วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2562

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ขายร่มส่ง สำหรับผู้รักกีฬากอล์ฟ ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ขายร่มส่ง ซึ่งคุณต้องเลือกซื้อมาใช้ มาตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ที่สุดของ ร่มขายส่ง นักกอล์ฟหน้าใหม่ต้องมีไว้ใช้

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ขายร่มราคาส่งถูก สำหรับผู้รักกีฬากอล์ฟ ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ขายร่มราคาส่งถูก ที่คุณต้องเลือกซื้อมาใช้งาน 

มาเลือกซื้อร่มกอล์ฟ ที่สุดของ ร่มขายส่ง ที่โปรกอล์ฟควรมี

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

กอล์ฟคือเกมกีฬาที่เล่นกลางแจ้ง ขณะเดียวกันก็มีการใช้เนื้อที่ในการแข่งขันค่อนข้างกว้างขวาง บนพื้นหญ้าโล่ง ส่วนทางด้านนักกอล์ฟจะจำต้องเดินเท้าไปแต่ละหลุมค่อนข้างไกล อีกทั้งโดยส่วนมากจะเปลืองเวลาออกรอบ 18 หลุมยาวนานนับ 2 ชั่วโมงเป็นต้นไปจึงเป็นสิ่งที่ยุ่งยากที่จะหลีกเลี่ยงเพื่อมิให้ผิวกายโดนแสงแดดตลอดเวลา ดังนี้ นอกจากการแต่งตัวที่รอบคอบ ใส่หมวกบังแดด ปลอกแขนกันแดด รวมทั้งอุปกรณ์ยับยั้งป้องกันต่างๆ นานา แล้ว  การเลือกใช้ ร่มขายส่ง ก็นับว่าเป็นเครื่องมือยับยั้งป้องกันที่จำเป็นอย่างยิ่งของนักกอล์ฟ แต่มีหลักเลือกร่มกอล์ฟคุณภาพดังต่อไปนี้

 

1.ใส่ใจกับวัตถุดิบอันดับแรก

 

เวลาเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น พยายามพิจารณาที่มาตรฐานวัสดุของ ร่มขายส่ง ก่อนราคาอยู่เสมอ โดยเฉพาะโครงของร่มสมควรเลือกที่สร้างขึ้นจากไฟเบอร์กลาส โดยจะมีความแข็งแกร่งรวมทั้งมีน้ำหนักซึ่งเบากว่าโลหะเหล็กธรรมดา ขณะที่ยังไม่เป็นสนิมได้ง่ายด้วย ขณะเดียวกันมือจับควรออกแบบเว้ารองรับร่องนิ้วเพื่อให้จับถือได้แน่นกระชับ ไม่หลุดร่วงตอนกระแทกกับลมแรงๆ ขณะที่ที่จับควรใหญ่พอเพื่อที่จะให้จับถือได้เป็นระยะเวลานาน โดยไม่เมื่อยล้า

 

2.คัดเลือกขนาดและสีสัน

 

สัดส่วนรวมทั้งสีสันของร่มกอล์ฟ 2 ชั้นก็มีความสำคัญเช่นเดียวกันสมควรเลือกสัดส่วนร่มกอล์ฟที่กว้างขวางพอเพียงให้เงาแดดที่ทั่วถึงตัวคุณและกระเป๋า ป้องกันตัวคุณรวมทั้งคนอื่นๆ ด้วย พวกเราจึงอยากแนะนำให้คุณตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟขนาด 60 นิ้ว ขึ้นไป ทั้งนี้เพราะนักกอล์ฟระดับทัวร์ PGAมักจะใช้ร่มกอล์ฟไซน์ใหญ่ถึง 68 นิ้ว แต่กระนั้นพวกเขาก็มีผู้ช่วยคอยจับถือร่มกอล์ฟให้นอกจากนี้ร่มกอล์ฟไซน์ 68 นิ้ว อาจมีขนาดใหญ่มากเกินไปกับบางคน เพราะฉะนี้ พยายามเลือกที่เหมาะสำหรับการใช้งานของเพื่อนๆเป็นการดีที่สุด ในเรื่องของโทนสีของ ร่มขายส่ง เพื่อนๆสามารถที่จะตัดสินใจเลือกได้ไม่จำกัด อาจคัดเลือกสีที่มีลายสลับ หรือว่ามีภาพปริ้นเต็มใบก็ได้เหมือนกัน การเลือกซื้อที่ดีก็จะสามารถช่วยให้คุณดูเด่นบนสนามหญ้าสีเขียวๆ ได้เหมือนกัน

 

3.เลือกซื้อร่ม 2 ชั้น

 

ในปัจจุบันมีร่มกอล์ฟหลายยี่ห้อที่ออกแบบมาเพื่อรับมือกับลมแรงๆ ได้ ทั้งนี้ทั้งนั้นคุณควรเลือก ร่มขายส่ง ซึ่งผ่านการทดสอบความรับมือแรงลม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นที่ได้มาตรฐานจะสามารถรับมือแรงลมได้ถึง 55 ไมล์ต่อชม.ทีเดียว  นอกจากนี้ควรเลือกดีไซน์ร่มสองชั้นซึ่งมีส่วนช่วยให้กระแสลมไหลผ่านช่องถ่ายเทอากาศส่วนบนร่มได้ พร้อมทั้งส่งผลให้ตัวร่มมีความหยุ่นพอเพียงถึงแม้โดนลมพัดกระหน่ำตรงๆ ร่มกอล์ฟสองชั้นก็ไม่พลิกกลับด้านเสียหาย หรือว่าหลุดรอดลอยไปจากมือเพื่อนๆไปได้ง่ายๆ

 

4.ฟังก์ชั่นเปิดร่มอัตโนมัติ 

 

นอกจากนี้เพื่อนๆควรสั่งซื้อ ร่มขายส่ง ที่มีฟังก์ชั่นเปิดกางออโต้ ซึ่งผู้ผลิตส่วนมากมักจะใส่ฟังก์ชั่นนี้เข้ามาในร่มกอล์ฟด้วย เพราะจะมีส่วนช่วยให้สามารถเปิดกางได้สะดวก เวลาต้องการความรวดเร็ว พร้อมทั้งใช้มือเพียงข้างเดียวเท่านั้น อีกทั้งสนนราคาไม่ได้สูงมากมายอะไร ถึงกระนั้นนับว่าเป็นฟีเจอร์ที่สำคัญทีเดียว

 

ไม่ว่าคุณจะกำลังมองหาเลือกซื้อร่มกอล์ฟ สำหรับจ่ายแจกทำการตลาด เป็นของชำร่วย หรือว่าเลือกใช้เฉพาะตัว หรือเอาไปจำหน่าย  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟ 2 ชั้นรวมทั้ง ร่มราคาถูก คุณภาพดีที่ลงตัวกับความต้องการของเพื่อนๆ ทำจากวัสดุซึ่งทนทาน เช่น เหล็กหรือว่าวัสดุไฟเบอร์กลาส ในสนนราคาที่ไม่สูง หากคุณสนใจกรุณาติดต่อสื่อสารเพื่อทราบข้อมูลและระดับราคาพิเศษ ถ้าสั่งในจำนวนมากๆ โทรมาบอกรูปแบบ ร่มขายส่ง ที่ท่านต้องการและค่าใช้จ่าย ส่วนที่เหลือคือให้เราบริการคุณดีกว่าครับ

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 



เครดิต : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น