วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2562

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ร่มตอนเดียว สำหรับผู้รักกีฬากอล์ฟ ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ร่มแฟชั่น ที่ท่านต้องเลือกมาใช้ป้องกันแดด มาคัดเลือกร่มกอล์ฟ สุดยอด ร่มขายส่ง ที่คนรักกีฬาควรมี

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ขายร่มราคาส่งถูก ของนักกอล์ฟสมัครเล่น ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ร่มตอนเดียว ซึ่งท่านต้องเลือกซื้อมาใช้ป้องกันแดด 

มาคัดเลือกร่มกอล์ฟ สุดยอด ร่มขายส่ง นักกอล์ฟหน้าใหม่ควรมี

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

การเล่นกอล์ฟคือเกมกีฬาซึ่งเล่นกลางแดด ขณะเดียวกันก็มีการใช้เนื้อที่สำหรับเล่นค่อนข้างมาก บนพื้นหญ้าโล่ง ขณะเดียวกันนักกีฬากอล์ฟจะจำเป็นต้องเดินจากจุดหนึ่งไปยังจุดหนึ่งในระยะทางค่อนข้างไกล รวมทั้งโดยส่วนมากจะใช้เวลาเล่นจนจบเกมนานหลายชั่วโมงเป็นต้นไปจึงเป็นสิ่งที่ยุ่งยากซึ่งจะเลี่ยงไม่ให้ผิวกายโดนแดดตลอดเวลา เหตุฉะนี้ ไม่เพียงแต่จะการแต่งกายที่รัดกุม ใส่หมวกบังแดด ปลอกแขนกันแดด รวมทั้งอุปกรณ์ป้องกันต่างๆ นานา แล้ว  การใช้ ร่มขายส่ง ก็ถือเป็นอุปกรณ์ยับยั้งป้องกันที่ขาดไม่ได้ของผู้เล่นกอล์ฟ กระนั้นมีหลักเลือกร่มกอล์ฟมาตรฐานดังต่อไปนี้

 

1.ให้ความใส่ใจกับวัตถุดิบอันดับแรก

 

ตอนสั่งซื้อร่มกอล์ฟ ควรมองที่คุณภาพวัสดุของ ร่มขายส่ง มาก่อนราคาอยู่เสมอ โดยเฉพาะบริเวณโครงสร้างของร่มควรจะเลือกเฟ้นซึ่งทำจากไฟเบอร์กลาส โดยจะมีความแข็งแรงพร้อมทั้งมีขนาดน้ำหนักซึ่งเบาบางกว่าเหล็กธรรมดา นอกจากนี้ไม่เกิดสนิมได้ง่ายด้วย นอกจากนี้ที่จับจะต้องดีไซน์เป็นร่องนิ้วเพื่อที่จะให้จับถือได้สะดวก ไม่หลุดร่วงเวลากระทบกับลมแรงๆ นอกจากนี้มือจับควรใหญ่พอเพื่อให้จับถือได้เป็นระยะเวลานาน โดยไม่รู้สึกเมื่อย

 

2.เลือกไซน์กับสีสัน

 

สัดส่วนกับโทนสีของร่มกอล์ฟก็สำคัญเช่นเดียวกันควรเลือกขนาดร่มกอล์ฟ 2 ชั้นซึ่งใหญ่พอให้ร่มเงาที่ครอบคลุมตัวคุณและกระเป๋า ปกป้องตัวคุณและผู้ร่วมก๊วน พวกเราจึงอยากแนะนำให้เพื่อนๆเลือกซื้อร่มกอล์ฟขนาด 60 นิ้ว ขึ้นไป ทั้งนี้ผู้เล่นกอล์ฟระดับ PGAมักจะใช้ร่มไซน์ใหญ่ถึง 68 นิ้ว แม้กระนั้นพวกเขาก็มีแคดดี้คอยกางร่มกอล์ฟให้นอกจากนี้ร่มกอล์ฟไซน์ 68 นิ้ว อาจใหญ่จนเกินไปสำหรับบางคน ดังนี้ พยายามคัดเลือกที่เหมาะสำหรับการใช้งานของคุณเป็นการดีที่สุด ในเรื่องของโทนสีของ ร่มขายส่ง เพื่อนๆสามารถคัดเลือกได้ตามความชอบ อาจเลือกซื้อสีที่มีแพทเทิร์นสลับ หรือมีรูปภาพปริ้นทั้งตัวร่มก็ได้เช่นกัน การเลือกซื้อที่ดีก็จะมีส่วนช่วยให้เพื่อนๆดูเด่นท่ามกลางสนามแข่งขัน ได้เหมือนกัน

 

3.เลือกซื้อร่มกอล์ฟแบบ 2 ชั้น

 

ในปัจจุบันมีร่มกอล์ฟมากมายที่ออกแบบมาเพื่อที่จะรับมือกับลมแรงๆ ได้ อย่างไรก็ตามท่านควรจะตัดสินใจเลือก ร่มขายส่ง ซึ่งผ่านการตรวจสอบความรับมือกระแสลม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นที่ดีจะสามารถที่จะต้านทานกระแสลมปริมาณถึง 55 ไมล์ต่อชม.เชียว  นอกจากนี้พยายามตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟแบบ 2 ชั้นซึ่งสามารถช่วยให้แรงลมไหลผ่านช่องระบายส่วนบนตัวร่มได้ และทำให้ร่มมีความหยุ่นพอแม้ว่าถูกกระแสลมพัดกระหน่ำตรงๆ ร่มกอล์ฟสองชั้นก็ไม่พลิกกลับด้านชำรุดเสียหาย หรือว่าหลุดรอดจากมือท่านไปได้ง่ายๆ

 

4.ฟีเจอร์เปิดร่มอัตโนมัติ 

 

นอกจากนี้เพื่อนๆสมควรเลือกเฟ้น ร่มขายส่ง ที่มีฟังก์ชั่นเปิดกางออโต้ ทั้งนี้โรงงานผลิตโดยส่วนมากมักจะบรรจุฟังก์ชั่นนี้ใส่เข้ามาในร่มกอล์ฟด้วย เพราะว่าจะสามารถช่วยให้สามารถเปิดกางได้ง่าย ในเวลาเร่งด่วน และใช้มือเพียงข้างเดียวเท่านั้น ยิ่งกว่านั้นระดับราคามิได้แพงมากกว่ามากมายนัก ถึงกระนั้นถือเป็นฟังก์ชั่นข้อสำคัญเชียว

 

อย่างไรก็ตามไม่ว่าเพื่อนๆจะกำลังมองหาสั่งซื้อร่มกอล์ฟ เพื่อใช้จ่ายแจกทำมาร์เกตติ้ง เป็นของชำร่วย หรือว่าเลือกใช้เฉพาะตัว หรือนำไปจัดจำหน่ายต่อ  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟพร้อมทั้ง ร่มราคาถูก มาตรฐานดีที่เหมาะกับดีมานด์ของคุณ ผลิตจากวัตถุดิบที่แข็งแรงทนทาน เช่น เหล็กหรือวัสดุไฟเบอร์กลาส ในสนนราคาที่ไม่สูง ถ้าหากเพื่อนๆมีความสนใจสามารถติดต่อสื่อสารเพื่อขอรับข้อมูลและสนนราคาพิเศษ ถ้าหากสั่งในจำนวนมากๆ โทรมาบอกรูปแบบ ร่มขายส่ง ซึ่งคุณอยากได้และค่าใช้จ่าย ส่วนที่เหลือให้เป็นให้เราบริการคุณดีกว่าครับ

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 

<b><i>ร่ม</i></b>

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น