ หรือมีรูปภาพสกรีนเต็มใบก็ได้เช่นเดียวกัน การเลือกที่ได้มาตรฐานก็จะมีส่วนช่วยให้ท่านดูโดดเด่นบนสนามหญ้าสีเขียวๆ ได้เหมือนกัน

 

3.เลือกซื้อร่มกอล์ฟแบบ 2 ชั้น

 

ปัจจุบันนี้มีร่มกอล์ฟมากมายที่ออกแบบมาสำหรับรับมือกับแรงลมสูงๆ ได้ อย่างไรก็ตามท่านควรสั่งซื้อ ร่มขายส่ง ที่ได้รับการทดสอบความต้านทานแรงลม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นที่ดีจะสามารถที่จะต้านกระแสลมได้มากขึ้น 55 ไมล์ต่อชั่วโมงทีเดียว  ยิ่งไปกว่านี้พยายามตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟแบบ 2 ชั้นที่ช่วยให้แรงลมผ่านช่องระบายส่วนบนตัวร่มได้ รวมทั้งทำให้ตัวร่มมีความอ่อนตัวเพียงพอถึงแม้ถูกลมพัดกระหน่ำโดยตรงร่มกอล์ฟสองชั้นก็ไม่พลิกกลับด้านพังเสียหาย หรือหลุดรอดลอยไปจากมือคุณไปได้ง่ายๆ

 

4.ฟังก์ชั่นเปิดร่มอัตโนมัติ 

 

นอกจากนี้เพื่อนๆควรเลือกเฟ้น ร่มขายส่ง ซึ่งมีฟีเจอร์เปิดกางออโต้ ทั้งนี้โรงงานร่มส่วนใหญ่มักจะใส่ลูกเล่นนี้เข้ามาในร่มกอล์ฟด้วย เพราะจะสามารถช่วยให้สามารถที่จะเปิดกางได้ง่าย ในเวลาเร่งด่วน รวมทั้งใช้มือเพียงข้างเดียวเท่านั้น ยิ่งกว่านั้นระดับราคาไม่ได้แพงมากกว่ามากมายนัก ถึงกระนั้นนับว่าเป็นฟีเจอร์ข้อสำคัญจริงๆ

 

ไม่ว่าเพื่อนๆจะกำลังมองหาเลือกซื้อร่มกอล์ฟ สำหรับแจกจ่ายทำมาร์เกตติ้ง เป็นของชำร่วย หรือใช้งานส่วนตัว หรือนำไปขายต่อ  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟ 2 ชั้นพร้อมทั้ง ร่มราคาถูก มาตรฐานดีซึ่งเหมาะสมกับความต้องการของคุณ ผลิตจากวัตถุดิบที่ทนทาน ตัวอย่างเช่น เหล็กหรือว่าวัสดุไฟเบอร์กลาส ในราคาที่ไม่แพง ถ้าหากเพื่อนๆมีความสนใจสามารถติดต่อเพื่อทราบข้อมูลและราคาพิเศษ ถ้าสั่งในจำนวนมากๆ โทรมาบอกรูปแบบ ร่มขายส่ง ที่คุณต้องการพร้อมงบประมาณ ที่เหลือคือให้เราบริการคุณดีกว่าครับ

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น