วันอาทิตย์ที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2562

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ร่มตอนเดียว ของนักกอล์ฟสมัครเล่น ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ร่มแฟชั่น ที่คุณต้องเลือกมาใช้ป้องกันแดด มาเลือกร่มกอล์ฟ ที่สุดของ ร่มขายส่ง นักกอล์ฟหน้าใหม่ต้องมีไว้ใช้

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ร่มตอนเดียว ของนักกอล์ฟสมัครเล่น ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ขายร่มส่ง ซึ่งคุณควรเลือกมาใช้ 

มาคัดเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้น สุดยอด ร่มขายส่ง นักกอล์ฟหน้าใหม่ต้องมีไว้ใช้

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

กอล์ฟเป็นกีฬาที่เล่นที่โล่ง ขณะเดียวกันก็มีการใช้พื้นที่สำหรับเล่นค่อนข้างกว้างขวาง บนพื้นหญ้าโล่ง ขณะที่ผู้เล่นกอล์ฟจะต้องเดินเท้าจากจุดหนึ่งไปยังจุดหนึ่งค่อนข้างไกล และส่วนใหญ่จะเปลืองเวลาออกรอบ 18 หลุมค่อนข้างนานหลายชั่วโมงเป็นต้นไปดังนั้นจึงเป็นเรื่องยากซึ่งจะหลบหลีกไม่ให้ผิวหนังโดนแสงแดดในขณะเล่น เพราะฉะนั้น นอกจากการแต่งกายซึ่งรัดกุม สวมหมวกบังแดด ปลอกแขนกันแดด และเครื่องป้องกันหลากหลาย แล้ว  การใช้ ร่มขายส่ง ก็นับว่าเป็นอุปกรณ์ป้องกันที่จำเป็นอย่างยิ่งสำหรับผู้เล่นกอล์ฟ แต่กระนั้นมีแนวทางเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมาตรฐานดังนี้

 

1.ใส่ใจกับวัสดุอันดับหนึ่ง

 

เวลาสั่งซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ควรดูที่มาตรฐานวัตถุดิบของ ร่มขายส่ง ก่อนสนนราคาอยู่เสมอ โดยเฉพาะบริเวณโครงสร้างของร่มสมควรเลือกที่ทำจากไฟเบอร์กลาส ซึ่งจะมีความแข็งแรงและมีขนาดน้ำหนักซึ่งค่อนข้างเบากว่าโลหะเหล็กธรรมดา นอกจากนี้ไม่เกิดสนิมด้วย ยิ่งไปกว่านี้ด้ามจับควรดีไซน์เว้ารองรับร่องนิ้วเพื่อจับถือได้ง่าย ไม่หลุดตอนปะทะกับลมพายุ นอกจากนี้มือจับควรมีสัดส่วนที่ใหญ่เพียงพอเพื่อที่จะให้จับถือได้เป็นเวลานานๆ โดยไม่รู้สึกเมื่อยล้า

 

2.คัดเลือกสัดส่วนกับโทนสี

 

ขนาดรวมทั้งสีสันของร่มกอล์ฟก็สำคัญเหมือนกันควรเลือกซื้อสัดส่วนร่มกอล์ฟที่กว้างขวางพอเพียงให้เงาแดดที่ทั่วถึงตัวคุณและกระเป๋า ปกป้องผิวกายคุณรวมทั้งผู้ร่วมก๊วน เราจึงขอแนะนำให้ท่านเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นไซน์ 60 นิ้ว เป็นต้นไป ทั้งนี้เนื่องจากนักกีฬากอล์ฟระดับ PGAมักเลือกใช้ร่มขนาดถึง 68 นิ้ว แต่พวกเขาก็มีแคดดี้คอยถือร่มกอล์ฟให้นอกจากนี้ร่มไซน์ 68 นิ้ว อาจมีขนาดใหญ่มากเกินไปแก่บางท่าน เพราะฉะนั้น ควรเลือกซึ่งลงตัวกับสรีระของคุณเป็นการดีที่สุด ในด้านของสีสันของ ร่มขายส่ง คุณสามารถเลือกได้อย่างอิสระ สามารถเลือกโทนสีที่มีแพทเทิร์นสลับ หรือมีภาพสกรีนทั้งตัวร่มก็ได้เหมือนกัน การเลือกซื้อที่ได้มาตรฐานก็จะสามารถช่วยให้เพื่อนๆดูเด่นบนสนามหญ้าสีเขียวๆ ได้เช่นเดียวกัน

 

3.เลือกร่ม 2 ชั้น

 

ในปัจจุบันมีร่มกอล์ฟหลายยี่ห้อที่ดีไซน์มาเพื่อรับมือกับลมแรงๆ ได้ แม้กระนั้นเพื่อนๆสมควรเลือก ร่มขายส่ง ซึ่งผ่านการทดสอบความต้านทานแรงลม ร่มกอล์ฟที่ดีจะสามารถที่จะต้านทานกระแสลมได้มากขึ้น 55 ไมล์ต่อชั่วโมงทีเดียว  นอกจากนี้ควรเลือกดีไซน์ร่มสองชั้นซึ่งสามารถช่วยให้ลมพายุไหลผ่านช่องถ่ายเทอากาศด้านบนร่มได้ และส่งผลให้ร่มมีความยืดหยุ่นพอแม้ว่าถูกกระแสลมพัดกระหน่ำโดยตรงร่มไม่ถูกตีหลิกชำรุดเสียหาย หรือว่าหลุดลอยไปจากมือท่านได้ง่าย

 

4.ฟังก์ชั่นเปิดร่มอัตโนมัติ 

 

ขณะเดียวกันเพื่อนๆควรจะเลือกเฟ้น ร่มขายส่ง ที่มีฟังก์ชั่นเปิด-ปิดร่มโดยอัตโนมัติ ทั้งนี้โรงงานร่มส่วนมากมักจะใส่ฟีเจอร์นี้เข้ามาในร่มกอล์ฟ 2 ชั้นด้วย ทั้งนี้เพราะจะช่วยให้สามารถที่จะช่วยให้คุณเปิด-ปิดร่มได้ง่าย เวลาต้องการความรวดเร็ว พร้อมทั้งยังใช้มือข้างใดข้างหนึ่งเท่านั้น ยิ่งกว่านั้นราคาไม่ได้แพงมากกว่ามากมายนัก แต่กระนั้นถือเป็นฟีเจอร์จุดสำคัญจริงๆ

 

ไม่ว่าคุณจะกำลังมองหาซื้อร่มกอล์ฟ เพื่อใช้แจกจ่ายทำการตลาด เป็นของชำร่วย หรือใช้งานส่วนตัว หรือว่านำไปจัดจำหน่ายต่อ  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟพร้อมทั้ง ร่มราคาถูก มาตรฐานยอดเยี่ยมที่เหมาะสมกับดีมานด์ของเพื่อนๆ ทำจากวัตถุดิบซึ่งทนทาน เช่นว่า เหล็กหรือว่าไฟเบอร์กลาส ในระดับราคาที่ไม่แพง ถ้าท่านมีความสนใจสามารถติดต่อสื่อสารเพื่อขอรับข้อมูลและสนนราคาพิเศษ หากสั่งในจำนวนมากๆ โทรมาพูดคุยบอกลักษณะ ร่มขายส่ง ซึ่งท่านอยากได้พร้อมงบประมาณ ที่เหลือให้เป็นให้เราบริการคุณดีกว่าครับ

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น